H'Hen Niê hóa “Nữ thần bướm”, đeo trang sức 3,2 tỷ kiêu hãnh diễn vedette cho Chung Thanh Phong

Đảm nhận vị trí vedette trong show diễn I Dreamed A Dream của NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu H'Hen Niê thể hiện thần thái lạnh lùng, diện bộ đầm kèm áo choàng đính pha lê Swarovski bằng tay, kết hợp cùng trang sức đính hơn 460 viên kim cương lab trị giá 3,2 tỷ đồng.

Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn I Dreamed A Dream. Nhà thiết kế chọn phòng cưới đẹp nhất và độc đáo nhất của nơi này để dựng sàn catwalk mô phỏng thế giới siêu thực mang âm hưởng futuristic - nơi có những khối tinh thể trong suốt. 

hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-1-1724753226.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vị trí vedette trong vai Nữ thần bướm, khép lại một giấc mơ đẹp để mở ra một chương mới. Cô thể hiện thần thái lạnh lùng, diện bộ đầm kèm áo choàng đính pha lê Swarovski bằng tay xếp cánh bướm nhiều tầng tạo layer.
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-2-1724753226.jpg
Trang phục tốn 1 tháng rưỡi hoàn thiện với 8 người thợ thực hiện. Người đẹp kết hợp trang phục cùng vòng "Halo of Dreams" thuộc bộ sưu tập Three Trees, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của bầu trời đêm với muôn vàn ngôi sao lấp lánh trong những câu chuyện cổ tích. Thiết kế đính hơn 460 viên kim cương lab nặng hơn 470 cts, trị giá 3,2 tỷ đồng.
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-3-1724753634.jpg
Á hậu, siêu mẫu Hoàng Thùy đảm nhận vị trí First Face trong show diễn, đem lại những cảm xúc vỡ oà cho khán giả khi bước ra mở màn trong bộ cánh hình bươm bướm màu trắng. Bộ cánh nặng 10 kg, làm từ vải lưới dựng phom 3D, đính pha lê mô phỏng những hạt sương đọng trên cánh bướm, đính kết ngẫu hứng với dây cước tạo hiệu ứng trong suốt. Những cú sải bước uyển chuyển, vững chắc, có điểm dừng và nhấn nhá hợp lý, cộng biểu cảm tinh tế một lần nữa cho thấy Hoàng Thùy vẫn luôn là siêu mẫu catwalk đẹp nhất của làng mốt Việt.
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-4-1724753733.jpg
Lọ Lem - con gái Quyền Linh trở thành điểm nhấn ở phần giữa show. Cô vào vai nàng Lọ Lem trong chuyện cổ tích, vội vã trở về sau tiếng điểm chuông 12h đêm rồi sau đó tái xuất trong bộ đầm công chúa đính lông vũ trắng muốt. Thiết kế sử dụng nhiều loại lông vũ khác nhau, được đính kết tay từng sợi để tạo độ nhẹ nhàng bồng bềnh. Màn trình diễn của cô gái 18 tuổi thể hiện ý nghĩa những giấc mơ cổ tích hoá sự thật trong đời thực.
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-5-1724753733.jpg
Chung Thanh Phong nói: “Lọ Lem mang vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng như nàng công chúa, hoàn toàn đúng với ý tưởng và định hướng mà tôi nhắm đến, là nàng thơ mới trong chương kế tiếp của tôi”. 
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-6-1724753892.jpg
Ngoài ra, show diễn còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Châu, Minh Tú, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á Hậu Hương Ly, Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh, Á hậu Lệ Hằng. 
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-8-1724753891.jpg
Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ váy cổ tích hóa hiện thực trong ngày cưới của mình. Chung Thanh Phong chọn hình ảnh cánh bướm để mô tả giấc mơ thời trang ấy, hòa mình vào dòng chảy xu hướng chung của thế giới. 
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-7-1724753891.jpg
Show diễn chia làm hai phần: phần một gồm những thiết kế vừa nữ tính vừa cá tính hướng đến những cô dâu hiện đại, phần hai là cuộc chơi của những bộ đầm kinh điển, thể hiện sức sáng tạo không giới hạn cùng kỹ thuật đính kết kỳ công, hướng đến vẻ đẹp siêu thực và xa xỉ. Để tăng vẻ sang trọng và độc bản, anh bắt tay nhà chế tác trang sức Three Trees, đánh dấu lần đầu tiên một bộ sưu tập kim cương đắt giá chỉ để dành riêng cho váy cưới.
 
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-9-1724754276.jpg
Trên nền nhạc do Trang Pháp thực hiện, các người mẫu lần lượt sải bước trong những bộ đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm suông hay chữ A. Điểm nhấn xuyên suốt show diễn là chi tiết cánh bướm được thể hiện bằng kỹ thuật đính kết thủ công tinh xảo của đội ngũ nghệ nhân lão luyện của Chung Thanh Phong Bridal, với mỗi bộ đầm cao cấp tốn hàng trăm giờ hoàn thiện. 
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-11-1724754276.jpg
Bằng các kỹ thuật như draping, đính hoa 3D, corset định hình, in 3D, cắt laser cánh bướm từ những mảnh sequin, đính hạt tạo hình hoa linh lan, những bộ cánh trở nên tôn dáng, lộng lẫy và bắt mắt, khiến người đối diện phải ngoái nhìn. Để tăng vẻ ấn tượng, nhà thiết kế sử dụng các loại vải nhập tử Italy gồm  liquid metallic mang hiệu ứng bóng loáng và mềm mại như nước (còn gọi là vải nước), organza, voan lưới, ren, satin, metallic.
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-10-1724754276.jpg
Chung Thanh Phong mất 6 tháng để lên ý tưởng và hoàn thành bộ sưu tập. Show thể hiện sự đẳng cấp và chịu chơi của nhà thiết kế khi áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đem tới ba không gian trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Anh trở thành nhà thiết kế Việt đầu tiên biến không gian thảm đỏ thành một trường quay bullet time (viên đạn thời gian), tạo nên hiệu ứng AI kỳ ảo cho các video.
hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-12-1724754460.jpg
Màn trình diễn khép lại mãn nhãn, 80 mẫu đầm Haute Couture lộng lẫy và tinh xảo biến giấc mơ cổ tích của Chung Thanh Phong trở thành hiện thực.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hhen-nie-hoa-nu-than-buom-deo-trang-suc-32-ty-kieu-hanh-dien-vedette-cho-chung-thanh-phong-a614147.html