2 nam thần màn ảnh tên Trí Quang của Vbiz: Người có con chung với bạn đời đồng giới, người âm thầm ly hôn

Làng giải trí Việt có 2 nam diễn viên tên Trí Quang, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi vẻ điển trai và tài năng diễn xuất.

Hà Trí Quang hạnh phúc bên bạn đời đồng giới

Hà Trí Quang tên đầy đủ là Đỗ Hà Trí Quang, sinh năm 1986. Anh được khán giả biết đến qua nhiều dự án phim như Hoa dã quỳ, Nhà có 5 nàng tiên, Hoa nắng, Trà táo đỏ, Lời sám hối, Cha rơi,... Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, Hà Trí Quang còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, sân khấu âm nhạc.

Anh từng bộc bạch nếu không làm diễn viên thì có lẽ bây giờ anh vẫn là một người nhút nhát. Thời điểm mới bắt đầu theo đuổi nghệ thuật, Hà Trí Quang chỉ được giao những vai phụ hoặc quần chúng, có lúc casting trượt nhiều lần. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị người trong ekip, đồng nghiệp ức hiếp, xem thường.

Hà Trí Quang vượt qua nhiều khó khăn để nổi tiếng như ngày nay.

Hiện tại, Hà Trí Quang có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Thanh Đoàn. Dù trải qua nhiều chông gai để nổi tiếng, song anh cũng không ngại chuyện công khai tình cảm, chấp nhận đánh đổi cả sự nghiệp.

Hà Trí Quang bộc bạch: “Lúc công khai chuyện yêu đồng tính, tôi sợ nhiều thứ, sợ bị mất công việc, làm hỏng tên tuổi phần nào đã gây dựng được. 1 đồng nghiệp khi biết về tôi đã nói rằng: ‘Em không muốn làm nghề nữa à?’. Nhưng tôi chấp nhận đánh đổi mọi thứ để được sống thật, cho người yêu một sự công nhận. Đến giờ, tôi thấy lựa chọn của mình là đúng vì cả 2 sống hạnh phúc”.

Hà Trí Quang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời đồng giới.

Hà Trí Quang chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để theo tiếng gọi tình yêu.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai tình cảm vào năm 2022. Tháng 12 cùng năm, cặp đôi chào đón 2 con chung là bé Ka Ka và Muội Muội. Trên mạng xã hội, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, chăm sóc các con chu toàn. Vốn có điều kiện kinh tế, cặp đôi cũng cho 2 con sống trong nhung lụa, thậm chí còn chuẩn bị tiền cho bé đến khi đủ 18 tuổi. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hà Trí Quang bộc bạch: “Chúng tôi dành thời gian nhiều hơn cho con, không ngại chuyện thức đêm để chăm bé. Công việc của 2 đứa bây giờ là bán hàng online nên chủ yếu làm việc tại nhà. Nhiều người nói 2 đứa cực quá, sao không gửi vú nuôi con giúp. Tôi không muốn như vậy. Cái hạnh phúc quan trọng hơn nên tôi chọn hạnh phúc. Thấy con mình ngày càng lớn thì tôi rất vui”.

Gia đình hạnh phúc của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

2 con đáng yêu của cặp đôi.

Cặp đôi chăm sóc 2 con rất chu toàn.

XEM VIDEO: Thanh Đoàn chia sẻ cuộc sống bên Hà Trí Quang và 2 con.

Gia đình 2 bên cũng ủng hộ chuyện tình cảm của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang. Năm 2023, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi hoành tráng. Sắp tới, cả 2 dự kiến sẽ tổ chức đám cưới tại 3 nơi. Trước những tin đồn thất thiệt về chuyện trục trặc tình cảm, cặp đôi cũng nhiều lần thẳng thắn bác bỏ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được gia đình ủng hộ chuyện tình cảm.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Thời gian qua, Hà Trí Quang cũng vắng bóng trong các dự án nghệ thuật. Nam diễn viên từng giải thích: “Nếu bây giờ tôi nhận phim, tôi phải nói với ekip rằng mình không đi đêm, không thể đi quay ở tỉnh nhiều. Điều đó làm ảnh hưởng biết bao nhiêu con người. Nếu 1 dự án nhỏ thì tôi có thể tham gia, còn lại tôi vẫn muốn dành thời gian cho con. Sau này khi 2 bé lớn, nếu có duyên tôi sẽ quay trở lại trọn vẹn hơn với nghệ thuật. Tính tôi là vậy, khi làm việc phải tập trung. Tôi không muốn bắt cá nhiều tay để rồi không làm tốt ở vai trò nào”.

Hà Trí Quang hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc con.

Trí Quang âm thầm ly hôn, sống kín tiếng

Làng giải trí Việt còn 1 sao nam tên Trí Quang cũng sở hữu gương mặt điển trai, đa tài. Anh sinh năm 1976, tên thật là Võ Ngọc Thi. Anh nổi tiếng với các dự án phim như Hướng nghiệp, Taxi, Ngõ vắng, Những phận đời trớ trêu, Trả giá, Vợ tôi là số 1,... Ngoài ra, anh còn là 1 ca sĩ, tham gia diễn kịch nói và các vở tuồng cải lương.

Trí Quang cũng có xuất phát điểm nhiều khó khăn. Năm 9 tuổi, mẹ anh qua đời, sau đó không lâu ba anh cũng ra đi. Gia đình Trí Quang có 12 anh chị em, thời điểm ấy, nam diễn viên sống cùng với 1 người anh trai. Trước khi làm diễn viên, Trí Quang cũng từng có khoảng thời gian làm kế toán.

Diễn viên Trí Quang được yêu mến bởi sự đa tài.

Trí Quang có cuộc hôn nhân với 1 nữ khán giả nhưng đã âm thầm ly hôn. Vợ cũ của nam diễn viên là Việt kiều, sau khi kết hôn từng đưa anh sang Mỹ sinh sống. Nguyên nhân cả 2 chia tay là do xảy ra nhiều mâu thuẫn, khúc mắc.

Ở tuổi U50, Trí Quang sống lẻ bóng và kín kẽ. Nam diễn viên ít xuất hiện trước truyền thông. Trên mạng xã hội, anh thường cập nhật những hình ảnh làm vườn hoặc du lịch đó đây. Được biết, Trí Quang sống tại 1 căn nhà rộng 800m2 ở huyện Củ Chi (TP.HCM).

Trí Quang sống kín tiếng sau khi ly hôn.

Nam diễn viên thường chia sẻ hình ảnh làm vườn tại nhà.

Anh cũng thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước.

Từng có tin đồn Trí Quang giải nghệ và tu tại gia, song sau đó anh đã lên tiếng đính chính. Nam diễn viên bộc bạch: “Không có chuyện tôi tu tại gia, đó là do các trang mạng tự viết thôi. Trước đó trong thời gian dịch, tôi có cạo đầu để mát mẻ nhưng các trang mạng lại đồn tôi đi tu. Còn nếu mà tu thì ngày nào mình không tu, người ta nói tu là sửa đổi bên trong mà. Cũng vì các trang mạng tung tin vậy mà bạn bè, người quen liên tục gọi điện hỏi thăm, mình cũng bị phiền. Hiện tại tôi còn đang diễn kịch cho sân khấu Hoàng Thái Thanh, phim ảnh mời tôi vẫn làm mà”.

Trí Quang cho biết anh không tu tại gia, vẫn theo đuổi nghệ thuật.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-nam-than-man-anh-ten-tri-quang-cua-vbiz-nguoi-co-con-chung-voi-ban-doi-dong-gioi-nguoi-am-tham-ly-hon-a614037.html