Colos Gain – Thương hiệu số 1 sữa tăng cân hiệu quả sau 4 tuần

Ngày 24/08/2024, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố “Top 10 The Best of Việt Nam 2024” với sản phẩm dinh dưỡng Colos Gain – Thương hiệu số 1 sữa tăng cân hiệu quả sau 4 tuần. Danh hiệu này khẳng định cho vị trí và chất lượng của sản phẩm Colos Gain, trở thành thương hiệu hàng đầu giúp cải thiện cân nặng cho trẻ.

VitaDairy khẳng định vị thế doanh nghiệp bằng thành tựu khoa học trong mỗi sản phẩm

Vừa qua, VitaDairy bứt tốc ngoạn mục lên vị trí Top 2 về doanh thu sữa bột trẻ em tại Việt Nam (theo số liệu nghiên cứu thị trường của NielsenIQ tháng 5.2024), những năm gần đây, VitaDairy và các nhãn hàng của mình đã trở thành tham chiếu về tốc độ phát triển vượt trội trên các bảng số liệu của nhiều công ty trong và ngoài nước. Thành quả này nhờ vào sự kiên định theo đuổi mục tiêu vì con người, đầu tư nghiêm túc vào nghiên cứu khoa học dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc thể trạng của người Việt Nam của doanh nghiệp.

Mặt khác, với lợi thế là đối tác số 1 của Tập đoàn Sữa non Pantheryx (Hoa Kỳ), VitaDairy đã thành công ứng dụng Sữa non ColosIgG24h vào các sản phẩm dinh dưỡng mang lại hiệu quả tăng cường miễn dịch cho trẻ em và người lớn. Sữa non ColosIgG 24h là nguyên liệu sữa non quý, được thu trong vòng 24 giờ đầu từ các trang trại hàng đầu tại Mỹ với hàm lượng kháng thể IgG cao vượt trội so với các loại sữa non 48h và 72h.

Colos Gain - đáp ứng song song nhu cầu tăng cân và đề kháng khỏe

Hiểu được vai trò của việc tăng cân - tăng miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu trong quá trình giúp trẻ thoát khỏi vòng xoắn nhẹ cân - miễn dịch kém, VitaDairy đã phát triển thành công sản phẩm dinh dưỡng ColosGain được bổ sung sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ giúp trẻ tăng cường miễn dịch, cải thiện tình trạng biếng ăn và hỗ trợ trẻ tăng cân tốt.

Để hoàn thiện đánh giá hiệu quả thực chứng của việc áp dụng khoa học dinh dưỡng trong ColosGain đối với trẻ có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc gia đã thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học "Hiệu quả sử dụng sản phẩm dinh dưỡng ColosGain đối với tình trạng dinh dưỡng, tiêu hóa và hô hấp trên ở trẻ từ 24 - 71 tháng tuổi”.

Cụ thể, sau 4 tuần, nhóm trẻ được dùng ColosGain cho thấy sự tăng trưởng về cân nặng và chiều cao hiệu quả hơn so với nhóm còn lại. Mặt khác, ColosGain còn có thể giúp giảm tỷ lệ và nguy cơ suy dinh dưỡng nhờ cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ đồng thời cải thiện khả năng ăn uống. Bên cạnh đó, ColosGain còn cho thấy khả năng hỗ trợ miễn dịch hiệu quả. Trẻ được bổ sung ColosGain sau 3 tháng có tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp thấp hơn, tần suất mắc các vấn đề về nhiễm khuẩn tiêu hóa, hô hấp ở nhóm trẻ này cũng được ghi nhận là giảm đáng kể so với trước.

Thông qua kết quả của nghiên cứu, ColosGain với công thức dinh dưỡng đột phá năng lượng cao, bổ sung sữa non ColosIgG 24h độc quyền từ Mỹ, 2’FL - HMO, MCT, đạm whey và hệ vitamin, khoáng chất đa dạng được chứng minh mang đến cho trẻ nhiều lợi ích về sức khỏe. Các tác giả thuộc Viện Dinh Dưỡng khuyến nghị trẻ từ 24 - 71 tháng tuổi có nguy cơ và suy dinh dưỡng gầy còm nên sử dụng 2 ly (tức 90g) ColosGain hàng ngày trong thời gian ít nhất 3 tháng sẽ để cải thiện cân nặng, tăng cường miễn dịch, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu tốt, từ đó nhanh chóng thoát khỏi “vòng xoắn nhẹ cân - miễn dịch kém” và khỏe mạnh, cao lớn, thông minh.

Trong bối cảnh nhu cầu của các mẹ bỉm ngày càng khắt khe thì sự công nhận này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của ColosGain mà còn cho thấy hướng đi khác biệt của VitaDairy đã tạo nên những dấu ấn và định vị riêng trên thị trường ngành sữa.

Kết quả từ đề tài nghiên cứu “Hiệu quả sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Colos Gain đối với tình trạng dinh dưỡng, tiêu hóa và hô hấp trên ở trẻ từ 24 đến 71 tháng tuổi” của Viện Dinh dưỡng cho thấy:

  - Tăng cân nhanh: Trẻ tăng cân trung bình 0.54kg SAU 4 TUẦN và 76% bố mẹ nhận thấy trẻ tăng cân trong 1 tháng.   

- Giảm biếng ăn: Tình trạng biếng ăn giảm 36% và 79% bố mẹ nhận thấy trẻ ăn uống ngon miệng hơn trong 1 tháng.   

 Thông tin sản phẩm:    

Sản phẩm dinh dưỡng COLOS GAIN 2+ Công thức dinh dưỡng đột phá với năng lượng cao, bổ sung Sữa non ColosIgG24h độc quyền từ Mỹ, 2’FL - HMO, MCT, DHA và hệ Vitamin khoáng đa dạng cải thiện cân nặng, tăng cường miễn dịch, tiêu hóa và hấp thu tốt, giúp trẻ nhanh chóng thoát khỏi “vòng xoắn” và bắt kịp đà tăng trưởng.   

- Tăng cân nhanh: Năng lượng cao (1.0 kcal/ml), MCT và Whey Protein dễ hấp thu giúp tăng cường dinh dưỡng nhanh cho phục hồi cân nặng.   

- Miễn dịch khỏe: Sữa non ColosIgG24h cung cấp kháng thể tự nhiên IgG, kết hợp 2’FL HMO, Kẽm, Selen giúp bé có miễn dịch khỏe, hạn chế ốm vặt   

- Hấp thu tốt - ngừa táo bón: Lysine, Vitamin B, giúp bé ăn ngon miệng, giảm biếng ăn, FOS/Inulin - chất xơ hòa tan giúp cân bằng tiêu hóa và ngừa táo bón.   

- Phát triển trí não: DHA, Taurine, Choline giúp bổ sung dưỡng chất cho hoạt động và sự phát triển của trí não và thị giác.   

- Tăng chiều cao: Canxi, Photpho, Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.   

Thông tin liên hệ:   

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Tầng 5, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam   

Hotline: 1900 633 559   

Fanpage: VitaDairy - Vì Con Mẹ Chọn   

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/colos-gain-thuong-hieu-so-1-sua-tang-can-hieu-qua-sau-4-tuan-a614102.html