Con trai Đan Trường đội nắng chơi golf ở khu biệt thự sang trọng, ra dáng doanh nhân thành đạt dù mới 7 tuổi

Mặc dù trời nắng nóng, con trai Đan Trường vẫn ra sân chơi golf. Ngoại hình chững chạc, điển trai của bé Thiên Từ được nhận xét như doanh nhân thành đạt.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh cùng con đi chơi golf. Vợ cũ của Đan Trường cho biết dù trời nắng nóng nhưng bé Thiên Từ vẫn không muốn về, siêng năng ra sân. Cô cũng phải chiều lòng con trai, vào nhà hàng tránh nắng để đợi bé chơi xong. Ngoài ra, Thủy Tiên còn khiến nhiều khán giả trầm trồ khi đưa quý tử đi chơi golf tại nơi sang trọng, nằm ở khu biệt thự đắt đỏ.

Nữ doanh nhân chia sẻ: "Thiên Từ đã ra sân golf rồi là sẽ không muốn về đâu. Trời thì nắng, mẹ Tiên vào nhà hàng trốn nắng thôi".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại lời khen dành cho con trai Đan Trường, đặc biệt là về phong thái chững chạc, điềm đạm như doanh nhân thành đạt của bé. Các bình luận nổi bật như: "Thiên Từ đẹp trai, trưởng thành quá", "Nhìn Thiên Từ như doanh nhân thành đạt vậy", "Thiên Từ đúng chuẩn cậu cả"...

XEM VIDEO: Doanh nhân Thủy Tiên đưa con trai đi chơi golf ở khu biệt thự sang trọng.

Bé Thiên Từ đội nắng để chơi môn thể thao yêu thích. Sân golf có tầm nhìn hướng về khu biệt thự đắt đỏ.

Phong thái chững chạc của con trai Đan Trường được khen giống doanh nhân thành đạt.

Trên mạng xã hội, doanh nhân Thủy Tiên cũng không ít lần dùng những từ như "chủ tịch", "CEO nhí" để gọi quý tử của mình. Nhiều khán giả cũng đồng tình với cách gọi này của vợ cũ Đan Trường. Thực tế, dù chỉ mới 7 tuổi nhưng bé Thiên Từ đã có "sự nghiệp" riêng.

Thiên Từ hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng bánh ngọt và thương hiệu chuyên kinh doanh về thời trang, giày dép và nước hoa. Con trai Đan Trường còn có kênh YouTube với hơn 118 nghìn người đăng ký. Gần đây, Thiên Từ được ba mẹ tặng cho một cửa hàng cà phê tại Mỹ, được đài truyền hình lớn ở xứ cờ hoa phỏng vấn.

Thiên Từ đúng chuẩn "doanh nhân nhí".

Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con trai Đan Trường đã có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Bé Thiên Từ sinh năm 2017, hiện đang sống tại Mỹ với mẹ ruột. Từ khi sinh ra, con trai Đan Trường đã diện đồ hiệu khắp người, di chuyển bằng siêu xe và tận hưởng những dịch vụ đắt tiền nhất, du lịch nhiều nơi trên thế giới. Mặc dù hiện tại Thủy Tiên và Đan Trường đã ly hôn, song Thiên Từ vẫn được chăm sóc chu đáo, đầy đủ tình thương từ ba mẹ.

Thủy Tiên cũng từng gây chú ý khi tuyển bảo mẫu cho con với mức lương gần 2 tỷ đồng/năm. Cô đặt ra yêu cầu bảo mẫu phải đáp ứng những tiêu chí như thông thạo 3 thứ tiếng, yêu trẻ con, sạch sẽ và trung thực.

Trước đây, Thủy Tiên không ít lần bị khán giả góp ý về chuyện cho bé Thiên Từ hưởng thụ vật chất quá sớm. Khi ấy, vợ cũ Đan Trường thẳng thắn cho biết: "Tôi không đồng tình với quan điểm này. Làm ba mẹ, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái trong khả năng của mình. Mỗi đứa trẻ đều được ba mẹ yêu thương theo mỗi cách khác nhau. Nên dùng chữ 'hưởng thụ' với một đứa bé, tôi nghĩ là không đúng".

Con trai Đan Trường từ nhỏ đã "sống trong nhung lụa".

Cậu bé diện đồ hiệu khắp người, đi du lịch vòng quanh thế giới.

Doanh nhân Thủy Tiên cũng chi mạnh tay cho con chơi golf. Mỗi năm, cô bỏ ra 540 triệu đồng để đóng phí hội viên tại một câu lạc bộ golf ở bang Arizona (Mỹ). Ngoài ra, nữ đại gia còn tốn thêm khoảng 40 triệu đồng để con trai học chơi golf cùng số tiền không nhỏ để phục vụ sở thích mặc đồ thể thao của quý tử. 

Vợ cũ Đan Trường bày tỏ: "Thiên Từ rất mê đồ thể thao nên tôi cũng đổi phong cách cho con luôn. Bây giờ, tủ đồ của con toàn trang phục chơi golf, bé mặc hàng ngày thay vì street style".

Doanh nhân Thủy Tiên chi tiền "khủng" để con trai chơi golf.

Bé Thiên Từ có niềm đam mê với trang phục thể thao.

Ngoài ra, Thiên Từ còn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của ba. Cậu bé có thể hát, nhảy múa, đánh đàn. Mặc dù vậy, Đan Trường từng cho biết anh không muốn con nối nghiệp mình.

Nam ca sĩ bộc bạch: "Con trai tôi nếu có năng khiếu hát và nối nghiệp thì cũng hạnh phúc. Nhưng tôi muốn con trai trở thành doanh nhân hơn. Trải qua 25 năm ca hát thì tôi nhận ra làm doanh nhân vẫn tốt hơn, không có nay đây mai đó như tôi và có tương lai hơn".

Thiên Từ thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ ba.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-dan-truong-doi-nang-choi-golf-o-khu-biet-thu-sang-trong-ra-dang-doanh-nhan-thanh-dat-du-moi-7-tuoi-a613953.html