Sự trở lại đầy ngoạn mục của Hoa Hậu Goldgi 2024- The Timeless Beauty

Tối ngày 14/8 tại Hải Phòng, NTT Việt Nam long trọng tổ chức thành công đêm chung kết Hoa hậu Goldgi 2024 - Đấu trường nhan sắc tiên phong trong ngành hàng mẹ và bé.

Toàn cảnh hội trường Hoa Hậu Goldgi 2024

Tiếp nối sự thành công trong mùa 1 tổ chức vào năm 2022, năm nay, Hoa Hậu Goldgi đã trở lại với chủ đề The Timeless Beauty. Chương trình quy tụ gần 400 khách mời cùng dàn Ban giám khảo siêu khủng gồm: Hoa hậu Việt Nam 2016, hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 - Đại sứ độc quyền thương hiệu bỉm Nhật Goldgi Đỗ Mỹ Linh; Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân; Nhà thiết kế Hà Duy; Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Thị Hoa; Founder Học viện Đào tạo KOL & Influencer Kolin Vũ Diệu Thúy.

Ban giám khảo chương trình Hoa Hậu Goldgi 2024- Quy tụ KOLs nổi tiếng.

Mở đầu sự kiện, bà Lê Thị Huyền Trang, Trưởng Ban Tổ Chức Hoa Hậu Goldgi đã gửi lời tri ân sâu sắc đến với quý nhà tài trợ, khách mời cùng toàn thể ekip đã cùng đồng hành tạo nên một sân chơi ý nghĩa. Có thể nói, sự tin tưởng, gắn bó và đồng hành của quý nhà tài trợ, khách mời, ekip chính là thành công và động lực lớn nhất của chương trình.

Bà Lê Thị Huyền Trang- Trưởng Ban Tổ Chức phát biểu khai mạc sự kiện

Có thể nói, năm nay, Hoa Hậu Goldgi 2024 đã quay trở lại ngoạn mục với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về quy mô và chất lượng. Với chủ đề “The Timeless Beauty”, chương trình muốn tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của người phụ nữ. Dù thời gian có trôi qua, nhưng vẻ đẹp tài năng cùng sự can trường, bản lĩnh, tự tin của người phụ nữ Việt Nam vẫn tồn tại mãi mãi.

Cũng như mùa 1, những thí sinh tham dự Hoa Hậu Goldgi 2024 đều vô cùng đặc biệt. Các thí sinh có thể là đại diện các đại lý hoặc là cán bộ, nhân viên đại diện Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tham dự. Ở mỗi thí sinh đều có một câu chuyện và nét đẹp của riêng mình song họ đều có điểm chung là sự bản lĩnh trên thương trường, tài năng trên sân khấu và khéo léo trong gia đình. Chính sự đa dạng đó đã tạo nên một sân chơi tài sắc đầy hấp dẫn trong đêm thi chung kết.

Trong không gian sang trọng cùng ánh đèn lung linh, 32 thí sinh đã trình diễn hết mình trên sân khấu, mang đến một đêm chung kết trọn vẹn cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Thanh lịch trong phần trình diễn áo dài, năng động trẻ trung với trang phục tự chọn và lộng lẫy, kiêu sa cùng váy dạ hội, mỗi thí sinh đều là những ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn.

32 thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết Hoa Hậu Goldgi 2024

Bên cạnh các phần thi trình diễn trang phục đầy hấp dẫn, Hoa Hậu Goldgi 2024 cũng mang đến những cung bậc cảm xúc sâu lắng với 5 phần thi tài năng. Đó là: phần thuyết trình xúc động của thí sinh Vương Thị Linh Linh (SBD 052); 2 phần múa cổ trang đầy quyến rũ của thí sinh Nguyễn Việt Linh (SBD 022) và Vương Thị Kim Anh ( SBD 076). Cuối cùng chính là 2 giọng ca xuất sắc đến từ Hà Nội- thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung ( SBD 050) và Thanh Hóa- thí sinh Lê Thanh Tâm (SBD 044).

Có thể nói, mỗi thí sinh đều mang những vẻ đẹp riêng khiến BGK phải cân nhắc hết sức kỹ lưỡng. Dựa theo kết quả từng vòng, TOP 6 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi Hoa Hậu Goldgi 2024 thuộc về: Đặng Thị Lan Anh (SBD 064); Bùi Thị Hiền (SBD 042); Phùng Ngọc Thanh (SBD 034); Lê Khánh Linh (SBD 026); Lê Thanh Tâm (SBD 044); Nguyễn Thị Thùy Dung (SBD 050).

Để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa Hậu Goldgi 2024, TOP 6 người đẹp xuất sắc nhất đã trải qua phần thi ứng xử, thể hiện sự tinh tế, khéo léo và trí tuệ của bản thân. Qua 5 phần thi gay cấn và hấp dẫn, Ban giám khảo đã tìm ra chủ nhân cho những danh vị cao quý, đó là: Hoa Hậu Goldgi 2024 Đặng Thị Lan Anh; Á Hậu 1 Goldgi 2024 Bùi Thị Hiền; Á Hậu 2 Goldgi 2024 Phùng Ngọc Thanh.

TOP 3 Hoa Hậu Goldgi 2024

8 người đẹp sở hữu các hạng mục giải thưởng lần lượt là: Người đẹp áo dài Lê Khánh Linh; Người đẹp ảnh Trần Thị Thu; Người đẹp bản lĩnh Lê Thanh Tâm; Người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Vân; Người đẹp phong cách Vương Thị Kim Anh; Người đẹp tài năng Vương Thị Linh Linh; Người đẹp trang phục tự chọn Nguyễn Thị Ngọc Anh; Người đẹp trang phục dạ hội Nguyễn Thị Thùy Dung.

Có thể nói, đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực luyện tập cùng sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của các thí sinh. Xin chúc mừng Tân Hoa Hậu, Tân Á Hậu cùng 8 người đẹp Goldgi 2024. Hy vọng rằng trên cương vị mới, Tân Hoa Hậu, Tân Á Hậu cùng những người đẹp Goldgi 2024 sẽ tiếp tục truyền tải động lực tích cực cho cộng đồng mẹ bỉm nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ nói chung.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/su-tro-lai-day-ngoan-muc-cua-hoa-hau-goldgi-2024-the-timeless-beauty-a613934.html