Con trai Đan Trường lái xe trong gara bạc tỷ, ra dáng "CEO nhí" đi kiểm tra "gia tài" ba mẹ tặng

Dù chỉ mới 7 tuổi, bé Thiên Từ đã được ba mẹ tặng cho khối tài sản khổng lồ, làm chủ của nhiều công ty.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh con trai lái chiếc xe yêu thích trong gara. Vợ cũ Đan Trường cho biết quý tử vừa đi thăm quán cà phê của mình về. Được biết, quán cà phê này là “gia tài” mà bé Thiên Từ vừa được ba mẹ tặng. Doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: “Sau khi CEO nhí nhà Tiên đến kiểm soát quán xong, về nhà là chạy vào chơi xe của mình ngay”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi cho khí chất ra dáng “doanh nhân nhí” của bé Thiên Từ. Một số người còn trầm trồ trước gara nhà doanh nhân Thủy Tiên. Theo đó, bé Thiên Từ đang lái chiếc xe điện dành cho trẻ em, giá trị theo website của hãng hiển thị là khoảng 1.650 USD (hơn 41 triệu đồng). Ngoài ra, trong gara còn có 3 chiếc xế hộp khác, đều đến từ những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, ước tính tổng trị giá hàng chục tỷ đồng.

Con trai Đan Trường đi kiểm soát quán cà phê được ba mẹ tặng.

Bé Thiên Từ lái xe điện trong gara bạc tỷ.

Mẫu xe mà quý tử nhà Đan Trường lái có giá hơn 41 triệu đồng.

Con trai Đan Trường sinh năm 2017, có tên tiếng Anh là Mathis. Dù chỉ mới 7 tuổi, nhưng quý tử nhà nam ca sĩ đã nổi tiếng là “cậu ấm” hàng đầu Vbiz. Doanh nhân Thủy Tiên và Đan Trường tặng cho bé Thiên Từ khối tài sản khủng bao gồm 1 chuỗi cửa hàng bánh ngọt, 1 thương hiệu chuyên kinh doanh thời trang, giày dép và nước hoa. 

Ngoài ra, khi Thiên Từ chỉ mới 7 tháng tuổi, doanh nhân Thủy Tiên đã chuẩn bị tài chính cho con bằng việc thành lập các quỹ đầu tư, dành ngân sách cố định để trả học phí đến đại học. Con trai Đan Trường còn sở hữu 1 kênh YouTube với hơn 118 nghìn người đăng ký, mang lại doanh thu không hề nhỏ. Gần đây, Thiên Từ còn được ba mẹ tặng cho 1 cửa hàng cà phê tại Mỹ.

Con trai Đan Trường là “cậu ấm” nổi tiếng của Vbiz.

Mặc dù chỉ mới 7 tuổi, nhưng bé Thiên Từ đã sở hữu khối tài sản khủng.

Thủy Tiên thường gọi con trai là “CEO nhí”.

Thiên Từ cũng là 1 cậu bé rất tài năng. Con trai Đan Trường có thể hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ rất thành thạo. Trong 1 liveshow vào năm 2023, Thiên Từ từng đệm đàn cho ba hát. Bên cạnh đó, doanh nhân Thủy Tiên cũng tạo điều kiện cho quý tử tham gia các sự kiện âm nhạc vì mục đích gây quỹ cho cộng đồng.

Dù quý tử thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mình, song Đan Trường từng bày tỏ không muốn bé nối nghiệp ca hát. Anh bộc bạch: “Con trai tôi nếu có năng khiếu hát và nối nghiệp thì cũng hạnh phúc. Nhưng tôi muốn con trai trở thành doanh nhân hơn. Trải qua 25 năm ca hát thì tôi nhận ra làm doanh nhân vẫn tốt hơn, không có rày đây mai đó như tôi và có tương lai hơn”.

Con trai Đan Trường thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ ba.

Thiên Từ đệm đàn cho Đan Trường hát trong 1 liveshow.

XEM VIDEO: Quý tử của Đan Trường chơi đàn piano cực điêu luyện.

Về vấn đề giáo dục, Thủy Tiên cũng rất đầu tư cho quý tử. Bé Thiên Từ có thể nói 4 thứ tiếng là Việt, Anh, Tây Ban Nha và tiếng Trung. Ngay cả khi tuyển bảo mẫu, Thủy Tiên cũng yêu cầu ứng viên phải đảm bảo biết 3 thứ tiếng, yêu trẻ, trung thực và sạch sẽ. 

Ngoài ra, vợ cũ Đan Trường còn đầu tư cho con trai hằng trăm triệu đồng mỗi năm để học chơi golf ở Mỹ. Nữ doanh nhân còn chi số tiền không nhỏ để phục vụ niềm đam mê đồ thể thao của quý tử.

Thủy Tiên đầu tư khủng cho sự phát triển của quý tử.

Bé Thiên Từ có niềm đam mê lớn với đồ thể thao.

Dù hiện tại Thủy Tiên và Đan Trường đã ly hôn nhưng cả 2 vẫn cố gắng chăm sóc cho quý tử chu toàn. Cặp đôi giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên tụ hợp để đưa bé Thiên Từ đi chơi.

Đan Trường chia sẻ: “Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà tôi chơi, hoặc khi tôi qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Chúng tôi vẫn chăm sóc, lo cho nhau bình thường, chỉ không còn là vợ chồng nữa”.

Thủy Tiên và Đan Trường giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Cả 2 chăm sóc bé Thiên Từ rất chu đáo.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-dan-truong-lai-xe-trong-gara-bac-ty-ra-dang-ceo-nhi-di-kiem-tra-gia-tai-ba-me-tang-a614086.html