Bệnh viện Đức Phúc tổ chức sự kiện trao tặng 18 suất IVF và thai sản được trợ giá chỉ từ 5 triệu đồng

Chuẩn bị khép lại một mùa hè rực rỡ, Đức Phúc tiếp tục giải ngân Quỹ Thiện Tâm trong năm 2024 với sự kiện bùng nổ nhất tháng 8 “Trao tặng 18 suất trợ giá IVF và Thai sản trọn gói. Đồng thời tiếp tục mang tới các gia đình mong con những thông tin mới nhất về bộ 3 công nghệ hiện đại nhất trong Hỗ trợ sinh sản hiện nay. Nối dài hành trình “hiện thực hóa” ước mơ làm cha mẹ của hàng trăm gia đình mong con, rút ngắn thời gian đón tin vui ngay trong năm nay.

1-1724072748.png
 

Chương trình giải ngân Quỹ thiện tâm với số lượng giải thưởng lên tới 18 suất trợ giá

Với sứ mệnh ươm mầm hạnh phúc - Bệnh viện Đức Phúc hiểu rằng hành trình “Tìm con” của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn chưa bao giờ là “trải đầy hoa hồng”. Trong những năm 2024, bệnh viện Đức Phúc và quỹ Thiện Tâm của bệnh viện đã không ngừng mang tới những chương trình tri ân và tài trợ miễn phí 100% hoặc trợ giá đến 88% các suất IVF và thai sản.

Trong sự kiện 24/8 tới đây tại bệnh viện Đức Phúc, ban tổ chức sẽ trao tặng 18 suất trợ giá IVF và thai sản chỉ từ 5 triệu đồng tới các gia đình mong con tham dự chương trình.

2-1724072748.png
Bệnh viện Đức Phúc trao tặng 18 suất IVF và thai sản trọn gói chỉ từ 5 triệu.

02 Suất  IVF 134 triệu đồng chỉ còn 50 triệu đồng

04 Suất IVF 64 triệu đồng chỉ còn 10 triệu đồng

06 Suất IVF 42 triệu đồng chỉ còn 5 triệu đồng

06 Suất thai sản 19 triệu  với giá 7 triệu đồng

Chủ nhân của các giải thưởng sẽ được ban tổ chức công bố tại phần vòng quay may mắn, các chuyên gia khác mời sẽ thực hiện quay lồng bóng để tìm ra những trái bóng vàng mang mã số của các khách hàng chiến thắng. 

Đồng thời, bệnh viện Đức Phúc cũng sẽ công bố và trao tặng các suất “Deal vàng nhân ái” tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Thuộc hộ nghèo, kinh tế bấp bênh; Vợ/chồng có bệnh lý sinh sản phức tạp; Gia đình có tiền sử sinh con dị tật bẩm sinh hoặc vợ/chồng mang gen bệnh lý di truyền. Ban tổ chức nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 1/8 đến ngày 20/8.  Hội đồng thẩm định bao gồm các chuyên gia bác sĩ, lãnh đạo bệnh viện sẽ trực tiếp xét duyệt từng hồ sơ, tiến hành khảo sát, thẩm định thực tế hoàn cảnh của từng gia đình nộp hồ sơ nhận “Deal vàng nhân ái”. Việc khảo sát trực tiếp nhằm đảm bảo sự công bằng và khách quan của từng trường hợp xét duyệt.

3-1724072748.png
Công bố và trao tặng các suất “Deal vàng nhân ái” tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bệnh viện Đức Phúc cùng quỹ Thiện Tâm sẽ trao tới tay các gia đình mong con cơ hội được sở hữu những giải IVF và Thai sản trọn gói được trợ giá tới 88%. Đây chính là cơ hội có 1-0-2 để các gia đình vô sinh hiếm muộn tiếp cận với những phương pháp điều trị vô sinh, trải nghiệm dịch vụ thai sản hiện đại bậc nhất hiện nay, được đồng hành cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Mang tới những thông tin mới nhất về bộ 3 công nghệ hiện đại bậc nhất đang được áp dụng tại Đức Phúc

Đồng thời, trong siêu sự kiện tháng 8 này,  Bệnh viện Đức Phúc mang tới những gia đình mong con những thông tin mới nhất, được quan tâm nhất về bộ 3 công nghệ hàng đầu hiện nay: Chip sàng lọc tinh trùng Zymot, Công nghệ trẻ hóa buồng trứng, niêm mạc Pr - Plasma và Công nghệ nuôi phôi bằng tủ Time-lapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng tỷ lệ đậu thai và đón con ngay lần đầu chuyển phôi. 

Công nghệ đột phá công nghệ chọn lọc tinh trùng chất lượng cao theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Thao tác đơn giản, nhanh chóng, tốc độ xử lý mẫu trong vòng 5 phút, đạt tính chính xác cao lên đến 99,9%.Giúp phân loại và chọn lọc tinh trùng khỏe mạnh; Chọn lọc tinh trùng chất lượng cao có khả năng di chuyển tốt và có năng lực bộ gen cao hơn, ít phân mảnh DNA hơn (DFI < 2%).

Bên cạnh đó, công nghệ trẻ hóa buồng trứng, làm dày niêm mạc Pr-Plasma cũng đóng vai trò quan trọng trong quy trình IVF giúp nâng cao chất lượng nang noãn và cải thiện độ dày, hình thái niêm mạc sao cho đủ điều kiện để có thể đón nhận phôi vào làm tổ, từ đó tăng cao tỷ lệ thành công. Giảm chi phí và thời gian gom trứng, canh niêm mạc và không bỏ lỡ thời điểm vàng đón con.Công nghệ Pr - Plasma áp dụng cho khách hàng lớn tuổi, niêm mạc mỏng, suy buồng trứng, sảy thai nhiều lần,…

Và cuối cùng là “ngôi sao sáng” được áp dụng tại Đức Phúc nhiều năm qua là tủ nuôi cấy phôi Timelapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Tủ Timelapse còn được đồng bộ cùng hệ thống camera và kính hiển vi đảo ngược ghi lại từng khoảnh khắc phôi phát triển 1 cách liên tục và chính xác nhất. Với mỗi buồng nuôi phôi riêng biệt tạo hệ thống nuôi cấy phôi không xâm lấn, tránh tất cả các điều kiện bất lợi bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng phôi. Đồng thời,  lựa chọn phôi tốt, khỏe mạnh với tỷ lệ thành công cao thông qua phần mềm phân tích phôi được tích hợp trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI).

Theo các chuyên gia bệnh viện Đức Phúc, bộ 3 công nghệ kết hợp với chu trình IVF được xây dựng phù hợp với nhiều trường hợp, đặc biệt là các trường hợp bệnh lý như: AMH thấp, buồng trứng đa nang; Các bất thường về tử cung buồng trứng: Tắc ống dẫn trứng, polyp tử cung, u xơ tử cung, tử cung dị dạng, lạc nội mạc tử cung,…; Bất thường/ đột biến/ rối loạn nhiễm sắc thể; Tinh trùng ít, yếu, dị dạng; Xuất tinh ngược dòng, tắc nghẽn ống dẫn tinh,...; Vô sinh nguyên phát, vô sinh thứ phát, vô sinh không rõ nguyên nhân,...; Từng thất bại chuyển phôi nhiều lần.

Hiện nay bộ 3 công nghệ đang được Đức Phúc xây dựng đưa vào quy trình giải pháp IVF 79 triệu tích hợp 58 dịch full liệu trình cao cấp, 11 bước trong quy trình IVF từ thăm khám ban đầu tới quản lý thai kỳ. Quý độc giả quan tâm có thể tham khảo thông tin được đăng tải trên website của bệnh viện: https://benhvienducphuc.com/nhung-thong-tin-can-biet-ve-ivf-79-trieu-cao-cap-nhat-tren-thi-truong-doc-quyen-tai-duc-phuc

Bất ngờ với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn tại sự kiện 24/8

Ngoài 18 suất trợ giá IVF và Thai sản chỉ từ 5 triệu đồng, tại sự kiện bệnh viện Đức Phúc cũng mang tới cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Đặc biệt với các khách hàng đăng ký đặt cọc tại sự kiện ngoài cơ hội sở hữu những trái bóng mang mã số may mắn, còn được nhận bộ quà tặng giá trị: 

- Giảm tới 3.000.000 VND các gói IVF và Thai sản trọn gói

- Giảm 40% Combo công nghệ tăng tỷ lệ đậu thai: Công nghệ trẻ hóa niêm mạc

- Miễn phí hàng trăm voucher Công nghệ Giải mã gen và các xét nghiệm chuyên biệt trị giá 15.000.000 VNĐ dành cho khách hàng IVF hoặc thai sản

- Bộ quà tặng điện máy bao gồm: Tivi, máy giặt, bình lọc nước, tủ lạnh 

Và các gia đình khi tới tham dự sớm nhất tại sự kiện, sẽ có cơ hội nhận 1 hộp thuốc bổ trứng hoặc 1 hộp thuốc bổ tinh trùng.

Để tham gia chương trình, các khách hàng vui lòng áp dụng các cách thức dưới đây:

+ Hotline 24/7: 097 119 5050

+ Hoặc inbox trực tiếp qua trang Page chính Bệnh viện Đức Phúc qua đường link: https://www.facebook.com/benhvienducphuc

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/benh-vien-duc-phuc-to-chuc-su-kien-trao-tang-18-suat-ivf-va-thai-san-duoc-tro-gia-chi-tu-5-trieu-dong-a613884.html