Nha khoa Tân Định thay đổi diện mạo mới nhân kỷ niệm 21 năm thành lập

Ngày 18/8 vừa qua, Nha khoa Tân Định đã nâng cấp thay đổi diện mạo mới tại số 3 Lý Chính Thắng (phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp. HCM) nhằm đem đến không gian hiện đại và tiện nghi, từ đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

Nha khoa Tân Định chính thức thay đổi diện mạo mới và đi vào hoạt động

Qua 21 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Tân Định không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và tận tâm trong ngành nha khoa tại khu vực miền Nam.

Được sáng lập vào tháng 10/2003 bởi bác sĩ Tôn Thất Ngọc – một bác sĩ nha khoa tâm huyết và yêu nghề, hành trình của Nha khoa Tân Định bắt đầu tại địa chỉ số 3 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp. HCM. Đội ngũ y bác sĩ dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngọc đã không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng xuyên suốt 21 năm qua cho đến ngày hôm nay.

Bác sĩ Tôn Thất Ngọc - Sáng lập Nha khoa Tân Định và CEO.Nguyễn Tri Nhã Mai chụp hình lưu niệm cùng khách hàng.

Theo bác sĩ Tôn Thất Ngọc - Sáng lập Nha khoa Tân Định chia sẻ: “Sự kiện lần này là minh chứng cho cam kết lâu dài của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng và nụ cười cho khách hàng. Bên cạnh đó, sự kiện còn là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển của Nha khoa Tân Định, cũng là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và gắn bó cùng chúng tôi”

Nha khoa Tân Định sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế đồng bộ và tiên tiến, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ của nha khoa là những chuyên gia được đào tạo bài bản, cập nhật kiến thức liên tục và có nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực chuyên sâu.

Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đang điều trị cho khách.

Bác sĩ Tôn Thất Ngọc cho biết, mỗi bác sĩ tại nha khoa phụ trách một chuyên khoa riêng biệt, đảm bảo việc thực hiện thành công những ca khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao. Nha khoa tự hào về sự chuyên nghiệp trong từng ca điều trị, đặc biệt là các dịch vụ như cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chuyên sâu, phẫu thuật răng khôn…

Bên cạnh đó, nha khoa còn tập trung vào việc đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại ứng dụng kỹ thuật số vào điều trị, đây chính là yếu tố then chốt mang lại những kết quả chẩn đoán, điều trị chính xác và an toàn nhất cho bệnh nhân.

Sở hữu công nghệ hiện đại

Tại Nha khoa Tân Định, phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn chất lượng và được cấp phép bởi Bộ Y tế. Điều này không chỉ đảm bảo những quy định nghiêm ngặt trong y khoa mà còn hỗ trợ cho chất lượng điều trị, mang lại sự an toàn cho bệnh nhân.

Các trang thiết bị y tế tại đây luôn được cập nhật thường xuyên, bao gồm hệ thống ghế nha, máy móc phẫu thuật và thiết bị chẩn đoán tân tiến.

Cơ sở vật chất tại Nha khoa Tân Định

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý là phòng chụp phim CT SCAN vách chì an toàn cùng với hệ thống máy chụp phim Cone Beam My Ray hiện đại nhất được nhập khẩu từ Ý. Công nghệ này giúp giảm thiểu tối đa lượng bức xạ, với mức độ thấp hơn từ 15-20 lần so với các máy chụp X-Quang và CT thông thường. Điều này không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân mà còn giúp bác sĩ có được hình ảnh chính xác nhất để đưa ra chẩn đoán và phương pháp điều trị hiệu quả.

Máy scan trong miệng 3Shape Trios hỗ trợ lấy dấu kỹ thuật số nhanh chóng, chính xác, loại bỏ sai sót bằng tay và giúp tiết kiệm thời gian điều trị cho nhiều bệnh nhân.

Hệ thống phòng thanh trùng tại Nha khoa Tân Định đúng tiêu chuẩn và tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Sở Y Tế Tp. HCM. Tất cả dụng cụ nha khoa đều được kiểm soát hoàn toàn, đảm bảo phòng chống nguy cơ lây nhiễm cho bệnh nhân. Mỗi khách hàng sẽ được khám và điều trị với một bộ dụng cụ riêng biệt, đã được vệ sinh và vô trùng kỹ lưỡng. Hơn nữa, tất cả các thiết bị và máy móc liên quan đến quá trình điều trị cũng được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng.

Với diện mạo mới chuyên nghiệp và cơ sở vật chất tiên tiến hơn bao giờ hết, Nha khoa Tân Định mong muốn mang đến một không gian tiện nghi, gần gũi và thoải mái nhất cho từng khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

Nha khoa Tân Định

Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp. HCM

SĐT: (0280) 38. 468.938 - 0932.678.648

Email: nhakhoabsngoc@gmail.com

Website: https://nhakhoatandinh.com

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-khoa-tan-dinh-thay-doi-dien-mao-moi-nhan-ky-niem-21-nam-thanh-lap-a613877.html