EduCom vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Sáng ngày 25/08/2024, tại nhà hát Quân đội, TP. HCM, Tổ chức Giáo dục Quốc tế EduCom vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024”. Giải thưởng là sự ghi nhận của các cơ quan quản lý, cơ quan chuyên môn cho những nỗ lực và thành quả của EduCom trong suốt thời gian qua, khẳng định uy tín và vị thế của Công ty trên thị trường.

“Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” (Asia - Pacific Outstanding Brand) là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương cùng các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế phối hợp tổ chức, dưới sự giám sát của Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á (AIPA). Để đạt "Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương", Tổ chức Giáo dục Quốc tế EduCom đã vượt qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt, với nhiều tiêu chí như chất lượng dịch vụ xuất sắc, chiến lược phát triển bền vững và những đóng góp quan trọng cho nền giáo dục,...

   

Với định vị trở thành tổ chức đào tạo và tư vấn du học Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan quy mô hàng đầu Việt Nam. Cùng hệ thống các trung tâm đào tạo lớn, bài bản và chuyên nghiệp, mang đến môi trường học tập chất lượng và hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục Quốc tế. Mạng lưới hợp tác trực tiếp với các Trường Đại học, các tập đoàn lớn trên Thế giới…EduCom tự hào trong suốt những năm qua đã giúp hàng nghìn học viên đến học tập và làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, hiện thực hoá khát vọng trở thành công dân toàn cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 không chỉ là một chiếc cúp dành cho EduCom, mà còn là minh chứng cho sự uy tín, tận tâm và sứ mệnh cam kết chắp cánh ước mơ trở thành công dân toàn cầu cho các thế hệ trẻ Việt Nam của EduCom. Đây cũng là động lực để EduCom tiếp tục phấn đấu, hướng đến hiện thực hóa tầm nhìn là là đơn vị uy tín số 1 thị trường trong lĩnh vực tư vấn du học tại các quốc gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản.

TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ EDUCOM

HEAD OFFICE: BT36, đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu - Phường Cổ Nhuế 2 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO:

CƠ SỞ 1: Trường Cán bộ Thanh tra Chính phủ, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CƠ SỞ 2: 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

CƠ SỞ 3: Đường Võ Văn Kiệt, Thị Trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

CƠ SỞ 4: Số 41, Đường An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

WEBSITE: https://educom.edu.vn/

HOTLINE: 096 747 9366

MAIL: info@educom.edu.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/educom-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-tieu-bieu-chau-a-thai-binh-duong-2024-a614215.html