Bảo Thy trải lòng chuyện gác hào quang showbiz để quý tử được nuôi dạy chuẩn “thiếu gia” ở khu đất vàng quận 7

Suốt hơn 2 năm, Bảo Thy chỉ tập trung làm mẹ bỉm sữa, chăm con trai không thiếu thứ gì.

Sau khi trở thành mẹ, nhiều phụ nữ dù có sự nghiệp rất thành công, nhưng họ vẫn lựa chọn gác lại mọi thứ để tập trung toàn bộ sức lực, thời gian và tình yêu thương cho đứa con bé bỏng của mình. Quan điểm của nhiều bà mẹ là dù thế nào, họ vẫn sẽ cố gắng đồng hành cùng con trong suốt giai đoạn đầu đời, đây cũng là điều mà mẹ bỉm Bảo Thy đang làm cho cậu quý tử đầu lòng của mình.

Trên trang cá nhân, nàng “công chúa bong bóng” trải lòng chuyện gác lại hào quang Vbiz chỉ để tập trung làm mẹ khiến nhiều người đồng cảm. “Trước 3 tuổi, ba mẹ là cả thế giới của con! Vì thế Thy gác lại tất cả để đồng hành cùng con trong mọi giai đoạn đầu đời” - Bảo Thy tâm sự. Sau 5 năm kết hôn với chồng đại gia, và hơn 2 năm làm mẹ, cuộc sống của nữ ca sĩ đình đám Vbiz một thời luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ.

Bảo Thy cho biết kể từ khi làm mẹ, cô dành toàn thời gian cho con trai, tạm gác lại sự nghiệp nghệ thuật.

Có điều kiện tốt, Bảo Thy và ông xã từ sớm đã cho con trai hưởng thụ một cuộc sống không thiếu thứ gì. Bé Victor đúng chuẩn “đại thiếu gia” khi được bố mẹ nuôi dạy chu toàn ở căn biệt thự xa hoa bậc nhất tại khu đất vàng Sài Gòn. 

Dù mới lên 2 nhưng nhóc tỳ mỗi lần xuất hiện đều khiến ai cũng phải trầm trồ khi phủ đồ hiệu đắt đỏ từ đầu đến chân. Bảo Thy nhiều lần chi tiền “khủng” để sắm sửa đồ dùng cá nhân cho cậu quý tử. Không những thế, trong video mới nhất, nhiều người cũng thấy rõ cuộc sống của bé Victor đích thực là mong ước của bao trẻ nhỏ.

Bé Victor được bố mẹ nuôi dạy trong căn biệt thự xa hoa ở khu đất vàng Sài Gòn.

Từ vài tháng tuổi đã được bố mẹ cho ra ngoài, đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng ở khắp mọi nơi cả trong nước lẫn ngoại quốc. Nhờ được va chạm, có nhiều trải nghiệm như thế nên bé Victor “trộm vía” luôn toát ra là một cậu bé hoạt bát, lém lỉnh và thông minh.

Sự phát triển khoẻ mạnh, toàn diện của con trai thời điểm hiện tại, có lẽ là những gì mà Bảo Thy mong muốn. Và quả thực, mọi sự đánh đổi, hy sinh sự nghiệp, đam mê của bản thân để dành tất cả cho cậu quý tử của mình là thật sự xứng đáng. Với những gì Bảo Thy và ông xã đại gia dành cho con, bé Victor chắc chắn sẽ càng trưởng thành vượt trội hơn nữa trong tương lai.

Từ nhỏ, Vitor đã được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi, quần áo cậu nhóc mặc toàn là đồ hiệu có giá trị "khủng".

Không riêng gì Bảo Thy, mà có lẽ nhiều mẹ bỉm khác cũng sẽ hiểu rất rõ tầm quan trọng của bố mẹ trong suốt những năm tháng tuổi thơ đầu đời của con. Trong khoảng thời gian này, trẻ hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ. 

Bố mẹ là những người đầu tiên và gần gũi nhất với trẻ, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Bố mẹ không chỉ cung cấp những nhu cầu vật chất như thức ăn, chỗ ở, y tế, mà còn đáp ứng những nhu cầu về tình cảm, xúc cảm cũng như trí tuệ.

Sự chăm sóc, yêu thương, gắn kết và tương tác của bố mẹ sẽ giúp trẻ hình thành những mối quan hệ lành mạnh, phát triển trí não, xây dựng nhân cách và kỹ năng sống. Trẻ sẽ học cách giao tiếp, thể hiện cảm xúc, giải quyết vấn đề và đối phó với các tình huống căng thẳng từ bố mẹ. Những kinh nghiệm và mẫu mực này sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến tính cách và hành vi của trẻ trong suốt cuộc đời.

Vì vậy, nhiều bậc bố mẹ đã và đang nỗ lực hết sức mình để dành thời gian, tâm sức chăm sóc, nuôi dưỡng và gắn kết với con trong giai đoạn này. Đây là một trách nhiệm vô cùng quan trọng và thiêng liêng của bố mẹ. Sự đầu tư này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ về cả thể chất, tinh thần, xúc cảm và trí tuệ sau này.

Các nghiên cứu cho thấy trẻ em được chăm sóc và gắn bó tốt với bố mẹ từ nhỏ thường có sự phát triển về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, xã hội và tình cảm tốt hơn so với những trẻ không được chăm sóc đầy đủ. Chính vì lẽ đó, nếu trong khả năng thì bố mẹ hãy cố gắng hiện diện trong những năm tháng tuổi thơ của con, đừng vì những thứ không quan trọng khác mà bỏ lỡ rồi hối hận về sau. Là bố mẹ rồi, con cái nên là sự ưu tiên hàng đầu, con hạnh phúc thì bố mẹ cũng sẽ hạnh phúc.

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bao-thy-trai-long-chuyen-gac-hao-quang-showbiz-de-quy-tu-duoc-nuoi-day-chuan-thieu-gia-o-khu-dat-vang-quan-7-a614073.html