Vân Dung khen hết lời con trai của Thảo Vân - Công Lý, khẳng định Tít vừa đẹp trai vừa cao hơn quý tử nhà mình

Tít - con trai của MC Thảo Vân nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình điển trai, cao ráo, tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ bài phỏng vấn của con trai Tít (tên thật là Gia Bảo) lên trang cá nhân. Cô cho biết con trai đã trưởng thành, không cho mẹ biết về lịch phỏng vấn: "Ơ thế dạo này lớn thật sự rồi, mẹ không biết có vụ hẹn trả lời phỏng vấn này luôn. Con quá thật, mẹ thích thế, hãy luôn thế con nhé! Cám ơn những tình cảm con dành cho bố mẹ. Xin lỗi con vì những thiệt thòi con phải nhận". 

Thảo Vân xúc động vì có con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Thảo Vân xúc động vì có con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Trong bài phỏng vấn, Gia Bảo khiến nhiều người xúc độc khi tiết lộ tình cảm dành cho mẹ Thảo Vân, cho biết bản thân "chấm mẹ 1.000 điểm", không có thang điểm nào xứng với mẹ. Khi nhắc đến bố Công Lý, Gia Bảo cho biết ông là người nóng tính nhưng chưa bao giờ trách bố vì sao ít quan tâm mình. 

Những tâm sự của con trai MC Thảo Vân nhận được sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và các khán giả. Dưới bài đăng của nữ MC, nhiều người để lại những bình luận khen ngợi Gia Bảo hiểu chuyện, tình cảm, lễ phép. 

Con trai Thảo Vân - Vân Dung đều tham gia đóng phim.

Đặc biệt, nghệ sĩ Vân Dung viết: "Vừa đẹp trai lại vừa yêu mẹ...nhất chị luôn rồi đấy". MC Thảo Vân cũng đáp lại: "Phấn đấu bằng anh Nhím (con trai Vân Dung - PV) cô ạ". 

Nữ nghệ sĩ hài bất ngờ có màn so sánh: "Đẹp trai hơn anh Nhím, cao hơn anh Nhím... là vượt xa anh Nhím chị ơi". Đáp lại, Thảo Vân cũng khen ngợi con trai của Vân Dung hiện tại đã quá xuất sắc. 

Màn đối đáp của Vân Dung - Thảo Vân khiến nhiều người thích thú. 2 nghệ sĩ đều có con trai tài năng, điển trai và đặc biệt đều tham gia đóng phim truyền hình, hứa hẹn sẽ là các ngôi sao sáng trong tương lai. 

Dù đang là “nam thần” mới của làng phim truyền hình, Long Vũ - con trai của Vân Dung vẫn bị mẹ so sánh với “con nhà người ta”. Nữ diễn viên còn trêu chọc quý tử không đẹp trai, không cao bằng Gia Bảo nhà Thảo Vân - Công Lý. 

Con trai nghệ sĩ Vân Dung tên thật là Long Vũ, tên ở nhà là Nhím, sinh năm 2001. Long Vũ tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên từng tham gia phim Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do, Gia đình mình vui bất thình lình...

Bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Long Vũ "gây sốt" với vai nam chính Chải trong Đi giữa trời rực rỡ. Hình ảnh chàng thiếu gia Chải ngông nghênh, lông bông nhưng si tình khiến nhiều khán giả nữ mê mẩn. 

Khi mới vào nghề, con trai Vân Dung từng tự ti về ngoại hình. Long Vũ từng hỏi mẹ có phải vì xấu trai mà mình trượt casting. Đáp lại, nữ diễn viên hài hước nói: “Trong mắt mẹ thì con trai mẹ là đẹp nhất. Con đẹp trai giống bố, mà bố… chỉ xấu nhẹ thôi!”.

Long Vũ từng tự ti ngoại hình vì trượt casting.

Vân Dung khoe ảnh con trai hồi nhỏ.

Cư dân mạng nhận xét con trai Vân Dung có nét cuốn hút riêng. Ngoài ra, diễn xuất tốt cũng là điểm cộng khiến Long Vũ ngày càng được yêu mến. 

XEM VIDEO: 2 mẹ con Vân Dung - Long Vũ rất thân thiết.

Con trai của MC Thảo Vân tên thật là Nguyễn Gia Bảo (tên ở nhà Tít), sinh năm 2005 và sở hữu chiều cao trên 1m7, đang theo học tại  ngành Marketing, khoa Quản trị và Kinh doanh (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Gia Bảo không trách bố Công Lý về chuyện quá khứ.

Gia Bảo sở hữu chiều cao trên 1m7.

Gia Bảo cũng tham gia đóng phim, đang đảm nhận 1 vai nhỏ trong Sao Kim bắn tim sao Hỏa chuẩn bị lên sóng. Thời gian gần đây, cậu cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách hiểu chuyện, ngoan ngoãn và cực kỳ tình cảm với mẹ. 

Con trai MC Thảo Vân thử sức đóng phim.

Trên 1 show truyền hình, Gia Bảo khiến MC Thảo Vân khóc nghẹn khi tâm sự về chuyện mẹ đi bước nữa: “Tôi sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng ở bên quan tâm, chăm sóc mẹ tôi, tốt với mẹ tôi từ nay về sau, chắc chắn người đó sẽ là bố tôi.

Tôi vẫn luôn bảo mẹ rằng, nếu mẹ tìm được một người thực sự quan tâm đến mẹ thì tôi sẽ có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng, lợi cho cả 3 người”.

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/van-dung-khen-het-loi-con-trai-cua-thao-van-cong-ly-khang-dinh-tit-vua-dep-trai-vua-cao-hon-quy-tu-nha-minh-a614187.html