Hành trình chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng thực vật gắn liền với phát triển bền vững của Vinasoy

Các sản phẩm của thương hiệu quốc gia Vinasoy được người tiêu dùng tin chọn bởi nhiều lợi ích sức khoẻ thiết thực, thân thiện với môi trường. Đây cũng là chiến lược phát triển của Vinasoy, chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng vàng từ thực vật gắn liền với phát triển bền vững.

Dòng sản phẩm sữa hạt Veyo mới được ra mắt cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất của chiến lược phát triển trên. Theo đó, Sữa hạt Veyo từ Vinasoy bao gồm ba dòng sản phẩm chủ lực: Sữa hạt yến mạch Veyo Oat cùng Sữa hạt 5 loại cao cấp Veyo Nuts và Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên. Đây được xem là bước đi mang tính chiến lược nhằm mang đến thêm cho người dùng Việt đa dạng sự lựa chọn sữa hạt chất lượng, thơm ngon dựa trên nền tảng công nghệ tiêu chuẩn toàn cầu của Vinasoy.

Vị ngon trọn tự nhiên được tạo nên bởi sự thấu hiểu người dùng

Số liệu từ Global Data cho thấy, bốn năm vừa qua, doanh thu ngành sữa thực vật - đã tăng trưởng ấn tượng từ âm 7,2% (năm 2021) lên 68,9% (năm 2024) bởi ba nguyên nhân chính: sự đổi mới và đa dạng của các sản phẩm sữa hạt; ý thức về sức khỏe; và sự quan tâm đối với phát triển bền vững của con người. Mang trong mình nhiều lợi ích thiết thực với nguồn dưỡng chất dồi dào, nhưng, sữa hạt vẫn chưa thực sự được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi một rào cản quan trọng là hương vị còn thiếu hấp dẫn.

Vị ngon trọn tự nhiên của Sữa hạt Veyo đem lại trải nghiệm hương vị độc đáo, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình Việt

Với mong muốn mang đến một sản phẩm giúp cộng đồng dễ dàng đón nhận dinh dưỡng thực vật trong cuộc sống hằng ngày, Vinasoy tận dụng bề dày gần 30 năm kinh nghiệm để mang đến vị ngon trọn tự nhiên trong các sản phẩm của mình. Cụ thể, thương hiệu làm chủ công nghệ nghiền nguyên hạt giúp bộ đôi Veyo Oat và Veyo Nuts có hương vị tươi ngon, bùi béo. Song song đó, công nghệ lên men từ sữa hạt bằng chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ Châu Âu giúp tạo nên Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên có vị thuần khiết hòa quyện với vị chua ngọt thanh thanh tự nhiên từ trái cây.

Chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng vàng từ các loại hạt cao cấp

Song hành với yếu tố hương vị và chất lượng, dưỡng chất cũng là tiền đề quan trọng khiến người tiêu dùng quyết định lựa chọn để thay thế thói quen dùng sữa trước đây.

Ở phương diện này, Vinasoy chọn và sử dụng 05 loại hạt cao cấp gồm yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười, óc chó, vốn được mệnh danh là nữ hoàng các loại hạt, chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ làm nguyên liệu chủ đạo tạo lên dòng Sữa hạt Veyo. Đây là những thành phần được Vinasoy tinh tuyển, lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo sự tinh túy cho sữa hạt Veyo bởi khả năng kết hợp tạo nên sự cân bằng về hương vị và độ thơm ngon đặc trưng của sản phẩm.

Sữa hạt Veyo được người dùng Việt tin chọn bởi nguồn dưỡng chất dồi dào có trong các loại hạt cao cấp được tuyển chọn kỹ càng

ThS.BS Đặng Ngọc Hùng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng, cho biết: “Dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp như yến mạch, mắc ca, óc chó, hạnh nhân và hạt dẻ cười đóng vai trò thiết yếu cho hệ miễn dịch, tiêu hoá của cơ thể chúng ta. Chúng cung cấp đạm thực vật, chất béo lành mạnh, Vitamin A, B12, các khoáng chất thiết yếu. Đồng thời, chúng cũng cung cấp nhiều chất béo không bão hòa - nguồn nguyên liệu chính xây dựng các mô thần kinh và hormone, đồng thời giúp kháng viêm, cải thiện sức khỏe da, miễn dịch… Bên cạnh đó các loại chất xơ trong hạt có cả xơ hòa tan lẫn không hòa tan, đây chính là thành phần quan trọng để quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể diễn ra tốt hơn, giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa, duy trì vóc dáng cân đối cho người dùng”.

Giá trị thành công gắn liền với chiến lược phát triển bền vững

Là một thương hiệu quốc gia, ý thức được trách nhiệm của mình với các mục tiêu về phát triển bền vững, Vinasoy đã và đang tích cực thực hiện nhiều đổi mới có tác động tích cực đến môi trường. Đơn cử, thương hiệu đã chủ động xây dựng quy trình, thiết kế các nhà máy sản xuất sản phẩm đạt chuẩn GMP, ISO, HACCP và đạt được Chứng nhận HALAL. Từ năm 2000, Vinasoy chuyển sang sử dụng màng co PE thân thiện môi trường và giảm dần đến 13% độ dày để tiết kiệm nguyên liệu, đồng thời ưu tiên giảm tỷ lệ nhựa trong bao bì và ống hút.

Các giải pháp sản xuất tối ưu giúp rút ngắn 70% thời gian sản xuất nhưng vẫn đảm bảo hương vị và dinh dưỡng tốt nhất cũng được thương hiệu tiên phong triển khai. Thông qua hiệu quả giảm thời gian sản xuất, giải pháp giúp tiêu tốn ít năng lượng và nước, Vinasoy thành công tăng công suất, giảm chi phí sản xuất, đẩy mạnh chiến lược hướng đến sản xuất và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ngoài ra, bao bì của dòng sữa hạt Veyo cũng được thiết kế mới lạ, sử dụng chất liệu bao bì giấy 06 lớp, vừa giữ trọn chất lượng sữa trong thời gian dài - vừa tạo thiện cảm với người cùng, đồng thời cũng là giải pháp thân thiện với môi trường.

Phương án sản xuất tối ưu được Vinasoy tiên phong áp dụng vì mục tiêu phát triển xanh, bền vững

Thực tế, Vinasoy đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào, như được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn. Trong 06 năm liên tiếp (2018 – 2023), Vinasoy cũng là nhà sản xuất sữa thực vật được chọn mua nhiều tại khu vực thành thị Việt Nam (theo Kantar) và thuộc Top 05 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới (Theo GlobalData). Mới đây, Vinasoy đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại hàng đầu tại Mỹ - Hiệp hội Thực phẩm có nguồn gốc Thực vật (PBFA). Đây là một cột mốc quan trọng, thể hiện rõ cam kết của Vinasoy trong việc nghiên cứu và mang các giải pháp dinh dưỡng vàng từ thực vật đến với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Đặt mục tiêu nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ hạt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, Vinasoy luôn nỗ lực cho ra đời những sản phẩm chất lượng, an toàn, tiện lợi, giữ trọn nguồn dinh dưỡng tự nhiên cho mọi người, mọi nhà. Trong đó, Sữa hạt Veyo chính là minh chứng rõ nét nhất, khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu ngành sữa thực vật của Vinasoy.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hanh-trinh-chuyen-tam-nang-tam-dinh-duong-thuc-vat-gan-lien-voi-phat-trien-ben-vung-cua-vinasoy-a614231.html