Những cặp đôi bị đồn hẹn hò trên sân pickleball: Xoài Non - Gil Lê "dính nhau" không rời, Quỳnh Kool bị chê "làm lố"

Xoài Non - Gil Lê, Quỳnh Kool - B Trần, Phương Anh Đào - Tuấn Trần, Andree - Phương Ly vướng nghi vấn hẹn hò khi chơi môn thể thao hot pickleball.

Xoài Non - Gil Lê

Xoài Non - Gil Lê đang là cặp đôi được dân mạng “đẩy thuyền” rất nhiều trong thời gian gần đây. Mới đây, cả 2 bị bắt gặp cùng đến sân pickleball và có khoảnh khắc “khóa môi” ngọt ngào. Trước nghi vấn tình cảm, hiện Xoài Non và Gil Lê đều không lên tiếng về tin đồn này. 

Xoài Non và Gil Lê có khoảnh khắc "khóa môi" trên sân tập thể thao (Nguồn: Đi soi sao đi)

Xoài Non và Gil Lê vẫn cùng nhau xuất hiện trên nhiều livestream bán hàng và không ngại dành cho nhau những hành động thân mật, xưng hô là “bé” cực tình cảm. Gil Lê còn ôm Xoài Non khi cô nàng bị xuống sức vì live liên tục trong thời gian dài. Khán giả nhận xét cả 2 có những khoảnh khắc ngượng ngùng rất đáng yêu. 

Đặc biệt, vợ cũ của Xemesis còn đọc 1 comment liên quan vụ việc ở sân pickleball trong 1 phiên livestream. Khi cả 2 đang tư vấn bán nước hoa thì Xoài Non thì thầm: "Mọi người hỏi đi chơi pickleball dùng mùi nào kìa?". Gil Lê chỉ biết bật cười ngại ngùng thì Xoài Non lại thẳng thắn hơn: “Anh sao vậy, em đang đọc bình luận của mọi người thôi mà". Nhiều ý kiến cho rằng Xoài Non không muốn giấu mối quan hệ của cả 2. 

Cặp đôi có những khoảnh khắc đầy tình cảm (Nguồn: Đi soi sao đi).

Xoài Non và Gil Lê sống cùng khu chung cư, dạo gần đây thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả 2 còn livestream cùng ăn cơm, trò chuyện cực thân mật, thậm chí có những khoảnh khắc “ghen tuông”. Xoài Non cho biết đã thần tượng Gil Lê từ năm học lớp 5 và không ngại đăng ảnh đối phương lên trang cá nhân. 

Gil Lê và Xoài Non có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là hot girl đình đám trên mạng xã hội, có hàng triệu người theo dõi ở nhiều nền tảng. Cô nàng từng kết hôn với Xemesis nhưng thông báo ly hôn năm 2024. 

Gil Lê (Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991) là ca sĩ, MC, diễn viên. Nghệ sĩ từng có nhiều tin đồn tình cảm với các mỹ nhân showbiz nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Quỳnh Kool - B Trần

Pickleball đang là môn thể thao hot được nhiều người yêu thích. Có không ít nghệ sĩ nổi tiếng check-in tại các sân thi đấu pickleball, khoe phong cách thời trang sành điệu. 

Thời gian gần đây, Quỳnh Kool cùng hội bạn thân liên tục có mặt ở sân pickleball. Cô nàng tung loạt ảnh khoe vóc dáng gợi cảm. Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, B Trần cũng đăng tải hình ảnh ở sân pickleball. Nam diễn viên đi cùng hội diễn viên 5S Online và cho biết: "Chúng tôi đã gia nhập bộ môn khá hot hiện nay".

Quỳnh Kool (áo hồng) cùng hội bạn chơi pickleball.

B Trần đi chơi môn pickleball cùng hội bạn diễn viên.

Dù không tung ảnh đôi nhưng nhiều người cho rằng cặp đôi cùng đi tập thể thao, chỉ up ảnh khác thời điểm để tránh bàn tán. 

Gần đây, nữ diễn viên vướng tranh cãi khi mặc đồ bộ, chụp ảnh cùng bạn bè tại sân pickleball. Trước đó, có ý kiến chỉ trích nhiều người chơi môn thể thao này đang mặc đồ hở hang quá đà. Vì lẽ đõ, hành động mặc đồ bộ của Quỳnh Kool bị đánh giá là "làm lố", thách thức dư luận.  

Quỳnh Kool gây tranh cãi vì mặc đồ bộ lên sân.

Mới đây, sao Đừng để mẹ cáu đã lên tiếng phản hồi: “Mọi người đã nghĩ nhiều rồi. Thật ra chúng tôi lên ý tưởng mặc bộ đồ bà thím để hẹn quay clip vui thôi, không nghĩ lại được quan tâm và gây tranh cãi như vậy".

Quỳnh Kool và B Trần là 2 gương mặt được yêu thích trong các bộ phim phát sóng giờ vàng. Sau khi hợp tác trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, cả 2 vướng nghi vấn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có nhiều hành động “tình bể bình”.

Quỳnh Kool và B Trần vướng tin đồn hẹn hò.

XEM VIDEO: Quỳnh Kool và B Trần được khán giả tích cực "đẩy thuyền". 

Tuấn Trần - Phương Anh Đào

Tuấn Trần - Phương Anh Đào đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Mai do Trần Thành làm đạo diễn. Hiện cặp đôi được nhiều khán giả “đẩy thuyền” vì rất đẹp đôi, thường dành cho đối phương ánh mắt tình cảm, hành động quan tâm. Mới đây, dân mạng nghi Tuấn Trần - Phương Anh Đào hẹn hò ở sân tập pickleball. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Tuấn Trần đăng ảnh check in tại một sân pickleball. Ngay sau đó, Phương Anh Đào cũng xuất hiện trong 1 clip được quay tại sân pickleball, nơi này có nhiều đặc điểm giống với sân mà Tuấn Trần đang chơi. 

Tuấn Trần và Phương Anh Đào vướng tin đồn hẹn hò vì xuất hiện ở cùng 1 địa điểm.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi trong phim Mai đã hẹn hò đi chơi thể thao nhưng không đăng ảnh, clip chụp chung. 

Trước đó, Tuấn Trần và Phương Anh Đào cũng nhiều lần bị bắt gặp chụp ảnh ở cùng 1 địa điểm.

2 diễn viên phim "Mai" có nhiều hint hẹn hò.

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, nam diễn viên nói: “Khi đóng phim với bạn diễn giỏi và đẹp như Phương Anh Đào, tôi có cảm xúc nhất định để khán giả tin. Phương Anh Đào tạo chemistry tốt, làm tôi rung động, tạo cho tôi cảm giác cô ấy cần sự che chở”. 

2 diễn viên được đánh giá rất đẹp đôi.

Andree - Phương Ly

Nhiều người bắt gặp Andree - Phương Ly diện đồ thể thao năng động, cả 2 lập thành thành 1 đội để thi đấu pickleball với nhóm khác. Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau, nói chuyện rôm rả. 

Cặp đôi cùng nhau đi chơi thể thao (Nguồn: Đi soi sao đi).

Trước đó, Andree - Phương Ly lộ mối quan hệ khi bị bắt gặp hôn nhau tình cảm trên bãi biển ở Phú Quốc. Dù không chính thức thừa nhận hẹn hò nhưng cặp đôi thường khéo khoe về “nửa kia” trên mạng xã hội, khiến dân tình tin chắc rằng cả 2 đang yêu nhau.

Nam rapper dành cho giọng ca sinh năm 1990 nhiều tin nhắn ngọt ngào như “Sau một ngày làm việc mệt mỏi, muốn gặp bạn gái một chút rồi về”, “Yêu bé nhất” hay “Nhớ em quá”.

Andree - Phương Ly là cặp bạn thân trước khi vướng tin hẹn hò.

Cặp đôi thường dành cho nhau những tin nhắn ngọt ngào.

Mới đây, Phương Ly đăng lên trang cá nhân ảnh chụp chung với Andree để đánh dấu 10 năm quen biết. Nữ ca sĩ viết: “Kỷ niệm 10 năm tình bạn, xin phép được qua nhà tặng bó hoa”. Được biết, Andree - Phương Ly là bạn thân 10 năm qua, luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-cap-doi-bi-don-hen-ho-tren-san-pickleball-xoai-non-gil-le-dinh-nhau-khong-roi-quynh-kool-bi-che-lam-lo-a613928.html