Camera ghi lại cảnh tượng trong phòng ngủ lúc nửa đêm, hành động con gái làm với bố gây xôn xao cõi mạng

Không ngờ cô nhóc này lại “liều lĩnh” đến vậy!

Nhiều người thường nói rằng, con gái là “báu vật” của bố, so với mẹ thì con gái thường bám bố và có mối quan hệ khăng khít với bố hơn. Tuy nhiên, những ai sau khi xem qua đoạn video chia sẻ dưới đây, được camera gia đình ghi lại cảnh con gái nhỏ làm với bố của mình thì nhiều ông bố hẳn cũng sẽ không biết là nên khóc hay cười. Song, mọi vấn đề thực chất cũng là do bố mà ra, bố đã “gây sự” trước nên con đành phải xử lý như vậy để giải quyết sự việc nhanh gọn nhất.

Theo đó, MXH lan truyền đoạn video vào lúc 11 giờ tối, gia đình gồm bố mẹ và 2 con, 1 bé trai và 1 bé gái đang ngủ cùng với nhau. Chuyện sẽ không có gì nếu như ông bố lúc này ngủ ngoan ngoãn, thay vì tạo nên những “tiếng ồn như sấm đấm vào tai”, ngáy to đến mức cô con gái nhỏ nằm bên cạnh cũng phải tỉnh giấc, không tài nào ngủ được.

Cô con gái bắt đầu cựa quậy, tỉnh giấc vì "tiếng ngáy" quá ồn ào của bố.

Trước tình huống này, cô nhóc đành “tiện chân” đẩy bố ra khỏi giường, rơi xuống đất rồi choàng tỉnh nhưng vì còn chưa tỉnh ngủ nên ông bố không nhận thức được vấn đề, tiếp tục leo lên giường ngủ và tiếp tục phát ra tiếng ngáy lớn.

Quá bất lực, cô con gái nhỏ quyết định ngồi dậy và tìm cách “chữa cháy” khác hiệu quả lớn. Lúc này, nhóc tỳ đi ra ngoài và mang vào phòng ngủ một cái nồi và cái vá. Đến đây, hẳn nhiều người cũng đoán được nhóc tỳ muốn làm gì. Tuy nhiên, điều khiến ai xem cũng bất ngờ đó là cách cô bé “bảo vệ” mẹ bằng cách lấy tai nghe đeo vào để mẹ yên tĩnh ngủ. Rồi sau đó nhóc tỳ mới tiến hành “trừng trị” ông bố của mình, nhóc tỳ đã gõ vào nồi tạo ra tiếng động lớn khiến ông bố giật mình tỉnh giấc. 

Nhóc tỳ có màn "xử lý" ông bố vì đã "gây mất trật tự" lúc nửa đêm khiến ai xem cũng cười bể bụng.

Xem tới khoảnh khắc này, ai cũng “cười bể bụng” trước độ “lầy lội” của cô con gái. Nhiều người còn dành lời khen hóm hỉnh rằng chỉ có sử dụng biện pháp mạnh “ăn miếng trả miếng” như nhóc tỳ thì ông bố mới “chừa”. 

Trên thực tế, đây là tình huống không hiếm gặp trong nhiều gia đình, ngược lại còn là xu hướng bởi đa số ông bố nào cũng có tật ngủ ngáy. Song, dĩ nhiên với tiếng ồn như thế thì những thành viên trong gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ. Trong hoàn cảnh này, sẽ có nhiều đứa trẻ đưa ra cách xử lý hài hước giống như cô bé ở trên. 

Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ trước hành động có phần hơi “nghịch” của con cũng khá quan trọng. Nhiều phụ huynh có thể sẽ la mắng, thậm chí là đánh con vì cho rằng bé đã phá vỡ giấc ngủ của mình. Thế nhưng, nếu bố mẹ có phản ứng như vậy thì con sẽ cảm thấy rất hoang mang, sợ hãi và thậm chí là uất ức. Bởi sự thật là trẻ không sai, chỉ là vì con còn nhỏ nên cách giải quyết vấn đề của con không chu toàn được như người trưởng thành.

Ở tình huống này, bố mẹ cần bình tĩnh tìm hiểu rõ nguyên nhân, nếu nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân mình thì không nên trách con, mà hãy cố gắng tìm cách khắc phục để không gây ảnh hưởng xấu đến đứa trẻ. Bởi dù sao đi nữa, bố mẹ cũng là hình mẫu lý tưởng để con học tập và noi theo. Chính vì vậy, mỗi lời nói và hành động của bố mẹ đều cần phải thực sự được cân nhắc kỹ, nghiêm túc, chuẩn chỉnh nhất trước mặt trẻ. Trong đó, hạn chế giải quyết vấn đề bằng những lời la mắng, chỉ trích sẽ giúp ích rất nhiều trong hành trình bố mẹ nuôi dạy con và xây dựng mối quan hệ gia đình hạnh phúc, gắn kết.

KIỀU TRANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/camera-ghi-lai-canh-tuong-trong-phong-ngu-luc-nua-dem-hanh-dong-con-gai-lam-voi-bo-gay-xon-xao-coi-mang-a614088.html