Tân Miss Grand Vietnam 2024 Quế Anh: Giành được vương miện là kết quả của nhiều yếu tố, không chỉ nhờ ngoại hình!

Hoa hậu Quế Anh có buổi trò chuyện chân thành giải bày sau những ngày đăng quang.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh là chủ nhân chiếc vương miện danh giá tại chung kết Miss Grand Vietnam 2024 (MGVN 2024). Bên cạnh nhiều lời chúc mừng, nàng hậu tuổi đôi mươi cũng nhận về nhiều tranh cãi do bị cho là chiến thắng thiếu thuyết phục số đông khán giả. Cùng Eva.vn nghe những tâm tư chân thành của nàng hậu xinh đẹp, ngọt ngào!

5 mỹ nhân đạt thành tích cao nhất của Miss Grand Việt Nam 2024: Hoa hậu Võ Lê Quế Anh, Á hậu Hạnh Nguyên, Á hậu Thu Hiền, Á hậu Lâm Bích Tuyền và Á hậu Ánh Vương!

Chào Quế Anh, chúc mừng em đã có được chiếc vương miện danh giá MGVN 2024. Cảm giác của em hiện tại thế nào?

Cảm ơn Eva.vn đã gửi lời chúc mừng đến em. Việc được trao vương miện MGVN 2024 là một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ trong cuộc đời. Hiện tại, em đang tràn đầy cảm xúc hạnh phúc và biết ơn. Quế Anh sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu và mang đến những giá trị tích cực. 

Từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp, Quế Anh nhận thấy lần này đến với MGVN có gì giống và khác so với các cuộc thi trước đây?

Đã có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nên Quế Anh cũng cảm nhận được những điểm khác biệt và giống nhau khi đến với MGVN. Điểm giống là mọi cuộc thi sắc đẹp đều mang đến áp lực lớn cho thí sinh, áp lực về hình ảnh, truyền thông, sự kỳ vọng của khán giả... là điều không thể tránh khỏi. Mức độ cạnh tranh ở các cuộc thi sắc đẹp cũng luôn rất cao. Các thí sinh đều là những cô gái tài năng và xinh đẹp, vì vậy việc nổi bật là điều không hề dễ dàng.

Bên cạnh đó, mỗi cuộc thi cũng đều có một phong cách riêng. MGVN hướng đến hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và hiện đại. Quế Anh có thể nhận thấy rằng MGVN có thể là một sân chơi để thể hiện rõ hơn cá tính, quan điểm và khả năng của mình. Tham gia MGVN giúp Quế Anh có những trải nghiệm sâu sắc về bản thân, cuộc sống và cộng đồng.

Theo Quế Anh, bản thân em có những điểm mạnh nào phù hợp với cuộc thi? Có điều gì em nghĩ bản thân cần cải thiện trong thời gian tới?

Em nghĩ điểm mạnh của em là sự nhiệt huyết và đam mê với các hoạt động xã hội. Em luôn muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình để làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Em cũng rất thích học ngoại ngữ và có thể nói được 3 thứ tiếng, đây là một lợi thế lớn để giao tiếp với bạn bè quốc tế và đại diện cho Việt Nam.

Em nhận thấy mình cần phải cải thiện thêm về kỹ năng catwalk và biểu cảm trên sân khấu. Em sẽ dành nhiều thời gian luyện tập để có thể tự tin hơn khi trình diễn. Em cũng muốn học hỏi thêm về các vấn đề xã hội, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Em tin rằng kiến thức sẽ giúp em truyền tải thông điệp của cuộc thi một cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, em cũng muốn tập trung vào việc nâng cao khả năng trả lời phỏng vấn, xử lý các tình huống bất ngờ.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh cho biết điểm mạnh của cô là sự nhiệt huyết và đam mê với các hoạt động xã hội.

Trong đêm tổng duyệt và chung kết, tại sao Quế Anh lựa chọn đổi layout trang điểm, tóc… em có thể chia sẻ để người hâm mộ hiểu hơn?

Việc thay đổi layout trang điểm và kiểu tóc giữa đêm tổng duyệt và chung kết là điều khá phổ biến trong các cuộc thi sắc đẹp. 

Mỗi phần thi trong đêm chung kết thường có một concept riêng. Việc thay đổi layout giúp Quế Anh phù hợp hơn với concept của từng phần thi, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn trong hình ảnh của mình. Các chuyên gia trang điểm, làm tóc thường có những góc nhìn khác nhau về việc làm thế nào để tôn lên vẻ đẹp của một người. Việc thay đổi layout có thể là kết quả của việc tham khảo ý kiến của các chuyên gia này.

Việc thay đổi bất ngờ về hình ảnh cũng là một cách để gây ấn tượng với khán giả, tạo sự tò mò và thích thú. Việc thay đổi layout có thể là quyết định chung của ban tổ chức, ê-kíp làm đẹp và quan trọng nhất chính là sự lựa chọn quyết định của thí sinh đó.

Khi tham gia cuộc thi, Quế Anh có lịch trình thế nào? Đâu là thời gian để em dưỡng da, tập luyện giúp duy trì sắc vóc?

Vì lịch trình của các thí sinh trong một cuộc thi sắc đẹp thường rất dày đặc nên có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào từng giai đoạn của cuộc thi. Để có được diện mạo tươi tắn, Quế Anh thường phải ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe. 

Dù bận rộn, Quế Anh vẫn dành thời gian chăm sóc da mỗi ngày, sử dụng các loại mặt nạ, serum, kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Việc tập luyện đều đặn cũng rất quan trọng để duy trì vóc dáng và sức khỏe. Quế Anh có thể tập luyện vào buổi sáng sớm hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Ngoài ra, các hoạt động của cuộc thi như luyện tập catwalk cũng là một hình thức tập luyện.

Nàng hậu ngày càng hoàn thiện bản thân để sẵn sàng ra đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Ở các cuộc thi trước đây, Quế Anh có nụ cười chưa hoàn mỹ như bây giờ, bí quyết có phải đến từ sự thay đổi của hàm răng?

Việc Quế Anh có nụ cười đẹp hơn hẳn so với trước đây có thể liên quan đến nhiều yếu tố, không chỉ đơn thuần là hàm răng. Một số yếu tố có thể góp phần tạo nên sự thay đổi này như niềng răng giúp sắp xếp lại các răng, cải thiện khớp cắn và tạo ra nụ cười đều đẹp hơn. Kỹ thuật trang điểm cũng là yếu tố có thể giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, trong đó có nụ cười của em. 

Ngoài ra, việc giảm cân cũng có thể làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt, giúp lộ rõ hơn các đường nét và tạo ra nụ cười tươi tắn hơn.

Đâu là điểm tự tin nhất của Quế Anh trên gương mặt, phải chăng đó là điểm mạnh giúp em chiến thắng chiếc vương miện?

Việc xác định chính xác điểm tự tin nhất trên gương mặt của Quế Anh là điều khá khó, bởi vẻ đẹp của mỗi người là tổng hòa của nhiều yếu tố và thường thay đổi theo quan điểm của mỗi cá nhân.

Tuy nhiên, dựa trên những đánh giá và nhận xét từ công chúng, em thấy có thể rút ra một vài điểm nổi bật như nụ cười rạng rỡ. Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ của em đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Hay đôi mắt to tròn cũng là một trong những đặc điểm nổi bật trên gương mặt. Đôi mắt này giúp em trông trẻ trung hơn. Tất nhiên, không thể không nhắc đến má lúm đồng tiền cũng là một điểm nhấn đáng yêu trên gương mặt của Quế Anh.

Việc Quế Anh chiến thắng vương miện là kết quả của nhiều yếu tố, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp ngoại hình. Sự tự tin, khả năng giao tiếp, kiến thức và các kỹ năng khác cũng đóng vai trò quan trọng.

Quế Anh còn nhiều tiềm năng đợi cô khai phá trong thời gian sắp tới!

Rất nhiều nàng hậu chọn phương pháp thẩm mỹ khi ra đấu trường quốc tế, Quế Anh có nghĩ đến điều này chưa? Em muốn chỉnh sửa điểm nào trên mặt nhất?

Việc các người đẹp sử dụng các phương pháp thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế là điều khá phổ biến. Tuy nhiên, việc thực hiện hay không là quyết định cá nhân. Mỗi người đều có những quan điểm và tiêu chuẩn thẩm mỹ riêng.

Quế Anh có một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp gồm các chuyên gia làm đẹp, stylist sẽ luôn đưa ra những lời khuyên phù hợp để giúp Quế Anh tỏa sáng nhất.

Trong tương lai, Quế Anh sẽ hướng đến hình tượng thế nào?

Quế Anh mong muốn hướng tới hình tượng một người phụ nữ đa năng. Những cơ hội nghề nghiệp và sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, công ty quản lý sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của em.

Hơn nữa, thị trường giải trí luôn thay đổi, và Quế Anh phải thích nghi với những xu hướng mới. Nhưng điều quan trọng nhất là Quế Anh sẽ luôn giữ được bản thân và sự chân thành của em.

Vừa đoạt ngôi vị Hoa hậu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Quế Anh sẽ làm thế nào để chứng minh bản thân chịu được sức nặng của vương miện?

Trước mắt, Quế Anh muốn tập trung vào các hoạt động xã hội, tham gia tích cực vào các dự án thiện nguyện, các hoạt động cộng đồng. Đồng thời, em cũng đầu tư thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm, đặc biệt là khả năng giao tiếp và ứng xử trước công chúng.

Nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng Quế Anh sẽ không để những điều đó ảnh hưởng đến tinh thần, tiếp tục nỗ lực và cố gắng. Việc lựa chọn cách nào là phù hợp sẽ phụ thuộc vào sở trường, cá tính và mục tiêu của bản thân. Quan trọng nhất là Quế Anh cần giữ vững bản thân, không ngừng học hỏi và phát triển.

Cảm ơn Quế Anh đã có những chia sẻ chân thành đến quý độc giả! 

KHẮC BÌNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tan-miss-grand-vietnam-2024-que-anh-gianh-duoc-vuong-mien-la-ket-qua-cua-nhieu-yeu-to-khong-chi-nho-ngoai-hinh-a613868.html