Hoa hậu sinh năm 2004 bất ngờ thông báo kết hôn với chồng doanh nhân hơn 16 tuổi, dừng hoạt động nghệ thuật

Hoa hậu Mai Anh cho biết sau khi kết hôn, cô sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học và chăm sóc gia đình.

Ngày 20/8, Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh bất ngờ thông báo sắp lên xe hoa ở tuổi 20. "Nửa kia" của người đẹp là nam doanh nhân hiện đang nắm giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị của một tập đoàn bất động sản nổi tiếng. Cặp đôi chênh lệch nhau 16 tuổi, đã hẹn hò gần 2 năm trước khi về chung nhà. Mai Anh cho biết ông xã là tình đầu của mình. Anh chưa từng kết hôn.

Chia sẻ về ông xã, Hoa hậu Mai Anh bộc bạch: "Chồng sắp cưới của tôi là người đàn ông trưởng thành, chững chạc, rất rõ ràng về các quan điểm sống, vô cùng đam mê với công việc và có tính cách ấm áp, vui vẻ. Bản thân tôi tin rằng, chuyện vợ chồng chắc chắn là nhân duyên. Khi nhân duyên đến thì tôi rất trân trọng và đón nhận nó".

Hoa hậu Mai Anh thông báo kết hôn ở tuổi 20.

Ông xã của nàng hậu là doanh nhân thành đạt, hơn cô 16 tuổi.

Được biết, đám cưới của Hoa hậu Mai Anh và chồng doanh nhân diễn ra vào tháng 9 tới. Trước đó, cặp đôi đã sang châu Âu để chụp bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

Nói về chuyện kết hôn sớm, Mai Anh bày tỏ: "Cá nhân tôi nhận thấy kết hôn sớm hay muộn không phụ thuộc vào độ tuổi thật của mình mà quan trọng ở thời điểm đó bản thân mình đã thật sự sẵn sàng và đủ trưởng thành để lập gia đình hay chưa". 

Bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại châu Âu của Hoa hậu Mai Anh và chồng doanh nhân.

Chồng doanh nhân là mối tình đầu của nàng hậu.

Cặp đôi hẹn hò gần 2 năm trước khi về chung 1 nhà.

Nguyễn Mai Anh sinh năm 2004, được khán giả biết đến khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Khi ấy, người đẹp vừa tròn 18 tuổi. Ngoài ra, Mai Anh còn sở hữu nhiều thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022, Người đẹp áo dài Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022, Đại sứ Văn hoá Thể thao - Du lịch và Đại sứ biển Tam Thanh năm 2023,...

Người đẹp còn hoạt động nghệ thuật với vai trò MC chuyên nghiệp.

Hoa hậu Mai Anh đăng quang khi chỉ mới vừa tròn 18 tuổi.

Mặc dù có ngôi vị Hoa hậu làm bệ phóng, song Mai Anh thừa nhận giới giải trí không phải là lựa chọn ưu tiên của mình. Vì lẽ đó, cô vấp phải những lời nhận xét là hoạt động không sôi nổi sau khi đăng quang.

Người đẹp sinh năm 2004 bày tỏ: "Thật ra, những ai đã theo dõi hành trình của tôi từ đầu thì mọi người đều sẽ nhìn nhận rất rõ một điều: ‘Showbiz chưa bao giờ là sự lựa chọn ưu tiên của tôi’. Đối với tôi, việc tham gia các cuộc thi nhan sắc và trải nghiệm trong giới nghệ thuật là để bản thân được va vấp với nhiều môi trường khác nhau, được trưởng thành hơn và học hỏi từng ngày để càng hoàn thiện hơn.

Việc học tập để bản thân mình trở thành một nhà giáo nhân dân trong tương lai mới là điều mà tôi vô cùng yêu thích và sẽ luôn là sự ưu tiên hàng đầu".

Mai Anh không ưu tiên hoạt động nghệ thuật mà sẽ tiếp tục theo đuổi việc học.

Chia sẻ về dự định sau khi kết hôn, Mai Anh cho biết cô sẽ ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học và chăm sóc gia đình. Người đẹp hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Mai Anh chia sẻ: "Việc học đối với tôi luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, sau khi kết hôn, bản thân tôi vẫn tiếp tục ở lại ngôi trường mình đang theo học 2 năm nữa cho đến lúc tốt nghiệp. Tôi cảm thấy bản thân hoàn toàn may mắn khi được ông xã hết mực ủng hộ và tin tưởng, đồng ý cho tôi tiếp tục ở lại Hà Nội học".

Hoa hậu Mai Anh sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-sinh-nam-2004-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-voi-chong-doanh-nhan-hon-16-tuoi-dung-hoat-dong-nghe-thuat-a613917.html