Lê Dương Bảo Lâm gây sốt với màn vũ đạo trên nền nhạc “IMOU Sao Đỉnh Quá”

Sau thành công của những ca khúc hài hước được sự đón nhận của người hâm mộ, “thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khuấy đảo cộng đồng mạng với màn nhảy theo vũ đạo của ca khúc “IMOU Sao Đỉnh Quá”, mang thông điệp “bảo vệ tổ ấm, an tâm mọi lúc”.

Lê Dương Bảo Lâm khởi xướng trào lưu mới

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tung ra video dance cover ca khúc “IMOU Sao Đỉnh Quá” gây xôn xao cộng đồng mạng chỉ sau vài phút phát hành. Lần này còn có sự góp mặt của bà xã Quỳnh Quỳnh và nhóc tì Bảo Nhi. Ca khúc có giai điệu vui nhộn, ca từ bắt tai, kết hợp cùng điệu nhảy dễ thương của gia đình nam diễn viên đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Thông qua ca khúc IMOU đã khéo léo gửi gắm thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo vệ an ninh cho gia đình trong bối cảnh xã hội hiện nay.

Với “IMOU Sao Đỉnh Quá”, gia đình Lê Dương Bảo Lâm không chỉ mang đến sự giải trí mà còn gửi thông điệp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ an toàn cho tổ ấm

Bài hát là một phần trong chiến dịch “Công nghệ đỉnh, thấy nhỉnh hơn” của IMOU. Những tính năng thông minh của camera IMOU được thể hiện qua những câu hát bắt tai như “Chạm là thấy ngay”, “Góc nhìn rộng bao quát” hay “Zoom gần lại nhìn vẫn nét” giúp người nghe dễ dàng hình dung ra những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Bài hát không chỉ là một sản phẩm giải trí mà còn góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu IMOU một cách hiệu quả, khẳng định vị thế của IMOU trong lĩnh vực camera an ninh thông minh. Chỉ sau vài ngày ra mắt, video “IMOU Sao Đỉnh Quá” của gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã tạo nên một cơn sốt lan rộng trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ.

Camera IMOU - Giải pháp an ninh hoàn hảo giúp Lê Dương Bảo Lâm an tâm bảo vệ gia đình

Tham gia nhiều chương trình thực tế với lịch trình quay dày đặc, Lê Dương Bảo Lâm phải thường xuyên xa gia đình và lo lắng về an ninh cho tổ ấm. Chính vì vậy, camera IMOU trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp anh yên tâm làm việc và theo dõi khoảnh khắc đáng yêu của vợ con.

Nhờ những tính năng đột phá trên camera IMOU như 2 ống kính quay quét 360 độ, công nghệ AI IMOU SENSE phát hiện dáng người, xe cộ hay thú cưng trong nhà, loa đàm thoại 2 chiều kèm còi báo động 110dB và khả năng chống chịu thời tiết, Lê Dương Bảo Lâm đã có những trải nghiệm giám sát an toàn, tiện lợi chưa từng có. Đặc biệt, các sản phẩm như Rex VT với tính năng gọi video 2 chiều chỉ với một chạm trên camera, Cruiser Dual 2 giám sát 2 khu vực cùng lúc với 2 ống kính tích hợp, và Cruiser SC quan sát các chi tiết ở xa một cách rõ nét.

Camera IMOU với công nghệ tân tiến lưu giữ từng khoảnh khắc sắc nét, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho tổ ấm thân yêu

Với sự kết hợp đầy sáng tạo cùng Lê Dương Bảo Lâm, IMOU đã tạo nên một cơn sốt truyền thông mạnh mẽ với ca khúc “IMOU Sao Đỉnh Quá”. Bài hát khẳng định vị thế của IMOU trên thị trường camera an ninh Việt Nam và truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của an ninh cho gia đình. Nhờ những tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của IMOU giúp Lê Dương Bảo Lâm bảo vệ ngôi nhà một cách hiệu quả, tạo điều kiện để anh luôn kết nối và trò chuyện cùng gia đình trong chuỗi ngày bận rộn với lịch trình công tác.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-gay-sot-voi-man-vu-dao-tren-nen-nhac-imou-sao-dinh-qua-a613921.html