Xôn xao thông tin Hoàng Thùy Linh hạ sinh cặp "rồng con" với Đen Vâu sau nửa năm "ở ẩn", tăng cân thấy rõ

Thông tin Hoàng Thùy Linh đã sinh đôi sau tin đồn mang thai đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

XEM VIDEO: Hoàng Thuỳ Linh gọi Đen Vâu là "một người bạn, một người anh" trong liveshow.

Chiều 22/8, thông tin Hoàng Thùy Linh đã sinh con đầu lòng cho Đen Vâu lan truyền khắp mạng xã hội. Đáng chú ý, nguồn tin còn nhấn mạnh 2 nghệ sĩ đón một cặp song sinh khiến dân tình xôn xao. Trên nhiều nền tảng, từ khóa tìm kiếm "Hoàng Thuỳ Linh sinh con" thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. 

Hiện tại, phía Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chưa có chia sẻ cụ thể về thông tin trên.

Thông tin Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu đón con đầu lòng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

Từ khóa "Hoàng Thùy Linh sinh con" đang được cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm.

Từ cuối năm 2023, Hoàng Thuỳ Linh đã lui về "ở ẩn". Trên trang cá nhân, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe ngừng cập nhật hình ảnh bản thân từ tháng 1/2024. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng tải bài viết về các dự án, quảng bá sản phẩm âm nhạc. 

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh không xuất hiện trước ống kính. Lần gần nhất công chúng nhìn thấy nữ ca sĩ là khoảnh khắc cô bị "tóm dính" tại sân bay khi đi từ Hà Nội vào TP.HCM, về nhà cùng Đen Vâu hồi cuối tháng 3/2024.

Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu về chung nhà hồi tháng 3/2024.

Trong bức ảnh đi cùng nam rapper, Hoàng Thùy Linh còn gây chú ý khi xuất hiện với vòng 2 kém thon thả, vướng nghi vấn mang thai.

Qua những động thái "lạ" của Hoàng Thùy Linh, dân tình càng đặt nghi vấn về việc nữ ca sĩ đã làm mẹ. Tuy nhiên, cả 2 nghệ sĩ giữ im lặng.

Thời điểm đó, đại diện Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Hiện thời gian này, đặc biệt là cuối tuần này, Hoàng Thuỳ Linh đang có lịch trình cá nhân nên không thể nhận lời tham gia một số show truyền hình. Đối với tin đồn tình cảm cùng nam ca sĩ Đen Vâu, xin phép sẽ không trả lời vào thời điểm này vì đây là chuyện cá nhân".

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu giữ thái độ im lặng trước nghi vấn có con chung.

Trước đó, vào cuối năm 2023, tin đồn Hoàng Thùy Linh đang mang thai con đầu lòng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt đầu từ việc nữ ca sĩ xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân thấy rõ tại buổi lễ trao giải Làn Sóng Xanh.

Thời điểm chương trình phát sóng, vóc dáng Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm bàn tàn. Cô diện bộ áo dài có thiết kế cầu kỳ, không lộ vòng eo. Nhiều người nhận xét khuôn mặt nữ ca sĩ tròn trịa hơn hẳn so với trước.

Vốn có thân hình thon gọn, vóc dáng tròn trịa của Hoàng Thùy Linh được cho là vì đang mang bầu.

Đến hiện tại, mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu luôn khiến dư luận tò mò. Trước đó, vào năm 2022, cặp đôi được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" sau khi kết hợp trong ca khúc Gieo quẻ. Đầu năm 2023, cả 2 khiến showbiz Việt "dậy sóng" khi xuất hiện tin đồn đã bí mật làm đám hỏi tại quê nhà của nữ ca sĩ ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. 

Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh không có phát ngôn phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm với Đen Vâu. Nữ ca sĩ dành nhiều lời tốt đẹp khi nhắc đến nam rapper. Hậu tin đồn, cả 2 tiếp tục kết hợp trong concert Vietnamese và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

Từ năm 2022, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò.

Riêng về phía Đen Vâu, anh từng lên tiếng cho biết: "Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

Sau loạt nghi vấn tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu duy trì hoạt động xuyên suốt.

Trong khi Hoàng Thùy Linh "ở ẩn", thời gian qua, Đen Vâu vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Nam rapper ra sản phẩm âm nhạc cũng như đi biểu diễn ở nhiều nơi.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-thong-tin-hoang-thuy-linh-ha-sinh-cap-rong-con-voi-den-vau-sau-nua-nam-o-an-tang-can-thay-ro-a613977.html