Con út Bầu Hiển chiều chuộng Đỗ Mỹ Linh: Không phản đối vợ mặc sexy, đưa đi chơi, mua đồ hiệu không thiếu món nào

Qua những chia sẻ hiếm hoi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang được khen ngợi là người chồng tâm lý, không lãng mạng nhưng hết lòng yêu thương vợ con.

Gần 2 năm về chung nhà, tổ ấm của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang nhận được nhiều sự quan tâm. Cặp đôi là người kín tiếng, ít khi chia sẻ, điều này khiến dân tình tò mò về cuộc sống hôn nhân của cả 2.

Tuy nhiên, qua những video, hình ảnh đời thường do Đỗ Mỹ Linh đăng tải, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nhận được "cơn mưa" lời khen vì hết mực yêu chiều vợ, chuẩn "ông chồng quốc dân".

Hôn nhân kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người tò mò.

Người chồng tâm lý, hết lòng ủng hộ, chiều theo sở thích của vợ

Từ sau khi làm dâu hào môn, nhất cử nhất động của Đỗ Mỹ Linh được theo dõi sát sao. Có thời điểm, cô được nhận xét có sự thay đổi trong phong cách, ăn diện kín đáo hơn trước. Tuy nhiên mới đây, khi xuất hiện tại một kiện, Hoa hậu Việt Nam 2016 "gây choáng" khi diện quần áo quyến rũ, khoe vòng một lấp ló.

Đỗ Mỹ Linh diện váy ôm sát khoe thân hình quyến rũ.

Sau hơn 1 năm sinh con, lui về chăm sóc gia đình, Đỗ Mỹ Linh có thể thoải mái thể hiện phong cách riêng mà không kiêng dè. Trong chia sẻ hồi tháng 4/2024, nàng hậu tiết lộ cô được chồng ủng hộ trở lại showbiz. Hiện tại, bà xã Đỗ Vinh Quang đợi con cứng cáp để có thể thu xếp, dành thời gian cho công việc riêng như dự event, kinh doanh.

Nàng hậu được chồng ủng hộ trở lại showbiz.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: 'Không cần thiết khi nào em cũng phải ở nhà để chăm con'.

Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và nhiều khó khăn. Ngoài ra, việc ở nhà trong khoảng thời gian dài khiến các mối quan hệ của tôi cũng bị bó hẹp, không còn được như trước nữa. Ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp".

Người đàn ông của gia đình, sẵn sàng chi tiền để làm vui lòng bà xã

Từ sau đám cưới, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến dân tình "choáng ngợp" khi đưa nhau đi du lịch như "cơm bữa". Bên cạnh những chuyến công tác nước ngoài, cặp đôi còn dành thời gian để "hâm nóng" tình cảm. Từ đầu năm 2024 đến nay, vợ chồng nàng hậu đến tham quan nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore,...

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đi du lịch.

Khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng tại nước ngoài được nàng hậu hé lộ.

XEM VIDEO: Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang lãng mạn dạo phố ở Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh còn được Chủ tịch CLB Hà Nội chi tiền mua quà hàng hiệu. Trước đó, nàng hậu từng đăng tải khoảnh khắc ông xã "tay xách nách mang" túi lớn túi nhỏ cho vợ. Kèm theo đó, cô dành lời khen ngợi chồng: "Người chồng tần tảo, người cha mẫu mực".

Trong những dịp đặc biệt, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang thường tặng vợ giỏ hoa, kèm theo lời nhắn ngọt ngào. Đến nay, Đỗ Mỹ Linh chưa từng chia sẻ được ông xã tặng quà đắt tiền. Dù vậy, mỗi khi xuất hiện, nàng hậu khiến dân tình trầm trồ vì diện toàn đồ hiệu. 

Chồng Đỗ Mỹ Linh luôn tặng quà cho vợ trong dịp đặc biệt.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang từng trổ tài ca hát để làm quà cho bà xã.

Tháng 6/2024, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý vì đeo đồng hồ hơn 7 tỷ đồng khi sánh đôi với chồng. Được biết, mẫu đồng hồ xa xỉ này từng được cô diện đến một sự kiện của nhà chồng sau đám cưới. 

Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn "ghi điểm" vì bận rộn vẫn dành thời gian "hộ tống" bà xã tham gia một vài sự kiện. Trong một lần chia sẻ hiếm hoi, Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết anh đến với Đỗ Mỹ Linh bằng tình cảm chân thành.

Nàng hậu đeo đồng hồ 7 tỷ đồng khi sánh đôi bên chồng.

Cảm nhận được tình yêu của ông xã, Hoa hậu Việt Nam 2016 từng dành lời khen ngợi khi nhắc về chồng: "Chồng tôi cũng khá bận nhưng từ lúc yêu, cưới nhau cho đến khi có con thì anh ấy luôn là một người tâm lý, tình cảm và có trách nhiệm với gia đình.

Có thể cách anh ấy thể hiện không lãng mạn, không nói được những lời tình cảm, hoa mỹ nhưng có điều gì tốt nhất anh ấy đều dành cho hai mẹ con tôi".

Đỗ Mỹ Linh được chồng "hộ tống" tại một vài sự kiện.

Nhìn cách Chủ tịch Đỗ Vinh Quang yêu chiều vợ, nhiều người ngưỡng mộ hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.  Gần đây, tổ ấm của cả 2 còn gây chú ý khi công khai diện mạo con gái đầu lòng là bé Đỗ Tuệ An sau thời gian giấu kín. 

Bên cạnh vẻ đáng yêu, ái nữ Đỗ Mỹ Linh còn được nhận xét là "rich kid ngậm thìa vàng" vì sinh ra trong gia đình giàu có, lại được bố mẹ, các cô bác và ông bà 2 bên hết lòng yêu thương, chăm sóc. 

Tháng 7/2024, Đỗ Mỹ Linh công khai diện mạo con gái nhân dịp nhóc tì tròn 1 tuổi.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-ut-bau-hien-chieu-chuong-do-my-linh-khong-phan-doi-vo-mac-sexy-dua-di-choi-mua-do-hieu-khong-thieu-mon-nao-a613914.html