LG Styler thế hệ mới: Bí quyết nâng niu từng “bộ cánh” của những tín đồ thời trang

Ngoài nguồn cảm hứng mặc đẹp, tín đồ thời trang hiện đại luôn cần một bí quyết để những bộ cánh yêu thích luôn mới mẻ vượt thời gian. Thấu hiểu điều đó, LG cho ra mắt Styler thế hệ mới, một giải pháp chăm sóc trang phục thông minh giúp người dùng hiện đại luôn tự tin tỏa sáng.

Quy trình làm sạch quần áo thông thường gồm những bước cơ bản như giặt, làm khô, gấp, ủi, xếp vào tủ,... không phải lúc nào cũng bảo vệ tối ưu mọi loại trang phục. Những phụ kiện phức tạp như mũ bê-rê, áo măng-tô hay các chất liệu cao cấp như lụa, lông thú, cashmere,... đòi hỏi một sự chăm sóc cầu kỳ hơn, đặt ra bài toán khó cho người sở hữu. LG Styler thế hệ mới là lời giải đáp, thực hiện hoàn hảo các tác vụ từ loại bỏ bụi mịn, diệt khuẩn, giảm nhăn, đến làm khô nhẹ nhàng,...

Chân dung chiếc tủ LG Styler thế hệ mới

Hơn cả làm sạch, nguyên lý “3 không” nâng niu từng sợi vải

Không bụi mịn: LG Styler thật sự đã mang đến một cái nhìn mới về khái niệm “sạch tinh tươm” khi được trang bị hệ thống móc treo linh hoạt Dynamic MovingHanger™. Với khả năng chuyển động xoắn đến 350 lần/phút, hệ thống này giúp loại bỏ 99% bụi bẩn và bụi mịn đọng trong từng thớ vải. Ở phiên bản thế hệ mới, hệ thống này còn có thể di chuyển phù hợp với hình dạng của từng trang phục và đặc tính của từng chất liệu.

Không vi khuẩn: Với công nghệ hơi nước kép DUAL TrueSteam™, LG Styler thế hệ mới chăm sóc dịu dàng kể cả những vải vóc “đỏng đảnh” nhất. Được tích hợp cảm biến nhận diện chất liệu, hệ thống sẽ điều chỉnh cường độ hơi nước tương ứng để không gây ảnh hưởng lên sợi vải. Nhờ đó, quần áo được đảm bảo sạch khuẩn đến 99%, loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu.

Không nếp nhăn: Bàn ủi hơi nước cầm tay HandySteamer™ được bổ sung và xếp gọn ngay bên trong chiếc “tủ thần kỳ”. Với 3 mức áp suất cùng hiệu năng mạnh mẽ, bàn ủi loại bỏ hoàn toàn các nếp hằn lên quần áo trong quá trình xếp cất hoặc sau khi giặt. Hơi nước xuyên qua vải nhẹ nhàng và không để sót lại độ ẩm, giữ cho trang phục luôn mềm mại. Khay xếp ly EZ Fit PantsPress™ có khả năng tạo nếp gấp cho những item đòi hỏi sự lịch thiệp sắc nét như quần âu, nay cũng đã được cải tiến giúp xóa bỏ nếp gấp hiệu quả.

Một quy trình tỉ mỉ, thông minh và đẳng cấp

Vẫn còn một cái “không” nữa mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, ấy chính là trạng thái “không bận tâm” khi sử dụng. Đó cũng là sứ mệnh hàng đầu của các giải pháp công nghệ thông minh nói chung mà LG đang hướng tới. Và LG Styler thế hệ mới không phải là ngoại lệ: một cuộc cách mạng trong chu trình chăm sóc quần áo, giúp người dùng hiện đại tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nhà để có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống.

Với LG Styler thế hệ mới, việc chăm sóc trang phục lập tức trở nên “nhẹ đầu” hơn

Một trong những cải tiến quan trọng của LG Styler thế hệ mới nằm ở công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter HeatPump™. Quy trình vận hành đơn giản hơn mang lại cho máy nén và quạt hơi nước hiệu suất hoạt động cao hơn, rút ngắn đến 35% thời gian vận hành.

Đến thế hệ mới này, LG quyết định loại bỏ toàn bộ nút bấm khỏi bề mặt sản phẩm, biến LG Styler thành một chiếc tủ gương hoàn mỹ. Màn hình cảm ứng LCD giúp người dùng dễ dàng điều khiển trực quan bằng một chạm, ưu tiên hiển thị các chế độ được sử dụng thường xuyên.

Giải quyết nỗi lo rằng môi trường ẩm ướt có thể gây hại cho quần áo, LG Styler nay đã tăng cường thêm hệ thống hút ẩm tự động AutoFresh System™ giúp không khí liên tục lưu thông mà không cần mở tủ, giữ quần áo luôn trong trạng thái sẵn sàng cho lần diện tiếp theo.

Đối với những cá nhân sở hữu lịch trình sự kiện dày đặc như các doanh nhân, nghệ sĩ hay influencer, việc làm sạch nhiều trang phục cầu kỳ trong thời gian ngắn luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiểu được nhu cầu đó, LG Styler trang bị hệ thống QuickRefresh™ với chu trình làm mới cấp tốc, giúp loại bỏ nếp nhăn và mùi hôi chỉ trong vỏn vẹn 18 phút.

Nâng tầm phong cách: Đẹp từ nhà ra phố

Là kiệt tác mới nhất gia nhập LG Objet Collection - bộ sưu tập thiết bị điện tử gia dụng và giải trí đẳng cấp nhất của LG tại Việt Nam, LG Styler thế hệ mới sở hữu thiết kế hoàn mỹ, khẳng định vị thế và gout thẩm mỹ của người sở hữu cũng như sự am hiểu và trân trọng đối với từng món đồ thời trang.

LG Styler còn có thể hoạt động như một máy hút ẩm gia đình với công suất lên đến 10 lít/ngày, giữ không gian sống luôn khô thoáng, hạn chế những ảnh hưởng lên đồ dùng và sức khỏe. Đây có thể được xem là một thiết bị tích hợp giúp tối ưu hóa không gian sống.

LG Styler thế hệ mới dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian sống

Trong một thế giới mà nhu cầu về cái đẹp ngày một tăng cao, công năng cần song hành cùng thẩm mỹ, LG Styler trở thành thiết bị sở hữu bộ “DNA” của thời đại. Giải pháp chăm sóc quần áo thông minh bỗng chốc biến thành một món đồ nội thất sang trọng, tô điểm cho nơi mà nó thuộc về.

Ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu LG Styler thế hệ mới

LG bắt đầu mở chương trình đặt hàng trước cho dòng sản phẩm LG Styler với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ nay đến hết ngày 31/08/2024, khi đặt mua LG Styler tại website lg.com/vn, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 27% giá trị sản phẩm và 01 voucher trị giá 2,000,000 đồng cho lần mua hàng tiếp theo (Voucher áp dụng cho các sản phẩm giặt sấy và hút bụi từ LG, có giá trị từ ngày mua đến hết ngày 31/12/2024).

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu quà tặng hết sớm.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lg-styler-the-he-moi-bi-quyet-nang-niu-tung-bo-canh-cua-nhung-tin-do-thoi-trang-a614160.html