Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú: Mẹ bầu bổ sung vi chất thế nào là đúng và đủ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, Ths.BS Nguyễn Ngọc Tú khuyên các mẹ cần bổ sung vi chất đúng và đủ trong thai kỳ để có một nền tảng sức khỏe tốt hơn và hỗ trợ cho thai nhi phát triển một cách toàn diện.

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú là Bác sĩ rất nổi tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Y học bào thai. Bác sĩ Tú từng được học tập và đào tạo tại các trường đại học, bệnh viện danh tiếng ở trong và ngoài nước như: ĐH Y Hà Nội, Đại học Sydney (Úc), Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Necker – Pháp…. Với chuyên môn sâu về lĩnh vực Sản phụ khoa và Y học bào thai, Bác sĩ Tú được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng. Kênh Tiktok của bác sĩ cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Trong quá trình làm việc và tư vấn sức khỏe cho mẹ bầu, bác sĩ Tú luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bổ sung đúng và đủ các vi chất dinh dưỡng trong suốt thai kỳ. Bác sĩ khẳng định rằng việc bổ sung vi chất dinh dưỡng "Đúng và đủ" trong thai kỳ rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của thai nhi cũng như những năm tháng đầu đời của trẻ.

ThS.BS Nguyễn Ngọc Tú – Bác sĩ danh tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Y học bào thai

Theo bác sĩ Tú, đúng nghĩa là mẹ bầu bổ sung đúng các vi chất cần thiết, chọn đúng các loại thực phẩm hoặc sản phẩm chất lượng tốt. Đủ là đủ thành phần cũng như hàm lượng cần thiết để thu được hiệu quả tốt nhất.

Bác sĩ Tú chia sẻ, có một số vi chất mẹ bầu cần chú ý bổ sung trong thai kỳ. Tiêu biểu như Axit Folic, DHA và I-ốt rất cần cho sự phát triển não bộ cũng như thần kinh. Trong đó Axit Folic rất cần cho sự hình thành ống thần kinh, thiếu axit folic sẽ làm tăng nguy cơ dị tật ống thần kinh. DHA và I-ốt có vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ và thị giác của thai nhi.

Tiếp theo là Canxi và Vitamin D. Trong đó Canxi có vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ xương và răng của thai nhi. Vitamin D sẽ giúp hấp thu Canxi vào xương hiệu quả hơn. Việc thiếu Canxi và Vitamin D sẽ khiến em bé có thể bị còi xương và suy dinh dưỡng trong những năm tháng đầu đời.

Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng cần bổ sung các vi chất rất cần thiết cho sự hình thành và phát triển các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Điển hình là sắt, vi chất này rất cần thiết cho sự hình thành hồng cầu và vận chuyển oxy trong máu của mẹ và thai nhi.

Ngoài ra, có một số vi chất đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh như kẽm và Vitamin C. Còn việc bổ sung một số vi chất như Canxi, magie, DHA sẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng thai kỳ như tiền sản giật, sinh non, thai chậm tăng trưởng…

Như vậy, có thể thấy việc bổ sung vi chất đúng và đủ trong thai kỳ không chỉ giúp thai nhi phát triển toàn diện mà còn bảo vệ sức khỏe của mẹ, ngăn ngừa các biến chứng và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của em bé sau khi chào đời.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tú khẳng định: Mẹ bổ sung đúng và đủ vi chất trong thai kỳ là tiền đề để em bé có nền tảng sức khỏe vững vàng để phát triển toàn diện

Bác sĩ Tú cũng như các chuyên gia khuyên các mẹ bầu cần thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, để cung cấp “đúng và đủ” dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ, bác sĩ khuyên các mẹ bầu có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vi chất như DHA, Canxi, sắt…. Đặc biệt là Vitamin tổng hợp bởi loại viên uống này giúp bổ sung một tổ hợp các vi chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi.

Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyến cáo các mẹ cần lựa chọn các sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn.

Vitamin Bầu Nature’s Way – Sản phẩm bổ sung 18 dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu

Vitamin bầu DHA thế hệ mới Nature’s Way (tên đầy đủ là Nature’s Way Preconception Pregnancy Breastfeeding Plus) là sản phẩm cung cấp đến 18 Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu như: Acid Folic, sắt, kẽm, Canxi và Vitamin D3, Magie, Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B… chỉ trong 1 viên duy nhất.

Đặc biệt, Vitamin bầu của Nature’s Way còn chứa tới 222,3mg Omega 3 (trong đó có 159,32mg DHA) được sản xuất từ cá ngừ tự nhiên. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có thêm thành phần EPA giúp hỗ trợ mẹ hấp thu DHA hiệu quả và dẫn truyền DHA từ mẹ sang con thông qua nhau thai.

Vitamin bầu Nature’s Way – Gói trọn 18 dưỡng chất trong 1 viên duy nhất

Chỉ cần sử dụng 1 viên Vitamin bầu Nature’s Way mỗi ngày đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của các mẹ ở cả 3 giai đoạn của hành trình làm mẹ: Trước khi mang thai, trong khi mang thai và giai đoạn sau sinh – cho con bú.

Thêm nữa, sản phẩm này được sản xuất bởi Nature’s Way – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé số 1 của Úc. Điều này khiến các mẹ bầu càng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm Vitamin bầu DHA thế hệ mới của Nature’s Way đang được bán ở các nhà thuốc, các shop mẹ bé lớn trên khắp Việt Nam và được đông đảo mẹ bầu tin dùng.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Master Bee

Website: https://natureswayvietnam.vn

Fanpage: Nature's Way Việt Nam

Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-nguyen-ngoc-tu-me-bau-bo-sung-vi-chat-the-nao-la-dung-va-du-a614072.html