Quốc Thiên: "Nếu không còn ca hát, tôi sẽ mở nông trại nuôi heo, trồng khoai"

Trong đêm nhạc kỷ niệm gần 20 năm ca hát sắp tới, “anh tài” Quốc Thiên tiết lộ sẽ mời Bằng Kiều, Binz, Uyên Linh, Phương Linh… hát song ca, mang đến nhiều tiết mục "mãn nhĩ" cho khán giả.

Quốc Thiên vừa chia sẻ về kế hoạch tổ chức live concert kỷ niệm gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật mang tên Skynote - Thiên Thanh. Theo đó, anh sẽ tổ chức 2 đêm nhạc tại Hà Nội (13/10) và Đà Lạt (2/11). Tại Hà Nội, các ca sĩ kết hợp cùng Quốc Thiên gồm Bằng Kiều, Uyên Linh và Phương Linh. Tại Đà Lạt, dàn khách mời có Binz, Soobin, Hà Nhi, Rhymastic… Giám đốc âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Hoài Sa.

Trước mắt, "anh tài" sinh năm 1988 chưa có kế hoạch tổ chức show diễn tại TP.HCM. Anh cho biết sẽ dựa vào tình hình, xem sự ủng hộ của khán giả đến đâu để quyết định. Nam ca sĩ muốn thông qua đêm nhạc thể hiện sự biết ơn với khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình từ lúc vẫn còn loay hoay trong sự nghiệp, đến khi được mọi người công nhận và khẳng định được vị trí của bản thân.

Quốc Thiên mời "chị đẹp" Uyên Linh làm khách mời trong đêm nhạc kỷ niệm.

Hiện tại, Quốc Thiên đang là 1 trong 33 nam nghệ sĩ được khán giả chú ý khi tham gia show truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai. So với quãng thời gian trước đó, Quán quân Vietnam Idol 2008 nhận thấy lúc này là thời điểm thăng hoa trong âm nhạc. Nam ca sĩ tâm sự, sau khi giành giải quán quân, anh loay hoay gần 10 năm mà không tìm được vị trí riêng. Có thời điểm, anh đắn đo có nên dừng lại đam mê để sang Mỹ định cư với bố. "Cuối cùng âm nhạc đã kéo tôi lại, cho tôi một niềm tin rằng mình phải tiếp tục, mình phải cố gắng để có được kết quả tốt hơn", Quốc Thiên cho biết.

Quốc Thiên là một trong những nghệ sĩ nam có giọng hát đẹp.

Trong một chia sẻ khác, anh nói: "Nếu không hoạt động âm nhạc, chắc tôi sẽ làm nông, mở một nông trại để chăn nuôi heo, trồng khoai lang. Ước mơ sau này của tôi cũng thế, đến độ tuổi nào đó tôi cần sự nghỉ ngơi thì tôi sẽ về quê hoặc kiếm một mảnh đất thật xa trung tâm để tìm cho mình một khoảng yên bình".

Trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều "anh tài" vô tình tiết lộ Quốc Thiên là "đại gia ngầm" khi có nhiều sổ đỏ bất động sản, thích xài hàng hiệu… Tuy nhiên, anh lại khẳng định bản thân "không giàu": "Tôi nghĩ mình không giàu, không nghèo, mình chỉ đủ sống, để làm nghề một cách hạnh phúc và không lo nghĩ nhiều. Nhưng đến khi có những sản phẩm, dự án mới thì mình phải lo nghĩ nhiều đấy. Tôi chỉ mong tinh thần của mình lúc nào cũng tốt, lúc nào cũng tích cực để làm tốt những dự án của bản thân". Khi được hỏi về số tiền đầu tư cho live concert đầu tiên trong sự nghiệp, nam ca sĩ từ chối chia sẻ.

Về cuộc sống riêng, Quốc Thiên khá kín tiếng, ít chia sẻ vì muốn khán giả quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc của mình. "Tôi thấy rất nhiều trường hợp ngày một ngày hai công bố yêu nhau, ngày hôm sau lại không nhìn mặt nhau, như vậy đâu để làm gì. Với lại chuyện tình yêu mình giữ cho riêng mình sẽ bền lâu hơn là công khai để rồi đi đâu cũng bị xoi mói, xét nét. Cho dù là yêu ai, lấy ai, gia đình ra sao thì tôi vẫn muốn giữ cho mình một khoảng riêng", anh nói. 

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quoc-thien-neu-khong-con-ca-hat-toi-se-mo-nong-trai-nuoi-heo-trong-khoai-a613876.html