Led sinh học Celluma Elite Hoa Kỳ chính thức nằm trong bộ sưu tập công nghệ tại THE BEAUTY BAR em.skin

Nâng cấp công nghệ đầu tư trang thiết bị hiện đại là một trong những tiêu chí hàng đầu mà THE BEAUTY BAR em.skin mong muốn đem đến cho khách hàng nhầm nâng cao dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp và mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời.

Theo chia sẻ từ CEO – Founder chị Nguyễn Phương Thanh: Để đầu tư chiếc led sinh học có giá hàng trăm triệu đồng chị đã tìm hiểu rất kỹ thông tin về công dụng tính năng và hiệu quả của máy, so sánh nhiều dòng và tìm hiểu lý do tại sao các clinic quốc tế họ lại tin dùng Celluma Elite, nên chị đã quyết định đầu tư ngay cho cơ sở của mình. Chị mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp vượt trội, và khẳng định vị thế của mình là điểm làm đẹp uy tín cho những trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp quốc tế.

Ngày 20/08/2024 - tại cơ sở THE BEAUTY BAR em.skin số 26 Bãi Sậy, P13, Quận 5 đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác thành công tốt đẹp cùng Công Ty TNHH Giải Pháp Thẩm Mỹ Khoa Học ACG - nhà phân phối led Celluma tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết giữa THE BEAUTY BAR em.skin và The ACG thành công tốt đẹp

Buổi lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên và tạo nên mối quan hệ bền chặt trong tương lai về việc cung cấp và đầu tư trang thiết bị hiện đại làm nên thành công cho nền thẩm mỹ tại Việt Nam.

Đại diện lễ ký kết: CEO FOUNDER THE BEAUTY BAR em.skin Nguyễn Phương Thanh và CEO ACG ông Nguyễn Phước Dũng

Led sinh học Celluma Elite phân phối từ công ty ACG là hệ thống led đa chỉ định tích hợp trên đầu xoay 360 độ linh hoạt, dễ dàng di chuyển tiếp cận nhanh vùng điều trị, công nghệ ánh sáng đã được chứng nhận là giải pháp tiên tiến trong điều trị các vấn đề: mụn, trẻ hóa da, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương nhanh, kích mọc tóc và tăng cường tuần hoàn máu. Với thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng, Celluma Elite không chỉ giúp tiết kiệm thời gian điều trị mà còn mang lại hiệu quả vượt trội.

- Điều trị mụn (𝐁𝐥𝐮𝐞 - 𝟒𝟔𝟓𝐧𝐦): Trị mụn, giảm viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes

- Trẻ hóa làn da (𝐑𝐞𝐝 - 𝟔𝟒𝟎𝐧𝐦): Giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, cho làn da căng bóng, mịn màng. Tăng sinh collagen.

- Phục hồi da (𝐍𝐢𝐫 - 𝟖𝟖𝟎𝐧𝐦): Giảm sưng, giảm viêm, giảm đau, giảm đỏ và hỗ trợ điều trị các vấn đề về: viêm, mẩn ngứa, và làm dịu các tình trạng da, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ sản xuất collagen. Kích thích mọc tóc, giảm dầu nhờn chân tóc, giảm đau cơ xương khớp.

Chân dung chiếc đèn sinh học Celluma Elite tạo nên thành công cho các Spa/ Clinic trong việc điều trị da.

Dưới sự điều hành của CEO FOUNDER THE BEAUTY BAR em.skin Nguyễn Phương Thanh kết hợp cùng sự chuyên nghiệp từ dịch vụ cung cấp thiết bị thẩm mỹ Hoa Kỳ cùng chế độ bảo hành chăm sóc thiết bị liên tục sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Nhà đầu tư led sinh học Celluma Elite CEO - Founder Nguyễn Phương Thanh

Hãy tin chọn THE BEAUTY BAR em.skin là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá những trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp được thiết kế theo phác đồ cá nhân hóa. Hãy để chúng tôi mang đến bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất trên từng đường nét.

Không gian sang trọng – dịch vụ tận tâm chỉ có tại THE BEAUTY BAR em.skin.

THE BEAUTY BAR em.skin

Địa chỉ: 26 Bãi Sậy, P16, Quận 5

Hotline:   090 299 91 88

Fanpage:  https://www.facebook.com/Vienthammy.TheBeautyBar

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/led-sinh-hoc-celluma-elite-hoa-ky-chinh-thuc-nam-trong-bo-suu-tap-cong-nghe-tai-the-beauty-bar-emskin-a613938.html