Nữ diễn viên tóc ngắn phim giờ vàng VTV chuyên trị vai chua ngoa, từng đụng "dao kéo" vì tự ti hình thể

Từng là một hot girl thế nhưng diễn viên Huyền Thạch lại tự ti về ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 phẳng phiu làm cô đánh mất nhiều vai diễn.

Huyền Thạch tên đầy đủ là Thạch Thu Huyền, cô sinh năm 1994 và là một trong những nữ diễn viên quen mặt của nhà đài VFC khi góp mặt trong nhiều bộ phim như Mùa hoa tìm lại, chạy trốn thanh xuân, Mùa hoa hạnh phúc,... Trước khi theo đuổi nghề diễn xuất, Huyền Thạch cũng là một nàng hot girl nổi tiếng Hà thành, làm người mẫu quảng cáo cho tạp chí và nhiều nhãn hàng nổi tiếng thời điểm đó.

Huyền Thạch là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim của đài VFC. 

Trước khi trở thành diễn viên, Huyền Thạch đã là một nàng hot girl và trở thành người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu local brand nhờ ngoại hình xinh xắn, nổi bật. 

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt sắc nét, linh hoạt chính vì thế Huyền Thạch từng bước bén duyên với sự nghiệp diễn viên khi cô thường được giao cho các dạng vai có cá tính mạnh mẽ, đánh đá, sôi nổi, nhờ đó cô cũng để lại rất nhiều dấu ấn cho khán giả dù hầu hết đều là các vai nữ phụ. Dù vậy, cô cũng không cảm thấy chạnh lòng khi chưa có cơ hội làm nữ chính mà ngược lại mỗi vai diễn Huyền Thạch đều hết mình và sẵn sàng mang lại nhiều tạo hình mới mẻ cho khán giả. Mới đây, cô tiếp tục được đón nhận và yêu mến khi góp mặt trong bộ phim “Vui lên nào! Anh em ơi” với vai Nhung - một cô gái cá tính và hào sảng.

Với vai diễn này, Huyền Thạch còn tự tin cắt đi mái tóc của mình để thể hiện đúng tinh thần của nhân vật.

Thậm chí mái tóc ngắn đầy cá tính còn giúp visual của cô nàng trở nên bừng sáng và viral trên mạng xã hội khi xuất hiện tại họp báo phim cách đây không lâu. 

Những tạo hình nhân vật đa dạng đã giúp Huyền Thạch để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Thời điểm hiện tại, Huyền Thạch đã bước sang độ tuổi 30 và ngày càng thăng hạng với nhan sắc thêm phần quyến rũ và mặn mà. Khác với hình tượng trên phim khi luôn xuất hiện trong những bộ trang phục "kín cổng cao tường", ngoài đời Huyền Thạch lại sở hữu hình thể nóng bỏng, săn chắc cùng gu ăn diện khỏe khoắn và và gợi cảm. 

Người đẹp 30 tuổi cho biết, cô thích phong cách sexy theo kiểu khỏe khoắn, hợp lý, chứ không thích hở bạo, lố lăng. 

Mặc dù luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tích cực và nhiều năng lượng dù ở trên phim hay ngoài đời, nhưng trong khá quá khứ ít ai biết rằng Huyền Thạch lại là một cô gái từng rất tự ti về cơ thể mình, đặc biệt là vòng 1 nhỏ nhắn, phẳng phiu. Theo đó, có từng nhận được một vai diễn ấn tượng và làm nữ diễn viên không khỏi thích thú. Nhưng trong kịch bản lại có phân đoạn táo bạo cần phô diễn cơ thể, do quá tự ti về hình thể thời điểm đó nên cô đã từ chối vai diễn này.  Đánh mất vai diễn yêu thích vì ngoại hình không đủ tiêu chuẩn, đó là hạn chế lớn của nghề diễn viên, điều buồn nhất của Huyền Thạch. Chính vì thế, việc tu sửa vòng 1 của Huyền Thạch không chỉ giúp cô nàng tự tin hơn mà còn giúp cô tỏa sáng hơn trong công việc. 

Trong quá khứ, nữ diễn viên từng tự ti với vòng 1 khá phẳng phiu làm cô mất nhiều cơ hội có được vai diễn yêu thích. 

Sau khi nâng ngực người đẹp tự tin diện đồ táo bạo hơn khoe trọn những đường cong đầy nữ tính. 

Bên cạnh việc dao kéo vòng 1 thì Huyền Thạch cũng có một chế độ ăn uống và tập luyện thể thao vô cùng lành mạnh. Người đẹp sinh năm 1994 từng chia sẻ rằng bản thân có tạng người đầy đặn và không dễ để giảm cân nhanh chóng nhưng thay vì o ép bản thân thì cô lại tôn trân trọng và coi đó là nét đẹp của riêng mình. 

Cô cũng hướng tới một cơ thể chắc khỏe thay vì một hình thể gầy thật gầy gò, ốm yếu, nhờ đó Huyền Thạch ăn uống khoa học, tập thể thao thường xuyên và chủ yếu là tập yoga, đạp xe để duy trì sức khỏe và giúp giữ được vóc dáng luôn gọn gàng. 

PHUONG NGUYEN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-toc-ngan-phim-gio-vang-vtv-chuyen-tri-vai-chua-ngoa-tung-dung-dao-keo-vi-tu-ti-hinh-the-a614189.html