2 mỹ nhân làng hài vướng nghi vấn mang thai với chồng trẻ điển trai, quyết mặc đồ giấu bụng lùm lùm

Diệu Nhi và Puka đều không lên tiếng về tin đồn mang bầu trong thời gian gần đây.

Puka

Puka được nhiều khán giả biết đến hơn sau khi giành giải Á quân của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ vào năm 2016. Nhờ ngoại hình xinh xắn, tài ăn nói, "quăng miếng" hài hước, cô tham gia nhiều chương trình thực tế, đảm nhận vai trò MC...

Puka sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Cô cũng nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh trong hạng mục "Diễn viên triển vọng" với vai Lý trong phim truyền hình Cô Thắm về làng. Ngoài ra, Puka còn tham gia phim điện ảnh:  Chạy đi rồi tính (2016), Yêu đi, đừng sợ (2017), Mùa viết tình ca (2018). Năm 2020, cô gây chú ý trên màn ảnh nhỏ với phần 2 Gạo nếp gạo tẻ. 

Năm 2017 và 2019, Puka xuất sắc được đề cử trong top 5 và top 3 giải Mai Vàng ở danh mục nữ diễn viên sân khấu và diễn viên hài. Bên cạnh đó cô cũng tham gia các chương trình truyền hình khác nhau với vai trò người dẫn chương trình, khách mời, ban cố vấn, đội trưởng,...

Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới hoành tráng.

Chuyện đời tư của Puka cũng thu hút được sự chú ý. Cô nàng được đồng nghiệp và khán giả "đẩy thuyền" với nam ca sĩ kém 4 tuổi Gin Tuấn Kiệt. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi, thân thiết khi cùng quay show. 

Gin Tuấn Kiệt quê ở Huế, tham gia ca hát, diễn xuất khi còn là sinh viên tại khoa Âm nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Năm 2018, chương trình Sing My Song đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Vai Đức Mẫn trong sitcom Gia đình là số 1 giúp anh nổi tiếng hơn.

Sau thời gian hẹn hò bí mật, Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka vào sinh nhật tuổi 29, chia sẻ rằng cả 2 đã có 4 năm yêu nhau. Năm 2023, cặp đôi tổ chức 3 đám cưới hoành tráng, có sự tham gia nhiều nghệ sĩ đình đám. Ngày 4/11, tại bãi biển trong một khu resort tại thành phố Cam Ranh, Puka - Gin Tuấn Kiệt có 1 buổi tiệc lãng mạn, ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

2 nghệ sĩ tiếp tục làm tiệc tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/11 và 1 đám cưới khác theo phong cách miền Tây ở Đồng Tháp - quê cô dâu. Gin Tuấn Kiệt mang sính lễ gồm 20 cây vàng và 500 triệu đồng đến hỏi cưới diễn viên Puka ở quê nhà, sáng 16/11.

Trước khi làm đám cưới, Puka vướng tin đồn "cưới chạy bầu" nhưng Gin Tuấn Kiệt đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Vài tháng sau, nữ diễn viên lại có tin đồng mang thai nhưng cô giải thích chỉ là do để mặt mộc, tăng cân. 

Puka giảm giận lượng công việc, ít cập nhật mạng xã hội.

Trong 2 tháng gần đây, thay vì chia sẻ hình ảnh về cuộc sống như trước, Puka dường như "mất hút" khỏi mạng xã hội. Khi đăng ảnh, cô chỉ khoe ảnh cận mặt, hiếm khi diện đồ bó sát. Trong 1 chương trình thiện nguyện, nữ diễn viên xin phép không tham gia trò chơi vì vấn đề sức khỏe, để ông xã Gin làm nhiệm vụ thay. Trong suốt chương trình, nam ca sĩ luôn chăm sóc vợ, 2 người đi đâu cũng nắm tay ngọt ngào. Puka mặc áo phông rộng giấu dáng, thường có động tác để tay lên bụng. 

Puka mặc áo rộng, che vòng 2.

XEM VIDEO: Gin Tuấn Kiệt chăm sóc bà xã Puka cẩn thận.

Mới đây, Puka có công việc ở Đà Nẵng. Theo hình ảnh, clip của người qua đường, nữ diễn viên mặc bộ trang phục màu hồng có phần eo rộng, đi giày bệt, vòng 2 hơi nhô ra của cô cũng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều khán giả cho rằng Puka đang ở những tháng đầu thai kỳ. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hiện chưa lên tiếng về thông tin này. 

Nữ diễn viên đi giày bệt giữa nghi vấn mang thai.

Puka vướng nghi vấn mang bầu vì lộ vòng 2 lùm lùm.

Diệu Nhi

Diệu Nhi tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991 tại Bình Thuận. Cô học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu kịch, gây ấn tượng với vai nữ chính trong vở kịch Tình yêu và định mệnh.

Không chỉ là diễn viên kịch, Diệu Nhi là còn cái tên không thể thiếu trong các chương trình thực tế, show giải trí nhờ tính cách hài hước, có những phát ngôn duyên dáng, thông minh.

Diệu Nhi là nghệ sĩ đa tài của showbiz.

Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như Gái già lắm chiêu. Chạy đi rồi tính, Điệp vụ chân dài, Chị Mười Ba, Anh trai yêu quái, Bẫy ngọt ngào...

Giống như Puka, Diệu Nhi cũng có chuyện tình bí mật với đồng nghiệp kém tuổi trong nhiều năm. Cô hẹn hò cùng nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú từ năm 2015 nhưng giữ bí mật. Thời gian này, cặp đôi tham gia một số chương trình như Hoán đổi cặp đôi, Việt Nam tươi đẹp... Dù không chính thức công khai, khán giả và đồng nghiệp đều biết họ là 1 đôi. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi, sở hữu ngoại hình điển trai như diễn viên Hàn Quốc. 

Diệu Nhi - Anh Tú có chuyện tình lãng mạn.

Tháng 8/2022, Anh Tú - Diệu Nhi công khai đã đăng ký kết hôn và tuyên bố: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú". Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 10/10/2022 tại khu nghỉ dưỡng ở Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận. Buổi tiệc thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ dàn khách mời "khủng" như Trấn Thành, Đức Phúc, Anh Đức, Lê Giang, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều, Trường Giang, Ngọc Trinh, Sam, Diễm My 9X, Sĩ Thanh...

Trước đó, Diệu Nhi vướng tin đồn đã mang thai và sinh con cho Anh Tú. Cô nhiều lần bị bắt gặp ở phòng khám thai, có thời điểm lộ bụng lùm lùm nhưng nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. 

Diệu Nhi và Anh Tú bị bắt gặp đi khám thai.

Thời gian gần đây, sao Gái già lắm chiêu vướng tin đồn mang bầu mang thai lần 2. Khi tham gia một show truyền hình, Diệu Nhi thường xuyên mặc đồ rộng, chọn những kiểu váy che kín vòng 2 và dường như đã tăng cân. Cô cũng có những thay đổi trên gương mặt giống với người mang thai. Diệu Nhi cũng hạn chế công khai lộ diện ở những sự kiện hay những buổi tụ họp đời thường cùng hội bạn. 

Diệu Nhi có nhiều dấu hiệu giống người mang thai.

Diệu Nhi vướng nghi vấn mang bầu lần 2.

Diệu Nhi liên tục mặc váy rộng giấu dáng.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-my-nhan-lang-hai-vuong-nghi-van-mang-thai-voi-chong-tre-dien-trai-quyet-mac-do-giau-bung-lum-lum-a614053.html