Danh thủ Hồng Sơn bị loại khỏi "Anh trai chông gai", Tiến Luật xúc động: "Anh Sơn cống hiến, dây chằng đứt đến mấy lần"

Mới đây, khán giả theo dõi chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 chứng kiến màn dâng trào cảm xúc khi có 2 "anh tài" bị loại là danh thủ Hồng Sơn và ca sĩ Hà Lê.

Tối 24/8, tập 8 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 với công diễn 3 phát sóng. Nội dung bao gồm 8 tiết mục trình diễn đến từ 4 nhà, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa khiến khán giả xúc động. 

Sau 2 vòng đấu, 2 đội rơi vào vòng nguy hiểm là Nhà Mứt Gừng (gồm thủ lĩnh Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất) và Nhà Trẻ (gồm thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, BinZ, Hà Lê, Duy Khánh).

Công diễn 3 chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" có nhiều tiết mục hấp dẫn.

Nhà Cá Lớn có màn tiết mục ấn tượng, giành vị trí top 1.

XEM VIDEO: Tiết mục "Thu hoài" đầy xúc động của Nhà Trẻ.

Nhà Cá Lớn (gồm thủ lĩnh Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN Hoàng Sơn, STRONG Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy) và Nhà Chín Muồi (thủ lĩnh S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê) lần lượt giữ vị trí 1, 2 trong công diễn 3. Khác với công diễn trước đó, người rời khỏi chương trình được các "anh trai" bình chọn kín. Thành viên có số lượt bình chọn ít nhất sẽ dừng cuộc chơi.

Sau khi công bố kết quả, Hồng Sơn và Hà Lê là 2 "anh trai" phải nói lời chia tay. Cả 2 không giấu được sự xúc động khi tạm biệt đồng đội. Trong đó, danh thủ Hồng Sơn đã trao từng cái ôm cho các thành viên còn lại thay lời chào.

Danh thủ Hồng Sơn tạm chia tay chương trình.

Tiết Luật xúc động tiết lộ nam cầu thủ đã cố gắng rất nhiều khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Đồng thời, việc rời đi của đàn anh cũng đã nằm trong dự tính với mục đích bảo vệ các đồng đội trong đội của mình.

Tiến Luật chia sẻ: "Anh Sơn gặp chấn thương từ thời còn đá bóng, cống hiến cho Quốc gia. Dây chằng nó đứt đến mấy lần rồi, nhiều đến nỗi anh còn không thể đứng lâu hay ngồi xổm được, rất đau. Chứng tỏ anh rất là cố gắng trong chương trình này. Và anh Sơn cũng nói trước đó, rằng: Thôi, anh cũng đủ mệt rồi, anh đã vui rồi, anh đã vui lắm rồi. Nếu nhóm có nguy hiểm thì anh sẽ là người đi".

Danh thủ Hồng Sơn cũng chia sẻ: "Khó khăn, chông gai mà chúng tôi vượt qua được mới là điều hạnh phúc, vinh dự. Nó còn lớn lao hơn cả mục tiêu không bị rời khỏi chương trình. Hồng Sơn cũng tự nhủ, vượt qua những chông gai nào nào thì càng mừng đến đó”.

Tiến Luật xúc động khi phải tạm biệt đồng đội.

Được biết, Hồng Sơn được coi là "thế hệ vàng" của nền bóng đá Việt Nam trong những năm 1990. Anh là chủ nhân của 2 Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 1998 và 2000. Sau khi giải nghệ vào năm 2005, Hồng Sơn chuyển sang công tác huấn luyện và dẫn chương trình cho một số chương trình thể thao.

Tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Hồng Sơn cũng bày tỏ niềm yêu thích, nể phục với Soobin Hoàng Sơn. Anh chia sẻ: "Cám ơn Soobin - người anh thần tượng, ngưỡng mộ trong âm nhạc, anh rất là yêu quý em. Anh ghi nhận là mình đã cố gắng hết sức của mình, nhưng vẫn không được 1/10 của em”. 

Danh thủ Hồng Sơn thần tượng đàn em Soobin Hoàng Sơn.

Trong khi, Hồng Sơn đến với chương trình như một trải nghiệm thì Hà Lê là thành viên gây tiếc nuối với khán giả. Nam ca sĩ bày tỏ niềm xúc động khi phải tạm dừng cuộc chơi. 

Ca sĩ Hà Lê có những trải lòng trước khi rời khỏi chương trình.

Hà Lê bộc bạch: "Được ở đây với tất cả các ‘thầy’, là một trong may mắn của em, một trong những ước mơ của em từ bé là được đứng chung sân khấu với thần tượng của em. Đây cũng là đặc ân, mà em cũng cho là được ban phước rất nhiều. Khi rời khỏi chương trình, chắc chắn em sẽ tiếp tục làm những gì mà đối với em là đam mê, cống hiến và cho đi nhiều nhất".

Ngoài ra, nhiều "anh tài" khóc nức nở, không kìm được sự xúc động. Thiên Minh không ngừng rơi nước mắt, bày tỏ mong muốn sẽ ra về thay một người khác.

Hà Lê khiến khán giả tiếc nuối khi dừng lại sớm.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-thu-hong-son-bi-loai-khoi-anh-trai-chong-gai-tien-luat-xuc-dong-anh-son-cong-hien-day-chang-dut-den-may-lan-a614069.html