Vụ bà Sểnh Vlog tử vong: Hé lộ nguyên nhân

Bà Sểnh Vlog tử vong do bị đuối nước, thi thể của nạn nhân được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 3km.

Nguyên nhân bà Sểnh Vlog tử vong

Theo báo Lao động, ngày 30/8, ông Triệu Văn Tuấn, Chủ tịch UBND thị trấn Lăng Can, Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang cho biết, bà Sểnh Vlog (tên thật là Triệu Thị Lai) đã tử vong do đuối nước.

"Sáng nay bà Lai đi xem nước lũ thì không may đất đá sạt lở xuống suối rồi cuốn trôi. Sau đó, cơ quan chức năng cùng người dân đã triển khai tìm kiếm, hiện đã bàn giao thi thể cho gia đình.

Bà Sểnh nghề nghiệp chính ở địa phương vẫn là làm nông nghiệp. Gia đình cũng thuộc diện hộ cận nghèo. Bên cạnh đó bà cùng các con cháu thường làm các video vui nhộn, giải trí nên được nhiều người yêu thích", vị lãnh đạo thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo địa phương cho biết thêm, thi thể bà Sểnh Vlog được tìm thấy cách vị trí mất tích khoảng 3km.

Thông tin chính thức trên trang Facebook Bà Sểnh Vlog. Ảnh: Người lao động

Thông tin chính thức trên trang Facebook Bà Sểnh Vlog. Ảnh: Người lao động

Bà Sểnh Vlog là ai?

Bà Sểnh Vlog tên thật là Triệu Thị Lai (quê tỉnh Tuyên Quang), được biết đến là 1 nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Facebook, TikTok. 

Các kênh mạng xã hội của Bà Sểnh Vlog thường xuyên đăng tải các clip vui nhộn, bối cảnh bà chọn là quay cuộc sống của các cụ bà nơi bà sinh sống.  Các video thu hút hàng triệu lượt xem.

Bà cũng được đánh giá cao bởi cách truyền tải thông điệp bảo vệ và gìn giữ văn hóa dân tộc. Nhờ đó, Bà Sểnh đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Kênh TikTok Bà Sểnh Vlog có gần 800 nghìn lượt theo dõi, kênh Facebook cùng tên có hơn 400 nghìn lượt theo dõi.

Thông tin Bà Sểnh Vlog qua đời đang xôn xao trên mạng xã hội, cư dân mạng đã vào kênh bà chia buồn và mong bà ra đi thanh thản.

Hoàng Yên (T/h)/Đời sống Pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-ba-senh-vlog-tu-vong-he-lo-nguyen-nhan-a614276.html