2 cặp sinh đôi của Sam và Phương Oanh: Ngoại hình đáng yêu như hoạt hình, tính cách hoàn toàn trái ngược

Các con của Phương Oanh và Sam đều được mẹ sớm đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác “khủng”.

Cặp sinh đôi Jimmy - Jenny của Phương Oanh

Vào tháng 5/2024, Phương Oanh và Shark Bình đón cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái đặt tên lần lượt là Jimmy và Jenny. Nữ diễn viên có con nhờ phương pháp IVF (thụ tinh nhân tạo). 

Theo tiết lộ của Phương Oanh, cặp song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược. Trong khi quý tử Jimmy luôn tỏ ra khó tính thì cô em Jenny lại dịu dàng, khoan thai, có nết ăn nết ngủ rất ngoan.

2 con sinh đôi của nữ diễn viên có ngoại hình, tính cách khác nhau.

Phương Oanh thường xuyên khoe cặp sinh đôi lên mạng xã hội.

Cậu cả Jimmy được nhận xét là cực kỳ giống Shark Bình, đặc biệt là khuôn miệng và ánh mắt. Khi chụp ảnh, cậu cả có những biểu cảm trầm tư, đăm chiêu suy nghĩ như ông cụ non. Đôi lúc, Jimmy cũng có những khoảnh khắc nhí nhố, gây cười.

Jimmy được mẹ tiết lộ có tính cách điềm tĩnh, hay đăm chiêu.

Quý tử nhà Shark Bình ngày càng cứng cáp.

Jimmy có khuôn mặt giống hệt bố Shark Bình.

Trong khi đó, ái nữ Jenny thì sở hữu làn da trắng hồng, lúc nào cũng dễ thương, vô tư và rạng rỡ. Ái nữ nhà Phương Oanh ghi điểm bằng thần thái dịu ngoan, nhẹ nhàng. 

Jenny được mẹ khen có tính cách dịu ngoan.

Ái nữ của Phương Oanh có làn da trắng hồng đáng yêu.

Cặp sinh đôi của Phương Oanh vừa chào đời đã là các “thế lực nhí” trên mạng xã hội, mỗi lần xuất hiện là “gây sốt”. Jimmy và Jenny được mẹ cho diện đồ hàng hiệu hàng chục triệu đồng từ khi mới vài tháng tuổi. Mỗi ngày, Phương Oanh đưa 2 con đi dạo, tận hưởng không khí trong lành. 2 nhóc tì còn góp mặt trong clip nấu ăn của mẹ, được khen bởi biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. 

Sau khi sinh con, Phương Oanh dành phần lớn thời gian để ở nhà chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân “nghiện con”, thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video của cặp song sinh lên mạng xã hội. Shark Bình dù bận rộn công việc vẫn dảnh thời gian ở bên gia đình, tỏ ra thành thạo trong việc chăm sóc 2 con. 

Phương Oanh và Shark Bình có cuộc sống hạnh phúc.

Phương Oanh chia sẻ về cuộc sống sau khi có con: "Từ khi làm mẹ 2 em bé, tôi thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt để có thể nương theo giờ giấc, các mốc phát triển của con. Mỗi ngày, tôi dậy sớm, chăm 2 bé từ sáng đến trưa. Khi con ngủ, tôi tranh thủ giải quyết một số công việc. Tôi vẫn làm quảng cáo, kinh doanh, ấp ủ một số dự án liên quan mẹ và bé. Ngoài ra, tôi tập luyện, làm đẹp, chăm sóc bản thân. Cuối giờ chiều, tôi dành thời gian làm công việc nội trợ, trò chuyện với chồng".

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng qua các phim truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân... Nữ diễn viên kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Hòa Bình vào tháng 6/2023 sau hơn 1 năm hẹn hò. 

Cặp sinh đôi Ijin - Ijun của Sam

Sam sinh cặp sinh đôi “long phụng” vào  ngày 26/2 bằng phương pháp sinh mổ, tại 1 bệnh viện quốc tế. Bé gái tên Ijin chào đời trước, bé trai tên Ijun ra đời sau vài phút. Nữ diễn viên cho biết 2 em bé được sinh ra trong trạng thái "bọc điều", đây là trường hợp "hiếm có khó tìm" với những ca song sinh.

"Sinh bọc điều" là cách dân gian gọi tình trạng em bé chào đời còn nguyên trong bọc ối. Trường hợp này rất hiếm trong y khoa, thậm chí “nghìn bé mới có một” trường hợp như vậy.

2 con nhà Sam nhận được sự yêu thích của khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu.

XEM VIDEO: Sam thường xuyên "dìm hàng" con gái. 

Sam lập 1 tài khoản mạng xã hội để thường xuyên đăng ảnh, clip của 2 con và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả. Càng lớn, quý tử và ái nữ của cô càng bụ bẫm, đáng yêu và có tính cách hoàn toàn khác biệt. 

Mới đây, nữ nghệ sĩ đăng ảnh 2 con kèm dòng trạng thái: “Mỹ nam an tĩnh và Mỹ nữ không ngồi yên”. Trong loạt ảnh, ái nữ Ijin được mẹ cho diện quần áo điệu đà nhưng biểu cảm đa dạng, vô cùng hài hước. Ái nữ của Sam nghịch ngợm đổi nhiều cách tạo dáng. 

Ijin được mẹ nhận xét là mỹ nữ không ngồi yên.

Cô bé được ví như nhân vật hoạt hình vì quá đáng yêu.

Ijin được mẹ sắm cho nhiều váy áo điệu đà.

Trong khi đó, quý tử Ijun mặc đồ năng động, khỏe khoắn và ngồi im ngoan ngoãn cho mẹ chụp ảnh. 

Ijun bụ bẫm và điển trai, có cặp mắt to tròn.

Trước đó, Sam cũng nhiều lần đăng ảnh của 2 con, ái nữ Ijun được dân mạng ví như nhân vật hoạt hình bởi thường xuyên có những khoảnh khắc hài hước, gương mặt có biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu hết nấc. Trong khi đó, cậu em Ijin lại có nét điềm tĩnh, điển trai và nụ cười ngọt ngào được ví như cá heo.

2 con nhà Sam đều có biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Sam thường xuyên khoe con lên mạng xã hội

Sam xác nhận đã chi tầm 100 triệu đồng để thực hiện thụ tinh ống nghiệm, tuy nhiên chi phí này còn phù thuộc vào tình trạng của từng người.

Nữ diễn viên đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc vào tháng 4/2023. Sam cho biết chồng chưa quen với showbiz nên cô tôn trọng, không quay chụp cận mặt anh. Ông xã luôn ở bên động viên, giúp đỡ khi cô bị trầm cảm sau sinh.

Sam giấu danh tính ông xã.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê ở Long An, là một trong những hot girl đời đầu. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC.

Sam từng tham gia một số phim như: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Siêu sao siêu ngố… và xuất hiện ở nhiều chương trình: Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, 100 giây rực rỡ…

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-cap-sinh-doi-cua-sam-va-phuong-oanh-ngoai-hinh-dang-yeu-nhu-hoat-hinh-tinh-cach-hoan-toan-trai-nguoc-a614293.html