Chồng đại gia của Jennifer Phạm "sơ hở" là tặng quà "thiết thực" cho vợ, giữ hôn nhân 12 năm hạnh phúc

Hơn 12 năm vun vén tổ ấm với đại gia Đức Hải, Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người phải hỏi xin "bí kíp" để có hôn nhân hạnh phúc.

XEM VIDEO: Nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của Hoa hậu 4 con Jennifer Phạm.

Mới đây, Jennifer Phạm đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên cạnh ông xã Đức Hải. Trong ảnh, cả 2 check-in bên bờ biển trong chuyến du lịch nước ngoài. Kèm theo bài viết, nàng hậu nhắn nhủ: "Hứa hẹn là hình thức, hành động là thiết thực. Lời yêu chỉ để nghe, cách yêu mới trân quý".

Sau khi đăng tải, hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Jennifer Phạm nhận về nhiều tương tác. Người xem không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của cả 2: "Hai vợ chồng đáng yêu quá", "Hoa hậu chỉ nói đúng thôi", "Ấm áp, đẹp đôi quá",...

Jennifer Phạm tình cảm bên chồng.

Bên cạnh đó, chia sẻ của Jennifer Phạm về tình yêu nhận được nhiều sự đồng tình. Theo dõi hôn nhân hơn 12 năm gắn bó của nàng hậu có thể thấy, đại gia Đức Hải luôn có hành động thiết thực, làm nhiều hơn nói để chiều lòng vợ.

Dù bận rộn, ông xã Jennifer Phạm luôn đồng hành cùng vợ trong mọi việc. thường tranh thủ sắp xếp thời gian cùng vợ tham gia các sự kiện giải trí. Jennifer Phạm cho biết có lần vợ chồng cùng dự sự kiện giữa tiết trời lập đông, cô chỉ mặc chiếc đầm mỏng trên thảm đỏ. Thấy vậy, ông xã liền lấy áo, khoác cho vợ đỡ lạnh. Cô nói: "Hành động nhỏ nhưng cho thấy sự chu đáo, quan tâm mà bạn đời dành cho mình".

Quan điểm về tình yêu, hôn nhân của Jennifer Phạm được nhiều người quan tâm.

Chưa hết, đến mỗi dịp đặc biệt, đại gia Đức Hải không ngại chi tiền để mua quà tặng bà xã. Nàng hậu từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng thiết kế dây chuyền kim cương theo hình chữ "J", "H" (viết tắt tên 2 vợ chồng) để tặng sinh nhật. Thời điểm đó, "mẹ 4 con" hé lộ: "Lần trước lỡ bị lạc mất em dây chuyền của anh xã tặng, lần này mà mất nữa thì sao ta?".

Ngoài ra, doanh nhân Đức Hải còn là người chồng tâm lý. Dù bên nhau nhiều năm nhưng anh luôn biết cách làm bà xã bất ngờ. Đầu năm 2024, ông xã Jennifer Phạm khiến bạn bè, khán giả thích thú với hình ảnh anh diện suit chỉn chu, quỳ gối tặng hoa cho vợ.

Đại gia Đức Hải luôn tặng quà cho vợ trong dịp đặc biệt.

Nàng hậu được chồng quỳ gối tặng hoa.

Ông xã Jennifer Phạm có nhiều hành động lãng mạn để chiều lòng vợ.

Đại gia Đức Hải còn nhiệt tình học hỏi và phụ giúp Jennifer kể cả lúc đi chơi hay ở nhà. Theo nàng hậu, khả năng nấu ăn của chồng cô rất tốt. Cả 2 thường cùng con cái bày biện món ăn. 

Không chỉ riêng đại gia Đức Hải, Jennifer Phạm được khen ngợi khi có tài vun vén, giữ gìn hạnh phúc gia đình.Cô cho biết bí quyết để gia đình êm ấm là mỗi năm, vợ chồng cô còn đưa các con đi du lịch để các thành viên đoàn tụ.

Jennifer Phạm chia sẻ trước đó: "Có lẽ khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một hoa hậu, MC Jennifer Phạm lộng lẫy trong những bộ đầm dạ hội trên sân khấu hay thảm đỏ, nhưng đời thường, Jenni cũng như bao người phụ nữ khác. Hằng ngày, Jenni tự tay chăm sóc các con, đưa bé đi học, đi siêu thị mua sắm đồ dùng, thực phẩm. Dù bận đến mấy, Jenni vẫn thường xuyên vào bếp nấu ăn. Bên cạnh niềm hạnh phúc được tự tay vun vén gia đình, khi tập trung nấu nướng, mình có thể tạm thời quên hết những áp lực công việc".

Vợ chồng Jennifer Phạm thường xuyên dành thời gian để gắn kết tình cảm gia đình.

Jennifer Phạm còn xây dựng quan hệ tốt đẹp với các thành viên gia đình nhà chồng. Nàng hậu được mẹ chồng yêu quý, xem như con ruột.

Jennifer Phạm từng tâm sự, cô đã chịu nhiều tổn thương ở lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên nhưng cuộc đời lại bù đắp cho cô một tổ ấm viên mãn bên doanh nhân Đức Hải. Anh không chỉ là người chồng tâm lý, yêu thương con riêng của cô mà còn rất thông cảm cho công việc bận rộn của vợ. 

Jennifer Phạm được mẹ chồng yêu quý như con gái ruột.

Hơn 12 năm bên nhau, tổ ấm của Jennifer Phạm và đại gia Đức Hải ngày càng viên mãn khi các con ngày một trưởng thành. Ngoài Bảo Nam (sinh năm 2008, con chung với chồng cũ Quang Dũng), nàng hậu và chồng còn có 3 con là Bé Na (sinh năm 2013), Nu (sinh năm 2016) và Nấm (sinh năm 2020).

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dai-gia-cua-jennifer-pham-so-ho-la-tang-qua-thiet-thuc-cho-vo-giu-hon-nhan-12-nam-hanh-phuc-a614184.html