Vân Trang nghén mệt trong lần mang bầu thứ 3, con gái lớn "muốn đi trốn" nếu mẹ đẻ em trai

Vân Trang cho biết đây là lần đầu cô chụp bộ ảnh kỷ niệm mang bầu.

Mới đây, Vân Trang công khai thông tin mang bầu lần 3. Cô chụp bộ ảnh khoe bụng bầu và chia sẻ clip hậu trường buổi chụp trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đang ở tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị đón con thứ 4. Vân Trang cho biết đây là lần đầu bản thân chụp bộ ảnh kỷ niệm vào thời điểm thai kỳ. 

Vân Trang mang thai lần 3.

Nữ diễn viên đang ở tháng cuối của thai kỳ.

4 mẹ con chọn chụp ảnh theo concept tiên nữ, Vân Trang để lộ bụng bầu to vượt mặt. Nữ diễn viên quyết định chụp bộ ảnh là nhờ sự động viên của ông xã Hữu Quân. Những lần trước, Vân Trang mệt mỏi do nghén nên không chụp, cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không có những bức ảnh đẹp khi mang bầu.

Vân Trang được chồng động viên chụp bộ ảnh khi mang bầu.

Nữ diễn viên nói: "Lần này mẹ quyết định chụp 1 bộ ảnh là nhờ sự động viên của ba Quân. Ba Quân nói là lần trước em đã không chụp rồi, lần này chụp với con sẽ đáng yêu hơn. Nghĩ lại thì cũng đúng, lần bầu đôi, cái bầu của mẹ xinh lắm, đẹp lắm nhưng mẹ lại không có bức ảnh kỷ niệm nào cả. Nghĩ lại cũng tiếc lắm". 

XEM VIDEO: Vân Trang được chồng khuyên đi chụp ảnh bầu.

Vân Trang tiết lộ lần nào mang bầu cô cũng nghén mệt. Ở giai đoạn đầu thai kỳ, sức khỏe cô yếu hơn, dễ bị mệt, ngại ra ngoài. Dù vậy, nữ diễn viên duy trì các công việc kinh doanh và chăm sóc 3 con gái. Lần này, cô vừa mang bầu to, vừa chụp với 3 con gái thì cảm thấy mệt gấp 10 lần so với khi chụp một mình. Ông xã Hữu Quân cũng có mặt trên set chụp, đích thân tung voan, động viên 3 ái nữ vì các bé ngại người lạ. Cuối cùng, bộ ảnh của Vân Trang nhận được vô số lời khen trên mạng xã hội vì quá đáng yêu. 

Vài tháng qua, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn mang bầu. Cô ít tham gia các hoạt động, thường mặc trang phục rộng, lúc chụp ảnh cũng nép sau mọi người, che chắn vòng 2. Đến thời điểm hiện tại, Vân Trang mới xác nhận việc mang thai lần 3. Hiện cô chưa thông báo giới tính của em bé. 

Gia đình Vân Trang mong "đủ nếp, đủ tẻ".

Vợ chồng nữ diễn viên mong gia đình có “đủ nếp đủ tẻ” nhưng không ép buộc mà tùy thuộc duyên số. Vân Trang cho biết: “Tôi nghe nhiều người nói nuôi con trai vất vả kiểu khác, tôi cũng muốn trải nghiệm xem vất vả thế nào. Anh Quân chắc cũng sẽ hạnh phúc khi có con trai, để anh truyền dạy kinh nghiệm cuộc đời cho con. Chúng tôi muốn nhà có đủ nếp đủ tẻ, nhưng con cái là lộc trời cho, chúng tôi tùy thuộc duyên số”. 

Ngôi sao Thiên mệnh anh hùng ngưỡng mộ ai khi bầu vẫn yêu đời, tinh thần phơi phới, chăm make up và diện váy áo đẹp. Cô nói: “Khi bầu, tôi chỉ muốn mọi người 'để tôi yên’".

Vân Trang mệt vì nghén nặng khi mang bầu.

Vân Trang kết hôn với ông xã Việt kiều Australia Hữu Quân năm 2016. Cặp đôi có 3 cô con gái lần lượt là Queenie (sinh năm 2016), cặp sinh đôi Quianna và Quinita (sinh năm 2021). 

Chia sẻ với Ngôi sao, Vân Trang cho biết đã thông báo chuyện mang bầu lần 3 với con gái lớn, cô bé tỏ ra lo lắng và nói: “Nếu lần này mẹ đẻ em trai và em quậy như bé ba, chắc con trốn luôn”.

Còn cặp sinh đôi 3 tuổi vẫn chưa ý thức được chuyện mẹ đang mang bầu, vẫn đòi được bế ẵm. Vân Trang nói con gái Quianna không tin chuyện cô mang thai, khẳng định bụng mẹ to là do ăn nhiều. 

Con gái lớn của Vân Trang yêu chiều 2 em gái.

Theo Vân Trang tiết lộ, con gái lớn Queenie ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất chiều các em. Mới 8 tuổi, cô bé đã chăm học, dạy từ 4-5 giờ sáng để học bài khiến mẹ cũng phải ngạc nhiên. Queenie còn tham gia đội múa của trường, được ba mẹ cho học piano, bơi, nhảy và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.

2 con sinh đôi của Vân Trang có tính cách trái ngược. Bé ba Quianna được nhận xét là tinh nghịch, hài hước nhất nhà, thích chơi Lego và có thể điều khiển xe scooter, xe đạp. Trong khi đó, bé tư Quinita lại có tính cách yên thích, thích đọc sách. 

Bé tư có phong cách "nàng thơ" yên tĩnh.

Bé ba có tính cách tinh nghịch, năng động.

Gia đình Vân Trang sở hữu căn biệt thự rộng 1.000m2 ở quận 7 (TP.HCM), được thiết kế theo không gian mở với nhiều cây xanh. Ngoài nhà cửa, nữ diễn viên khu sinh thái tại quê nhà Tiền Giang. Cô được bố mẹ 2 bên giúp đỡ trong việc kinh doanh và chăm sóc con cái. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/van-trang-nghen-met-trong-lan-mang-bau-thu-3-con-gai-lon-muon-di-tron-neu-me-de-em-trai-a613878.html