Con trai NSND Công Lý làm Thảo Vân khóc nghẹn: "Chỉ cần người đó chăm sóc cho mẹ, em sẽ gọi là bố"

Tít cho biết từ bé đến giờ, mẹ chưa bao giờ "tác động vật lý". Tức lắm, 2 mẹ con cũng chỉ ôm nhau khóc. "Mẹ nói là: Bây giờ con nên nhớ là con chỉ có 1 mẹ và mẹ cũng chỉ có 1 con thôi. Mình cùng nhau thay đổi, vì nhau", cậu chia sẻ.

XEM VIDEO: Thảo Vân và con trai xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao".

Chiếc túi second hand Tít mua tặng mẹ và sự thực về số tiền

Mới đây, chương trình Khách sạn 5 sao với sự tham gia của khách mời là MC Thảo Vân chính thức được lên sóng. Tại đây, status của nữ MC Gặp nhau cuối năm viết về món quà của con trai đã được gợi nhắc lại. Đó là một chiếc túi nhỏ xinh mà Tít mua tặng mẹ trong một chuyến đi chơi cách đây không lâu. Cậu đã nói với mẹ chỉ mua được chiếc túi này và một chiếc áo cho mình là hết tiền, còn không được ăn “khối thứ ngon”. Thảo Vân đã rất xúc động và hạnh phúc khi nghĩ về món quà ấy của con.

Cô kể trên sóng truyền hình: “Đấy là một chiếc túi second hand (hàng đã qua sử dụng) thôi, hàng hiệu nhưng đã cũ. Tất nhiên, bởi Tít không thể đủ tiền để mua hàng mới. Nó gần như chiếm mất hơn ⅔ số tiền mà tôi cho Tít đi chơi. Trong lúc bạn ấy đang chơi vui như thế, bạn ấy nhớ đến mình, đó đã là một điều rất quý. Tôi nghĩ, đó là hạnh phúc của mình”.

Tít mang theo chiếc túi second hand đã mua tặng mẹ đến chương trình.

Được hỏi tại sao lại biết chiếc túi chiếm hơn ⅔ số tiền mình cho con, Thảo Vân cho hay, khi con về cô có hỏi con. Ekip chương trình cho rằng nên gọi thẳng Tít để đối chiếu về số tiền. Bất ngờ, con trai Thảo Vân đã bước ra sân khấu. Tít nói: “Theo em nhớ không phải ⅔ đâu, mà là 100% luôn. Nói với mẹ vậy thôi chứ em dành hết số tiền đó để mua”.

Cách ứng xử của Tít rất thành thật và chững chạc. Anh chàng cũng khá vui vẻ, hài hước. Khi được hỏi còn số tiền để ăn uống thì sao, con trai Thảo Vân nói: “Bạn em mời”. Có mặt tại chương trình, diễn viên Thanh Hương rất thích thú với Tít và khen: “Thằng bé được quá”.

Con trai Công Lý nay khá vui tính, chững chạc.

Chia sẻ về lý do mua chiếc túi cho mẹ, Tít tâm sự: “Có lần em hỏi mẹ: Sao mẹ không dùng cái túi nào đẹp hơn? Mẹ nói với em: Mẹ chẳng có chiếc túi hàng hiệu nào cả. Thế nên em mua chiếc túi này cho mẹ. Đấy là tiền của mẹ cho em, em muốn dành hết cho mẹ”.

Thảo Vân bộc bạch: “Nếu bảo mình không thể mua nổi một chiếc túi hàng hiệu thì không phải nhưng 2 mẹ con mà, còn có rất nhiều thứ phải lo. Tít vẫn còn đang phải học hành và nhiều kế hoạch, tạm thời mình thấy chưa cần thiết. Suy nghĩ trong lòng chỉ như thế thôi”.

Thảo Vân xúc động vì cậu con trai hiểu chuyện.

Được biết, Tít tên thật là Nguyễn Công Gia Bảo. Cậu đang học năm thứ nhất đại học, ngành Marketing và Truyền thông. Gần đây, anh chàng dự định tham gia một vài phim. Tít vừa góp mặt trong phim Sao Kim bắn tim Sao Hỏa với vai nhỏ là anh thợ sửa điều hòa. Tại chương trình lần này, diễn viên Trung Ruồi nhận xét: “Ngồi nghe Tít nói chuyện mới thấy đúng là con nhà nòi, MC Nguyên Khang hỏi cái gì là em ấy trả lời ngắn mà rất đủ”.

“Chỉ cần một người sẵn sàng chăm sóc cho mẹ, em sẽ gọi là bố”

MC Thảo Vân có cuộc sống rất bận rộn. Công việc chính của cô là Chủ tịch Công đoàn ở trường Đại học Quốc gia Hà Nội, bên cạnh đó cô còn làm MC. Tít cho biết: “Có những thời điểm gần như em không bao giờ thấy mẹ ở nhà luôn. Mẹ đi liên tục”. Thảo Vân cho biết vì thế Tít phải tự lập.

“Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng đúng là hôm nay phải nói: Cảm ơn Tít đã rất tự lập, rất biết nghĩ để cho mẹ yên tâm, khi có hoặc không có mẹ ở bên cạnh. Cảm ơn con!”, Thảo Vân thổ lộ.

Thảo Vân cho biết con trai rất tự lập.

Tít tâm sự, khi mẹ gặp những khó khăn, trắc trở hay chuyện buồn, mẹ không chia sẻ và muốn làm ảnh hưởng đến mình: “Mẹ luôn tỏ ra là mẹ khỏe, mẹ ổn, để em không phải lo. Những chuyện người lớn như tiền nong, em không được biết nhiều. Nhiều lúc thấy mẹ đi làm nhiều, xong về mẹ bảo: Dạo này cũng đang khó khăn lắm nên con tiết kiệm nhé.

Em bảo: Sao mẹ không nói sớm, khó khăn gì thì mẹ cứ nói ra. Bây giờ đều là người lớn, trưởng thành cả rồi, có thể chia sẻ với nhau mọi thứ về tiền bạc, tài chính hay nỗi buồn. Bất cứ điều gì trong cuộc sống đều có thể chia sẻ với nhau hết. Em có thể không nhiều kinh nghiệm để nói cho mẹ nhưng em đủ lớn để có thể lắng nghe”.

Thảo Vân thổ lộ: “Chẳng có lý do gì để nhân đôi nỗi buồn lên cả. Tôi chọn giai đoạn trưởng thành của con để chia sẻ, nó đã là lớn hơn so với các bạn cùng trang lứa vì hoàn cảnh rồi, thì mình cũng không cần bắt nó phải lớn quá so với tuổi của nó. Bây giờ, hai mẹ con chia sẻ với nhau được hơn rất nhiều. Bạn ấy lớn thật rồi”.

Nữ MC từng không chia sẻ với con những khó khăn, nỗi buồn. Nhưng giờ Tít đã lớn nên cô san sẻ nhiều hơn.

Nhìn lại những hình ảnh Tít hồi bé và bây giờ với sự khác nhau rõ rệt nhưng Thảo Vân bày tỏ, con trai luôn luôn là một cậu bé đáng yêu. “Tuy nhiên, cũng có lúc nó làm tôi phát điên lên”, nữ MC thành thật. Con trai Công Lý cho biết: “Có lúc em xích mích với mẹ, thường thì vì trái quan điểm thôi, không biết là ai đúng ai sai do 2 thế hệ khác nhau. Được cái là từ lúc em nhỏ đến giờ, mẹ chưa bao giờ tác động vật lý hay là lời nói, chỉ nói chuyện với nhau thôi. Cùng lắm, tức lắm thì 2 người ngồi lúc. Ôm nhau khóc, mẹ nói là: Bây giờ con nên nhớ là con chỉ có 1 mẹ và mẹ cũng chỉ có 1 con thôi. Mình cùng nhau thay đổi, vì nhau”.

Được hỏi, nếu có một người thay mình lo cho mẹ, để ở bên bầu bạn với Thảo Vân, Tít có sẵn sàng thuyết phục mẹ mở lòng không, Tít khẳng định luôn: "Thì em sẽ gọi người ấy là bố!"

Anh chàng khiến mẹ rơi nước mắt khi bày tỏ muốn có một người đàn ông chăm sóc mẹ.

Cậu bày tỏ: "Chỉ cần là một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em và tốt với mẹ em. Có thể làm được điều đó từ nay về sau, chắc chắn sẽ là bố của em. Em nói với mẹ em: Bây giờ nếu như mẹ tìm được một người thực sự quan tâm đến mẹ, mẹ có một người chồng, em sẽ đồng thời có thêm một người bố. Nó sẽ lợi cho tất cả, cho cả người ấy, cho cả em và mẹ là người lợi nhiều nhất rồi. Nên em rất mong muốn là mẹ có thể đi thêm bước nữa nhưng vấn đề là…” Đang rớt nước mắt nhưng Thảo Vân bật cười: “Cái này có lẽ là do duyên số".

Sự ấm áp của con trai Công Lý làm nhiều người phải nghẹn ngào.

Trước đó, cách đây vài ngày khi chương trình mới ghi hình xong, Thảo Vân đã khoe: “Mình đã rất vui khi bạn Tít lần đầu lên sóng trò chuyện với MC rất ổn. Con thành thật, vui vẻ và chững chạc. Các cô chú của chương trình cũng vui vì show đã thành công… Chú Trung ruồi và cô Thanh Hương cũng ngạc nhiên với Tít lắm luôn”. Cô còn tiết lộ: “Khi về đến nhà được mẹ chia cát-xê cho thì… ối dồi ôi, mắt tít hơn bao giờ hết”.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-nsnd-cong-ly-lam-thao-van-khoc-nghen-chi-can-nguoi-do-cham-soc-cho-me-em-se-goi-la-bo-a613919.html