Con dâu vượt ngàn lo âu - cùng Huỳnh Lập giải mã “chân mày” hay “chân mày”

Màn tái xuất đầy lầy lội trong video mới, Huỳnh Lập hóa thân thành con dâu “ngoan xinh yêu” đáp trả cực gắt với mẹ chồng (Chị Ca Nô) và cái kết bất ngờ trong mối quan hệ khiến ai xem cũng ngỡ ngàng, bật ngửa.

Thêm một màn khẩu chiến lên xu hướng

“Dấu ấn riêng” làm nên thương hiệu của diễn viên hài Huỳnh Lập, luôn được khán giả chờ đón là những màn "khẩu chiến" cực hài hước, dí dỏm và có phần xéo sắc. Kiên định và có phần độc lạ hơn xưa về phong cách, Huỳnh Lập tái xuất với màn khẩu chiến trong vai nàng dâu cùng mẹ chồng (Chị Ca Nô). Ngay lập tức tiểu phẩm “Con dâu vượt ngàn lo âu” thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bởi sự đầu tư kỹ lưỡng vào kịch bản, hình ảnh và đặc biệt là những câu thoại "bá đạo" hiếm có khó tìm.

Màn khẩu chiến mới bắt đầu

Cụ thể, câu chuyện bắt đầu từ một bức tranh chân dung AI được vẽ theo hình ảnh của mẹ chồng (Chị Ca Nô). Nàng dâu ngoan do Huỳnh Lập thủ vai vô tình “cà khịa” bức tranh khiến mẹ chồng tức tối. Cuộc khẩu chiến giữa hai mẹ con diễn ra vô cùng căng thẳng, từ việc vẽ chân mày cho đến chuyện làm việc nhà.

Chân mày “bật ngửa” do chính tay nàng dâu ngoan hiền Huỳnh Lập vẽ

Con dâu Huỳnh Lập “vượt ngàn chông gai” với mẹ chồng khó tính

Cay cú với lời mỉa mai của Huỳnh Lập, mẹ chồng (Chị Ca Nô) liên tục tìm cách làm khó con dâu, từ việc thách thức vẽ chân mày cho đến việc đòi hỏi nhà cửa phải sạch bóng. Tuy nhiên, với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm và những lý lẽ "bá đạo", “con dâu ngoan” luôn khiến mẹ chồng phải “bó tay”. Từ việc “đá đểu” sự nhầm lẫn VCD với OCD đến lời hát chế, chân mày (lông mày) hay chân mày, “gương mặt parody triệu view” khiến mẹ chồng Chị Ca Nô “cạn lời”. Cả hai mẹ con đã có màn đối đầu căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước.

Những màn đối đáp đầy mùi thuốc súng của mẹ chồng - con dâu

Từ mẹ chồng khó tính, khó ở, khó ăn, mẹ chồng lại khó… cưỡng vì chả giò chiên siêu giòn ngon

Không bỏ cuộc, mẹ chồng (Chị Ca Nô thủ vai) quyết “chỉnh” con dâu cho tới cùng bằng những câu hỏi kỳ quái như “tại sao cơm lại mềm?”,“tại sao canh chua không ngọt?” hay “tại sao cá kho không giòn?”. Tuy nhiên, cục diện bất ngờ thay đổi khi cô con dâu (Huỳnh Lập thủ vai) "tung chiêu" cuối cùng - đút miếng chả giò vô miệng mẹ chồng để bà “cứng họng”. Hương vị chả giò ngon giòn đã nhanh chóng “quyến rũ” các giác quan của mẹ chồng.

Con dâu “xử gọn” mẹ chồng khó tính bằng miếng chả giò giòn ngon khó cưỡng

Có món chiên giòn ngon khó cưỡng mới “vực” dậy tình mẹ con

Tưởng chừng cuộc khẩu chiến bất phân thắng bại, mọi thứ “bỗng” trở nên hài hước và ấm áp hơn bao giờ hết. Thế mới biết, màn quay xe bất ngờ của “mộng chè” Chị Ca Nô đã chứng minh rằng, ngay cả mẹ chồng khó tính nhất cũng sẽ bị “đánh gục” bởi những món ăn ngon được chế biến với “bí quyết Meizan”. Đó chính là dùng dầu ăn cao cấp Meizan Gold không chỉ giúp món ăn giòn rụm mà còn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Đây chính là "vũ khí bí mật" đã giúp con dâu “hết lo âu, hạnh phúc bền lâu” với “mộng chè” khó tính.

Hé lộ “vũ khí bí mật”giúp con dâu hết lo âu mẹ chồng

Ngoài khắc họa “chân dung” trong tiểu phẩm, với khả năng làm món ăn trở nên hấp dẫn, dầu ăn cao cấp Meizan Gold “chiều lòng” tiêu chuẩn nấu ăn của nhiều bà nội trợ, được giới đầu bếp tin tưởng lựa chọn. Với dầu ăn cao cấp Meizan Gold mọi món chiên đều được “thăng hạng” nhờ khả năng chịu nhiệt, là tuyệt phẩm chiên rán nhiệt độ cao. Hãy để Meizan Gold đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold - chiên là giòn, ngon khó cưỡng

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được kết hợp hoàn hảo từ 03 loại dầu tự nhiên cao cấp, với khả năng chịu nhiệt cao giúp giảm nguy cơ cháy khét cho món chiên/xào ngon khó cưỡng, xứng đáng là Tuyệt Phẩm Chiên Rán nhiệt độ cao trong gian bếp của mọi gia đình.

Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Meizan Gold còn giàu các dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe:

- Dầu hướng dương giàu vitamin E, chống ô-xy hóa hiệu quả

- Dầu đậu nành giàu Omega 3-6-9 giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch

- Dầu olein: có khả năng chịu nhiệt cao, lý tưởng cho các món chiên giòn ngon hơn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-dau-vuot-ngan-lo-au-cung-huynh-lap-giai-ma-chan-may-hay-chan-may-a614014.html