Con trai Minh Hằng chưa đón sinh nhật quà đã đầy nhà, ngoại hình được nhận xét không giống ba khiến mẹ bối rối

Quý tử nhà Minh Hằng chuẩn bị đón sinh nhật 1 tuổi, "gây sốt" với biểu cảm ngơ ngác khi được mẹ bế bổng.

Mới đây, Minh Hằng đăng story lên Instagram khoe con trai Mỡ đang ngồi chơi món đồ chơi mới. Nữ ca sĩ cho biết quý tử chuẩn bị đón sinh nhật 1 tuổi và nhận được nhiều món quà từ người thân, bạn bè của bố mẹ. Minh Hằng viết: "Mai mới sinh nhật và nay quà đã đầy nhà rồi. Mỡ cám ơn cô chú ạ".

Cậu bé Mỡ được tặng nhiều đồ chơi trong dịp sinh nhật 1 tuổi.

Trước đó, giọng ca Một vòng trái đất cũng khoe con trai được tặng 1 xe mô tô mô hình cực xịn sò. Trước đó, Minh Hằng từng tiết lộ quý tử có niềm đam mê với siêu xe. Cậu bé thích thú khi được ngồi lái những chiếc xe mô hình hay thử "cầm lái" xe của mẹ. Minh Hằng chia sẻ bức ảnh bé Mỡ bám vào vô lăng của xế hộp đắt đỏ và viết: "Mới bây lớn mà mê siêu xe rồi". 

Minh Hằng vừa khoe 3 bức ảnh chụp chung cùng con trai Mỡ với dòng trạng thái: "Thời gian trôi qua thật nhanh,thoáng cái cục Mỡ của mẹ sắp làm sinh nhật 1 tuổi rồi…oh...yeah". 

Minh Hằng tự nhận "hớn" hơn con trai.

Con trai Minh Hằng tròn 1 tuổi.

Trong khi nữ ca sĩ hào hứng, nở nụ cười rạng rỡ thì biểu cảm ngơ ngác của quý tử lại trở thành tâm điểm chú ý. Cậu bé Mỡ tỏ ra hoang mang, ngơ ngác chứ không được vui như mẹ Hằng. Nữ ca sĩ cũng phải công nhận bản thân “hớn” hơn cả con trai. 

Dưới phần bình luận, 1 tài khoản thân thiết với nữ nghệ sĩ bất ngờ bình luận: “Mặt Mỡ giống cậu Hải (em trai Minh Hằng - PV) nhen”. Minh Hằng chỉ biết bật cười trả lời: “HaHa, ba nó nghe ba nó buồn”. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng cậu bé Mỡ có nhiều nét giống bố, riêng chiếc mũi là được thừa hưởng từ mẹ. 

Con trai Minh Hằng có biểu cảm ngơ ngác khi chụp ảnh với mẹ.

Minh Hằng tham gia tiệc cưới của em trai.

Tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo hơn 10 tuổi. Cặp đôi có 6 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà. Trước khi kết hôn, cô giấu kín danh tính chồng nhưng sau này cả 2 đã thoải mái hơn trong việc tiết lộ hình ảnh. Dù vậy, Minh Hằng vẫn thường quay chụp đằng sau hay góc nghiêng của ông xã khi đăng tải trên mạng xã hội.

Minh Hằng hiếm khi kheo ảnh cận mặt chồng.

Ông xã Minh Hằng từng “gây sốt” khi tặng vợ vàng nguyên khối trong dịp sinh nhật. Nam doanh nhân còn cầu kỳ bọc quà nhiều lớp để nữ ca sĩ bóc nhiều lần, tạo bất ngờ cho vợ. Minh Hằng cho biết được ông xã cho đi chơi, đi du lịch cả tháng nhân dịp sinh nhật.  

Cô sinh con trai vào tháng 8/2023, đặt tên ở nhà là Mỡ. Cậu bé có ngoại hình bụ bẫm, biểu cảm đáng yêu và được mẹ thường xuyên khoe trên trang cá nhân.

XEM VIDEO: Con trai đáng yêu của Minh Hằng. 

Từ khi được 3 tháng tuổi, bé Mỡ được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi như Phan Thiết, Đà Lạt… Quý tử được Minh Hằng cho tiếp xúc với sách, truyện từ nhỏ và thường tham gia các hoạt động ngoài trời. Mỡ được nhận xét là cứng cáp, lanh lợi, có nhiều biểu cảm đáng yêu.

Con trai Minh Hằng có ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu.

Minh Hằng cho con tập bơi từ sớm.

Nói về cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Quốc Bảo, Minh Hằng tâm sự: "Tôi và chồng đều là người hướng ngoại, đều thích làm việc và được giao du nhiều ở ngoài xã hội. Nhưng khi có con, tôi lại hướng về bên trong và muốn dành hết thời gian cho bé. Tôi đòi hỏi chồng cũng phải như vậy, nên anh hơi áp lực”.

Cô cho biết suốt 8 năm yêu nhau 2 người không xảy ra tranh cãi nhiều. Nhưng sau khi kết hôn và sinh con, cặp vợ chồng bắt đầu có nhiều mâu thuẫn cần giải quyết hơn.  

Về chuyện "làm dâu hào môn", Minh Hằng chia sẻ cô thấy "dễ thở, thoải mái". Vợ chồng diễn viên ở riêng, khi có dịp thì về thăm hỏi hai bên gia đình. Gia đình chồng cũng không ép cô phải dừng công việc làng giải trí mà để nữ ca sĩ được thoải mái phát triển.

Minh Hằng được chồng đại gia chiều chuộng.

Sau hơn 1 năm tạm dừng các hoạt động để mang thai, chăm con, Minh Hằng đang bận rộn chuẩn bị tái xuất với nhiều dự án mới. Cô thường xuyên đi tập gym, quyết tâm về dáng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thời gian sắp tới sẽ rất bận rộn nên phải tranh thủ thời gian để chơi cùng con. 

Minh Hằng sinh năm 1987, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Cô còn làm giám khảo của nhiều chương trình thực tế nổi tiếng như Sàn đấu vũ đạo, The Face...

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-minh-hang-chua-don-sinh-nhat-qua-da-day-nha-ngoai-hinh-duoc-nhan-xet-khong-giong-ba-khien-me-boi-roi-a613943.html