Sữa dừa tiệt trùng, hương vị đậm đà chinh phục phái đẹp

Với những ưu điểm vượt trội, sữa dừa Vietcoco đang trở thành lựa chọn hàng ngày của nhiều chị em hiện nay.

Ở độ tuổi nhất định, nhiều người Việt Nam sẽ không thể dung nạp lactose, đồng nghĩa với việc không thể sử dụng sữa động vật. Vì vậy, các loại sữa thực vật với hàm lượng dinh dưỡng cao trở thành xu hướng vài năm trở lại đây. Nếu như các loại sữa hạt như đậu nành, hạnh nhân,… đã quá quen thuộc, các chị em gần đây đã tìm thấy một sản phẩm mới, vừa quen vừa lạ, thơm ngon không kém - sữa dừa tiệt trùng, hiện chỉ mới có thương hiệu Vietcoco có bán. Sản phẩm vượt trội từ hương vị tới dinh dưỡng nên nhanh chóng chinh phục được cả các chị em khó tính nhất.

Đậm đà từ dừa tươi nguyên chất

Sữa dừa tiệt trùng Vietcoco 100% từ nước dừa tươi nguyên chất và nước cốt dừa sánh mịn, cho vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng. Được biết, Vietcoco có riêng một vùng trồng nguyên liệu tại Bến Tre đạt tiêu chuẩn organic của USDA, EU, JAS. Mỗi trái dừa đều được thu hoạch ở thời kỳ lý tưởng từ 11 tới 12 tháng, cho chất lượng tốt nhất.

Vườn dừa hữu cơ Vietcoco tại Bến Tre đạt tiêu chuẩn organic của USDA, EU, JAS. Ảnh: Vietcoco cung cấp

Bổ sung dinh dưỡng - Vui khỏe mỗi ngày

Hơn cả một thức uống giải khát hằng ngày, sữa dừa Vietcoco bổ sung dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng axit lauric tự nhiên giúp tăng hệ miễn dịch có trong dừa. Nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến, nhập khẩu từ Mỹ, Thuỵ Điển, công nghệ tiệt trùng UHT, không chất bảo quản, sữa dừa Vietcoco giữ trọn các thành phần như acid lauric và khoáng chất (Đồng, Sắt, Magie,..). Sản phẩm còn được bổ sung thêm Canxi giúp xương chắc khỏe.

Trong đó, vitamin E, C giúp dưỡng ẩm, làm mịn và làm sáng da. Acid lauric có thể giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da; cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ; làm ẩm cho da. Sữa dừa Vietcoco cũng thừa hưởng ưu điểm của sữa thực vật là không khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, gây mụn như sữa động vật. Cytokinin cùng nhiều hợp chất chống oxy hoá được tìm thấy trong nước dừa giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào, chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi bức xạ có hại từ ánh nắng mặt trời, giúp da sáng màu, săn chắc, hạn chế nếp nhăn.

Các khoáng chất chloride, sắt, kali, canxi… giúp bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn, tươi trẻ. Chất béo trong sữa dừa cũng thuộc loại lành mạnh, không gây tăng cân mà ngược lại còn giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn, cực kỳ phù hợp với những bạn đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

Sản phẩm Sữa dừa Vietcoco - bí quyết giữ gìn sức khỏe của phái đẹp. Ảnh: Vietcoco cung cấp

Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Khi chọn mua cho gia đình, các chị em có thể an tâm sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, những thành viên ăn chay, dị ứng lactose, gluten. Hai hộp sữa dừa tiệt trùng Vietcoco mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và giảm căng thẳng. Sản phẩm được đóng gói dạng nắp vặn 330ml và hộp 180ml, vô cùng tiện lợi để các bạn nhỏ mang theo khi đi học, bố mẹ đi làm, luyện tập thể thao, ông bà ở nhà có thể dùng như một bữa ăn nhẹ. Hiện nay, bạn có thể tìm mua cực kỳ dễ dàng bởi sữa dừa Vietcoco đang được bày bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ và các tiệm tạp hóa, bán online trên các sàn thương mại điện tử với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sản phẩm Sữa dừa tiệt trùng Vietcoco 180ml tiện lợi để các bạn nhỏ mang theo khi đi học. Ảnh: Vietcoco cung cấp

Ngoài sữa dừa, thương hiệu Vietcoco còn có rất nhiều sản phẩm khác được sản xuất 100% từ dừa tươi nguyên chất với vùng trồng nguyên liệu chất lượng, đạt chuẩn organic tại Bến Tre. Đây là một trong những thương hiệu Việt chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, cũng như có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động nâng cao sức khoẻ, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao cho cộng đồng.

Một số sản phẩm của Vietcoco. Ảnh: Vietcoco cung cấp

Vietcoco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ Bến Tre. Thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành sản xuất dừa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của Vietcoco hiện nay đã xuất khẩu hơn 60 thị trường trên thế giới, là thương hiệu được khách hàng yêu thích, đặt niềm tin lựa chọn tại các quốc gia như Đức, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Công ty cũng tiên phong phát triển nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ tại Bến Tre tạo ra những sản phẩm sạch đạt chuẩn organic của Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản.

Nhà máy sản xuất: Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới - Lô A36, A37, KCN An Hiệp, Ấp Thuận Điền, Xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre.

Liên hệ mua hàng: 02753 626 313

Truy cập để biết thêm thông tin: www.vietcoco.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sua-dua-tiet-trung-huong-vi-dam-da-chinh-phuc-phai-dep-a614043.html