Lê Giang thừa nhận "sửa từ trên xuống dưới": Mũi 10 lần, mắt 2 lần, cằm "chắc cũng 3 lần"

Lê Giang cho biết ở thời điểm hiện tại cô hài lòng với ngoại hình của mình, không muốn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, tại một sự kiện ở TP.HCM, Lê Giang đã có những chia sẻ về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên không ngần ngại công khai số lần "dao kéo" của bản thân. Sao phim Làm giàu với ma hài hước thừa nhận "sửa từ trên xuống dưới".

Lê Giang bộc bạch: “Mũi có sửa 10 lần, mắt thì chẵn 2 lần. cằm thì chắc cũng 3 lần. Nói chung thì chích cũng có chích nhiều lần, không có giấu gì hết. Nói chung là sửa từ trên xuống dưới”.

XEM VIDEO: Lê Giang "gây choáng" với số lần phẫu thuật thẩm mỹ, thừa nhận "dao kéo từ trên xuống dưới".

Lê Giang cho biết ở thời điểm hiện tại cô rất hài lòng với diện mạo của mình. Vì thế, nữ diễn viên không muốn chỉnh sửa thêm phần nào trên cơ thể.

Lê Giang bày tỏ: "Chắc chắn mọi người sẽ hỏi rằng: 'Lê Giang có muốn sửa nữa không?'. Đối với chuyện này, tôi chưa bao giờ giấu. Từ trước tới giờ tôi sửa gì cũng nói, vì khi mình sửa thì gương mặt thay đổi, khán giả chắc chắn sẽ biết. Với lại trong mắt khán giả thì cũng quen với việc Lê Giang sửa rồi, nên có sửa thì sẽ nói thật. Nhưng 2-3 năm gần đây thì tôi không sửa nữa, chắc có lẽ mọi thứ chỉn chu rồi. Cho nên sắc đẹp cũng ổn định.

Mấy năm gần đây tôi 'phát tài phát tướng'. Tôi cứ để bản thân như vậy luôn, không có đi hút mỡ nữa. Chứ hồi đó bụng lên tí xíu là ra bác sĩ hút mỡ. Còn bây giờ thì 'mập và sang'. Tôi cũng cảm thấy ưng ý với ngoại hình bây giờ rồi nên không cần phải chỉnh sửa gì nữa".

Lê Giang hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình.

Từ trước đến nay, Lê Giang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bởi câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên cũng rất cởi mở, thoải mái chia sẻ về diện mạo của mình. Thậm chí, cô còn được đặt biệt danh là "nữ hoàng thẩm mỹ".

Lần gần nhất Lê Giang công khai can thiệp thẩm mỹ là vào cuối năm 2022. Khi ấy, cô đã "dao kéo" vùng mí mắt. Chia sẻ lý do, nữ diễn viên hài hước cho biết vì lâu quá không được trải qua cảm giác nằm trên bàn phẫu thuật nên muốn "ôn lại kỷ niệm", hồi tưởng về thời thanh xuân.

Lê Giang được khán giả gọi với biệt danh "nữ hoàng thẩm mỹ" vì nhiều lần "dao kéo".

Nữ diễn viên rất thoải mái trong việc chia sẻ câu chuyện làm đẹp trên bàn mổ.

Lê Giang cắt mí mắt, phải mang kính râm vào tháng 12/2022.

Trước đây, Lê Giang từng nhận không ít ý kiến trái chiều về chuyện thẩm mỹ. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc ngày xưa của nữ diễn viên.

Trước những tranh luận, Lê Giang chia sẻ: "Người ta nói tôi thấy bình thường. Vì rõ ràng tôi có sửa thì đâu có gì phải mắc cỡ hay từ chối. Đôi lúc tôi livestream cũng có người vào bình luận tiêu cực như 'phẫu thuật nhiều thấy gớm', 'sửa nhiều thấy ghê'... Họ nói thẳng vào mặt tôi. Tôi chỉ trả lời rằng: 'Sao ghê vậy em? Chị thấy nó bình thường mà'. Quan trọng tôi vẫn vui vẻ, hài lòng về bản thân thôi".

Nhan sắc ngày xưa của nữ diễn viên.

Lê Giang cảm thấy bình thường trước những ý kiến trái chiều.

Lê Giang sinh năm 1972, là nghệ sĩ đa tài của Vbiz khi có thể diễn hài, cải lương, kịch nói và đóng phim. Cô nổi tiếng với những tựa phim đạt doanh thu trăm tỷ như: Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2, Cua lại vợ bầu, Bố già,...

Lê Giang từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương vào năm 1992. Cặp đôi sau đó có 2 người con chung là Duy Phước và Lê Lộc, hiện đều đang hoạt động nghệ thuật. Năm 2017, trên chương trình Sau ánh hào quang, Lê Giang từng tiết lộ bị chồng cũ "tác động vật lý". Duy Phương sau đó đã bác bỏ thông tin này.

Năm 2009, Lê Giang sang Úc định cư và có thêm 1 người con trai. Cuối năm 2015, nữ diễn viên trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Lê Giang có cuộc sống hạnh phúc bên con cháu.

Lê Giang nổi tiếng với loạt phim đạt doanh thu trăm tỷ.

Nữ diễn viên hạnh phúc bên con cháu ở tuổi ngoài 50.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-giang-thua-nhan-sua-tu-tren-xuong-duoi-mui-10-lan-mat-2-lan-cam-chac-cung-3-lan-a614169.html