Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi lộ diện bên cả nhà chồng hào môn, con gái diện váy công chúa khoe "má bánh bao" đáng yêu

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện bên gia đình Bầu Hiển để mừng sinh nhật anh chồng. Con gái của người đẹp được khen ngợi kháu khỉnh, đáng yêu vì đôi má bánh bao bầu bĩnh.

Mới đây, Đỗ Quang Vinh - anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật bên gia đình. Nam doanh nhân chia sẻ ngắn gọn: "Sinh nhật ấm áp bên gia đình”. Không gian buổi tiệc được trang trí sang trọng với hoa tươi.

Trong dịp vui của anh trai, ông xã Đỗ Mỹ Linh cũng nhắn nhủ: "Ngày đặc biệt chỉ mong 2 anh em sẽ luôn luôn kề vai sát cánh như bây giờ".

Đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cạnh nhà chồng hào môn. Con gái của nàng hậu còn gây chú ý khi mặc váy công chúa màu trắng, khoe đôi má bánh bao bầu bĩnh cực đáng yêu.

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện bên nhà chồng hào môn.

2 con trai của Bầu Hiển thân thiết bên nhau.

Ái nữ của Đỗ Mỹ Linh được bác bế, khoe đôi má bánh bao cực đáng yêu.

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai cả của Bầu Hiển. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng em trai Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh. Trong các dịp quan trọng của gia đình, các thành viên nhà Bầu Hiển luôn quây quần, hạnh phúc bên nhau.

Đỗ Mỹ Linh cũng đăng tải 1 story trên Facebook cá nhân để chúc sinh nhật anh chồng. Người đẹp chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật anh trai yêu, tuổi mới chúc anh bản lĩnh, tự tin, chiến thắng mọi gian nan và thử thách".

Đỗ Mỹ Linh thân thiết chúc sinh nhật anh chồng.

Gia đình Bầu Hiển luôn bên nhau mỗi dịp đặc biệt.

Đỗ Quang Vinh có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng em trai.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn vào năm 2022. Đến tháng 7/2023, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé TiTi, tên thật là Tuệ An. Khoảng thời gian đầu, Đỗ Mỹ Linh giấu khá kỹ dung mạo của con gái. Mãi đến tháng 7 vừa qua, vào dịp sinh nhật 1 tuổi của ái nữ, người đẹp Hà thành mới chính thức công khai rõ nét ngoại hình bé TiTi.

Bé TiTi được nhận xét có ngoại hình giống với nhà nội. Theo Đỗ Mỹ Linh, nhóc tì rất ngoan ngoãn. Nàng hậu bày tỏ: “Tôi không biết do mình ‘mát tay’ hay con ngoan mà từ khi còn nhỏ, áp dụng phương pháp nào cho con, bé đều vào nếp. 

Tôi thật sự không quá áp lực trong việc đưa con vào nếp như một số người mẹ vẫn phàn nàn trên mạng. Chỉ trừ những lúc con ốm đau, là những lần đầu tiên tôi trải qua, nên có chút bỡ ngỡ. Hơn nữa, tôi may mắn có ông bà nội ngoại hai bên hỗ trợ nên không gặp tình trạng trầm cảm sau sinh”.

Con gái đầu lòng cực đáng yêu của Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh.

Nhóc tì được nhận xét rất giống với bà nội.

Từ khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mãi đến gần đây, cô mới đảm nhận vai trò giám khảo của 1 cuộc thi nhan sắc. Người đẹp cho biết ông xã luôn ủng hộ trở lại showbiz nhưng cô vẫn muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Đỗ Mỹ Linh tâm sự: “Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: ‘Không cần thiết khi nào em cũng phải ở nhà để chăm con’. Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và nhiều khó khăn. Ngoài ra, việc ở nhà trong khoảng thời gian dài khiến các mối quan hệ của tôi cũng bị bó hẹp, không còn được như trước nữa. Ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp”.

“Kể từ khi tôi lập gia đình và có thêm em bé, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với sự quan tâm và ưu tiên của tôi cũng thay đổi, tôi không dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz nữa”, người đẹp bảy tỏ.

Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật từ khi lập gia đình.

Làm dâu hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng. Cô không khoe tài sản giá trị, cuộc sống xa hoa hay ba mẹ chồng giàu có quá nhiều. Mỗi khi xuất hiện cùng chồng, Đỗ Mỹ Linh ăn diện kín đáo, hạn chế khoe da thịt và đặc biệt luôn mang giày đế thấp.

Kết hôn được 2 năm, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang vẫn hạnh phúc mặn nồng. Cặp đôi cũng thường “trốn con” để du lịch nhiều nơi. Chia sẻ về ông xã, người đẹp cho biết: “Chồng tôi cũng khá bận nhưng từ lúc yêu, cưới nhau cho đến khi có con thì anh ấy luôn là một người tâm lý, tình cảm và có trách nhiệm với gia đình. 

Có thể cách anh ấy thể hiện không lãng mạn, không nói được những lời tình cảm, hoa mỹ nhưng có điều gì tốt nhất anh ấy đều dành cho 2 mẹ con tôi”.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc, mặn nồng sau 2 năm kết hôn.

Đỗ Mỹ Linh luôn ghi điểm khi mang giày đế thấp khi đi cùng chồng.

XEM VIDEO: Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh “trốn con” đi du lịch Nhật Bản.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-my-linh-hiem-hoi-lo-dien-ben-ca-nha-chong-hao-mon-con-gai-dien-vay-cong-chua-khoe-ma-banh-bao-dang-yeu-a614036.html