Con trai riêng của Chi Bảo đỗ thạc sĩ trường top đầu thế giới tại Anh, ngoại hình điển trai hưởng trọn từ bố

Không chỉ tài giỏi, quý tử đầu lòng của diễn viên Chi Bảo còn được khen ngợi điển trai, ngoại hình giống hệt bố ở tuổi 23.

Mới đây, Chi Bảo vừa đăng tải bài viết chúc mừng con trai đầu lòng Gia Cát (con chung với vợ cũ Hồng Loan) đỗ thạc sĩ vào trường đại học Durham tại Anh. Đây là ngôi trường nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu thế giới.

Tự hào vì thành tích của con trai, Chi Bảo chia sẻ: "Vậy là anh hai không nghỉ ngơi, tiếp tục 1 năm học thạc sĩ tại Đại học Durham. Chúc mừng con nhé".

Gia Cát - Con trai Chi Bảo đỗ thạc sĩ vào đại học thuộc hàng đầu thế giới.

Sau khi đăng tải, bài viết của sao nam Đồng tiền xương máu nhận về nhiều tương tác. Phần lớn người xem đều ngưỡng mộ nam diễn viên có con trai tài giỏi: "Trường này dữ của Anh đó anh, chúc mừng cháu", "Chúc mừng Gia Cát và gia đình nhen", "Durham xuất sắc luôn anh, chúc mừng gia đình anh", "Chúc mừng anh hai của đại ca",...

Quý tử 23 tuổi của Chi Bảo luôn khiến bố tự hào.

Con trai Chi Bảo sinh năm 2001, du học Anh từ năm 2019. Tháng 7/2024 vừa qua, Gia Cát tốt nghiệp loại giỏi, chuyên ngành Luật của Đại học Manchester ở London. Trong ngày nhận bằng cử nhân của con trai, Chi Bảo đưa theo gia đình gồm bà xã Lý Thùy Chang, mẹ ruột và con trai thứ 2 Gia Khang đến chung vui.

Theo Chi Bảo, suốt 5 năm du học, Gia Cát luôn chăm chỉ, nỗ lực trong học tập và đạt thành tích xuất sắc, khiến bố tự hào. Nam diễn viên chia sẻ: "12 năm, một hành trình dài con đã cố gắng không ngừng. Dù không có ba bên cạnh để khuyên bảo, con vẫn đạt thành tích là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Cả nhà rất vui và hạnh phúc".

Gia đình Chi Bảo sang Anh để dự lễ tốt nghiệp của con hồi tháng 7/2024.

XEM VIDEO: Chi Bảo và Lý Thùy Trang đến dự lễ tốt nghiệp đại học của con trai Gia Cát.

Ở tuổi 23, "cậu cả" nhà Chi Bảo giờ đây đã là thanh niên trưởng thành. Không chỉ có thành tích xuất sắc, Gia Cát còn nhận nhiều lời khen ngợi khi sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính giống hệt bố. Anh được nhận xét là "bản sao" của Chi Bảo thời còn trẻ.

Gia Cát được gia đình nhận xét khá chững chạc, ít nói nhưng lịch thiệp, ga lăng. Nhiều năm qua, quý tử Chi Bảo luôn lấy bố làm hình mẫu lý tưởng để hoàn thiện bản thân. 

Quý tử Chi Bảo có ngoại hình điển trai, đường nét gương mặt hưởng từ bố.

Gia Cát là "bản sao" khi so sánh với ảnh ngày còn trẻ của Chi Bảo.

Trong một lần hiếm hoi, Gia Cát chia sẻ: "Bố là một hình mẫu mà tôi ngưỡng mộ và noi theo ở nhiều khía cạnh. Ví dụ như cách bố xuất hiện, tự tin trình bày và trả lời các câu hỏi truyền cảm hứng đến tôi. Lớn lên bên bố, tôi còn học được cách nhìn nhận mọi vấn đề một cách toàn diện, thấu đáo và ở những khía cạnh tích cực nhất".

Sau khi bố mẹ ly hôn, Gia Cát sống cùng với mẹ. Đồng thời, anh dành nhiều thời gian để gần gũi với bố. Về phần Chi Bảo, nam diễn viên và vợ cũ xem nhau như bạn bè, tập trung nuôi dưỡng, giáo dục con trai. 

Chi Bảo luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai Gia Cát.

Con riêng Chi Bảo cũng có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ kế Lý Thùy Chang. Mỗi khi có thời gian rảnh, cậu sẽ bay về Việt Nam để thăm gia đình. Tháng 4/2024 vừa qua, Gia Cát đưa bạn gái về nước để giới thiệu với bố. Ngoài ra, Hồng Loan - mẹ ruột Gia Cát cũng thân thiết với "người mới" của chồng cũ.

Gia Cát từng nhận xét về Lý Thùy Chang: "Cô Chang là một người tốt. Ngoài yêu thương bố, cô ấy dành nhiều quan tâm cho cuộc sống, học tập của tôi. Mọi người thường đi ăn uống cùng nhau".

Gia Cát thường về Việt Nam thăm gia đình.

Vợ trẻ Chi Bảo có quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và con riêng của chồng.

Ngoài Gia Cát, Chi Bảo còn có con trai Gia Khang (chào đời năm 2022) - con chung với bà xã Lý Thùy Chang. Nam diễn cho biết 2 con anh cách nhau hơn 20 tuổi nhưng rất gần gũi, gắn bó. Mỗi khi gặp nhau, Gia Cát luôn chơi đùa, bế bồng bé Gia Khang. 

Hiện tại, Chi Bảo chuẩn bị đón thêm con thứ 3. Trước đó, vào tháng 3/2024, doanh nhân Lý Thùy Chang thông báo mang bầu lần 2, đến nay thai nhi được hơn 8 tháng. Thời gian qua, vợ chồng nam diễn viên tập trung nghỉ dưỡng, dành thời gian đưa quý tử Gia Khang đi du lịch, vui chơi ở nhiều nước.

Gia Cát lớn hơn em trai Gia Khang 21 tuổi.

Vợ chồng Chi Bảo chuẩn bị đón "tiểu công chúa" trong vài tháng tới.

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-rieng-cua-chi-bao-do-thac-si-truong-top-dau-the-gioi-tai-anh-ngoai-hinh-dien-trai-huong-tron-tu-bo-a614084.html