Đoàn Di Băng bị đào lại những lần nuôi con "lố": Khóc vì đầu bếp KS 5 sao nấu không ngon, để cô giáo chờ vì bận gội đầu

Nhiều người cho rằng nữ đại gia quận 7 “làm lố” khi giáo dục con.

Nền tảng giáo dục gia đình quyết định rất lớn đến sự thành bại của một đứa trẻ trong tương lai. Đồng ý rằng, bố mẹ có điều kiện sẽ giúp những đứa trẻ của mình có lợi thế ngay từ vạch xuất phát, dễ dàng đạt được đích đến mà con mong muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là trên hành trình đó, bố mẹ trang bị cho trẻ những gì để mai sau con có thể tự bản thân vững vàng mà không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Nổi tiếng với độ giàu có và “chịu chơi”, Đoàn Di Băng là một trong những mẹ bỉm nhận được nhiều sự chú ý của mọi người về cách nuôi dạy 3 cô công chúa. Cô từng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm giáo dục con, không ít người cho rằng nữ đại gia quận 7 có phần “làm lố” trong vấn đề này.

Nuôi con 100 triệu/tháng, mua búp bê 40 triệu

Gia đình có điều kiện, việc đáp ứng những nhu cầu cho con là việc không khó đối với Đoàn Di Băng. Tựu trung bất kỳ bố mẹ nào cũng muốn mang đến cho đứa trẻ của mình mọi thứ tốt nhất trong khả năng, tuy nhiên đáp ứng khác với cưng chiều. 

Trong một giới hạn nhất định, sự cưng chiều sẽ phát huy tính tích cực, nhưng nếu cưng chiều quá mức thì với quan điểm của các bậc bố mẹ, con cái chắc chắn sẽ sinh hư. Cũng bởi như thế mà trước đây, khi Đoàn Di Băng có phát ngôn về vấn đề này trên mạng xã hội, dân tình đã lập tức để lại nhiều tranh cãi.

Đoàn Di Băng từng có phát ngôn "gây sốc" về quan điểm nuôi dạy con.

Các con của nữ đại gia quận 7 từ nhỏ đã dát đầy người đồ hiệu đắt đỏ.

"Băng không muốn con của Băng phải vì một cái túi, một bữa ăn hay vì một cái gì đó nó thích mà nó phải làm mất giá trị, tư cách của người con gái. Có nhiều người phụ nữ sẵn sàng đánh đổi, ở bên người mình không thương chỉ vì túi hiệu, những món xa xỉ,... Nên Băng sẽ cho con tất cả những gì nó mong muốn để nó không phải đến với người đàn ông mà nó không thương.

Nhiều người nói vậy sẽ tập cho con tính đua đòi nhưng thật ra khi thiếu nó mới đua đòi… Nếu nó đầy đủ hết rồi, cái gì muốn cũng có hết thì nó sẽ giản dị lại. Sau này ra đời gặp cám dỗ trong công việc hay từ một người đàn ông, thì nó có thể bảo: 'Con không cần tiền. Những thứ mọi người đem ra thì con đã quá quen rồi'".

Thuê 3 vú em, con gái có đầu bếp khách sạn 5 sao nấu riêng

3 con Đoàn Di Băng đều có vệ sĩ, "vú em" riêng.

Đoàn Di Băng tiết lộ trả lương 3 vú em đến trăm triệu để lo cho con gái

Đoàn Di Băng từng cho biết mỗi tháng vợ chồng cô bỏ ra khoảng 100 triệu cho việc nuôi 3 con. Ngoài thuê vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho các bé, thuê đầu bếp đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn cho gia đình, mỗi con gái của nữ đại gia còn có một "vú em" riêng. 

Thời gian trước, từng có một lần con gái lớn của Đoàn Di Băng - bé Hana khiến nhiều người sốc khi có phản ứng gay gắt về việc “chê” món ăn của đầu bếp 5 sao nấu, vì không theo đúng ý nên cô bé đã khóc lóc rồi tự nhốt mình trong phòng. Đoàn Di Băng đã phải dỗ dành và giải thích cho con gái mới khiến Hana lấy lại bình tĩnh. 

Không quan trọng việc học, cho cô giáo dạy kèm "leo cây" vì con gái bận gội đầu 

Đoàn Di Băng cho biết mình không bao giờ đặt nặng chuyện học hành, hay phải học thật giỏi đối với các con. Cô tự nhận bản thân vốn là người vô kỷ luật, nên cũng không khắt khe với các con làm gì, con thích thì học còn không thì cứ cúp.  

“Nhiều người nói không bắt con học thì sao nó nên người. Không phải các bạn ạ. Đâu có quy chuẩn chung nào của thế giới là các bạn phải học giỏi mới nên người, phải học giỏi mới giàu. Nhiều tỷ phú trên thế giới người ta không học hành đến nơi đến chốn nhưng vẫn có thể là tỷ phú, trở thành người có ích cho xã hội, làm việc to lớn dù bằng cấp không quá giỏi. Nên Băng không bắt con phải học giỏi” - Đoàn Di Băng tỏ rõ quan điểm.

Cách dạy con “lạ đời” của đại gia quận 7 khiến hội phụ huynh không khỏi hoang mang. Nhiều người cho rằng, là vì giàu, gia đình có điều kiện nên mới nghĩ bố mẹ có thể lo được mọi thứ cho con mà con không cần phải cố gắng phấn đấu, cố gắng học hành giỏi giang để mai sau có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ở khía cạnh này, Đoàn Di Băng cũng từng một lần khiến CĐM chỉ trích dữ dội sau khi chia sẻ đoạn clip con gái út Bing Bing cho cô giáo dạy kèm “leo cây”, để cô ngồi đợi suốt gần 1 tiếng đồng hồ còn ái nữ thì thản nhiên gội đầu, massage, đắp mặt nạ… 

Học trường quốc tế 350 triệu/năm, đi học "dát" toàn đồ hiệu

Hiện tại về khoản đầu tư học hành cho 3 ái nữ, được biết các con của Đoàn Di Băng đều học ở trường quốc tế đắt đỏ. g. Sống trong nhung lụa như những nàng công chúa ngoài đời thực, các ái nữ nhà Đoàn Di Băng mới đây còn gây choáng, khi cắp sách đến trường với bộ đồng phục giản dị, nhưng phụ kiện đi kèm thì toàn là hàng hiệu xa hoa mà không phải nhóc tì nào cũng có thể sở hữu được.  Cách đây không lâu, dù trải qua nỗi đau mất con thứ 4 và sức khoẻ còn rất yếu nhưng Đoàn Di Băng vẫn tự tay đưa đón các con trở lại trường học sau khoảng thời gian dài nghỉ hè.

Đoàn Di Băng cho con gái xách túi thời thượng của nhà mốt Burberry với mức giá gần 15 triệu đồng.  Không thua kém chị gái, cô em giữa Yuki cũng sành điệu với mẫu ba lô từ nhà mốt Gucci với nhiều sắc màu, thiết kế đặc sắc này có mức giá lên đến khoảng 32 triệu đồng.

Hiện tại về khoản đầu tư học hành cho 3 ái nữ, được biết các con của Đoàn Di Băng đều học ở trường quốc tế đắt đỏ. Cách đây không lâu, dù trải qua nỗi đau mất con thứ 4 và sức khoẻ còn rất yếu nhưng Đoàn Di Băng vẫn tự tay đưa đón các con trở lại trường học sau khoảng thời gian dài nghỉ hè.

Trước những quan điểm nuôi dạy con của nữ đại gia quận 7, CĐM có người bênh nhưng đa số đều cho rằng cô “làm lố”. Trên thực tế, nuôi dạy con là chuyện không bao giờ có “mẫu số chung” mà mỗi gia đình sẽ có cách giáo dục khác nhau. Tính cách, đặc điểm và tốc độ phát triển của trẻ cũng khác nhau, chính vì thế mà việc bố mẹ hiểu rõ con, từ đó áp dụng những phương pháp nuôi dạy phù hợp, sẽ là điều rất cần thiết, quyết định bố mẹ sẽ thành công hay thất bại trong hành trình “rèn người” này. 

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doan-di-bang-bi-dao-lai-nhung-lan-nuoi-con-lo-khoc-vi-dau-bep-ks-5-sao-nau-khong-ngon-de-co-giao-cho-vi-ban-goi-dau-a613939.html