Chồng thiếu gia của Midu giữ vợ "kè kè", đi show toàn mỹ nhân nhưng chẳng buồn để mắt tới ai

Thiếu gia Minh Đạt - chồng Midu được gọi là "người chồng quốc dân" vì quá yêu vợ, ánh mắt luôn nhìn bà xã si mê không rời.

Mới đây, Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt nhận được nhiều sự quan tâm khi cùng tham dự sự kiện trình diễn thời trang. Cặp đôi diện trang phục lộng lẫy, khiến nhiều người lầm tưởng đây là đám cưới lần 2. Trên trang cá nhân, Midu lên tiếng đính chính: "Hình này không phải hình cưới, hình này là hình đi xem show thời trang".

Vợ chồng Midu cùng tham dự sự kiện về thời trang.

Sau gần 2 tháng về chung nhà, ông xã Midu dần thoải mái với truyền thông. Tại sự kiện, nhất cử nhất động của cặp đôi đều trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Đặc biệt, thiếu gia Minh Đạt được khen ngợi khi "vào vai" vai vệ sĩ, giữ vợ "kè kè". Anh luôn nắm tay, tương tác bằng ánh mắt với bà xã. 

Đáng chú ý, trong lúc show thời trang diễn ra, thiếu gia Minh Đạt chỉ tập trung nhìn và trò chuyện với vợ. Dù trên sàn diễn, loạt người mẫu đang trình diễn quần áo lộng lẫy, ông xã Midu vẫn không "đoái hoài".

Thiếu gia Minh Đạt chỉ tập trung trò chuyện với vợ.

Khoảnh khắc chuẩn "mê vợ" của ông xã Midu khiến nhiều người khen ngợi.

XEM VIDEO: Thiếu gia Minh Đạt say sưa nắm tay vợ tại sự kiện.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc trên của "thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ" được khen ngợi là "chồng quốc dân". Người hâm mộ nhận xét Minh Đạt ở cạnh vợ sẽ khác hẳn hình tượng điềm tĩnh thường thấy, mọi hành động của anh đều thể hiện rõ hai chữ "mê vợ".

Một số bình luận tiêu biểu: "Đạt chỉ xem Du, Đạt không xem show nha", "Tui xem cỡ 25 cái video chỉ thấy chồng chị Midu nhìn chị ấy", "Bao nhiêu ánh mắt nhìn người mẫu, Minh Đạt nhìn mỗi Midu", "Nhìn kiểu ít nói mà bên bả là huyên thuyên tay không rời vợ luôn",...

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu Minh Đạt để lộ ánh mắt say đắm vợ như vậy. Trong lễ ăn hỏi, đám cưới, anh quan tâm, nâng niu và chăm sóc Midu chu đáo. Đầu tháng 8/2024 vừa qua, khi "tháp tùng" vợ trong ngày nhận bằng Thạc sĩ, Minh Đạt cũng "gây sốt" vì ánh mắt "mê vợ".

Minh Đạt lúc nào cũng nhìn vợ tình cảm.

Trước đây, thiếu gia Minh Đạt khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông. Thời điểm trước thềm đám cưới hồi tháng 6/2024, Midu tiết lộ ông xã cần thời gian chuẩn bị để đỡ ngại ngùng. Từ sau khi về chung nhà, Minh Đạt dần cởi mở hơn, thường xuyên đồng hành cùng Midu. 

Chia sẻ về chồng, Midu tiết lộ Minh Đạt là người trưởng thành, hiền lành và cho cô cảm giác an toàn. Nữ diễn viên bộc bạch: “Anh ấy khiến tôi cảm nhận được tình yêu thật sự. Trước đó, tôi không nghĩ đến việc kết hôn vì chưa gặp đúng người. Giờ tôi thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa nhờ có anh”.

Sau hôn lễ, thiếu gia Minh Đạt thường xuyên "tháp tùng" vợ mọi lúc mọi nơi.

Midu cho biết ông xã là người hiền lành.

Trong hôn lễ, Minh Đạt cũng từng hứa hẹn với Midu rằng: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Sau khi kết hôn, vợ chồng Midu ở riêng tại 1 căn hộ đắt đỏ ở TP.HCM. Nữ diễn viên không sống chung với nhà chồng hào môn. Cô cũng nhanh chóng quay lại với công việc giảng dạy và tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Người hâm mộ mong chờ cặp đôi sinh con đầu lòng.

Thời gian qua, Midu vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ im lặng trước những lời bàn tán. Trên các nền tảng mạng xã hội, Midu "đánh bay" tin đồn khi khoe loạt ảnh tập gym hay mặc trang phục lộ vòng 2 thon gọn. 

KIM NGỌC

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-thieu-gia-cua-midu-giu-vo-ke-ke-di-show-toan-my-nhan-nhung-chang-buon-de-mat-toi-ai-a614191.html