Hành trình thi nam vương của diễn viên phim Trạm cứu hộ trái tim

Vừa kết thúc vai diễn phụ trong phim Trạm cứu hộ trái tim, Ngọc Mạnh nhanh chóng ghi điểm với khán giả khi quyết định đá chéo sân làm người mẫu và tham gia thi Mister Vietnam 2024.

Lý do quyết định làm người mẫu

Trần Ngọc Mạnh (sinh năm 2001) là cựu sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Nhiều người đã quen với hình ảnh của anh chàng trên màn ảnh nhỏ, nhất là với vai diễn Nghĩa hồi trẻ trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

Vì thế, khi quyết định lấn sân làm người mẫu và thi Mister Vietnam 2024, nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi chàng diễn viên này có gì nổi bật so với dàn thí sinh năm nay.

Khán giả đã quen thuộc với hình ảnh của Ngọc Mạnh trong phim Trạm cứu hộ trái tim.

Tự đánh giá bản thân, Ngọc Mạnh cho biết vì đã có kinh nghiệm làm diễn viên nên anh có khả năng thể hiện trước ống kính rất tốt. Đó là một trong những lợi thế của anh so với dàn diễn viên năm nay.

Về phần hình thể, chàng trai tự đánh giá hình thể của mình chưa quá nổi bật. Đó là lý do anh phải thường xuyên tập luyện để cải thiện vóc dáng. Như thế, anh sẽ có thêm tự tin khi sải bước trên sàn catwalk cùng các thí sinh khác.

Cuộc thi Mister Vietnam 2024 cũng là cơ hội để anh gặp gỡ những người bạn mới tài năng, toàn diện. Bước chung sàn diễn cùng những người bạn mới, chàng trai lại thêm tự tin và có được những bài học kinh nghiệm quý giá mà nghề diễn viên khó mang lại.

Tuy nhiên, do phải ghi hình liên tục và chỉ ngủ được 3-4 tiếng, cộng với việc bay đi bay lại giữa TP.HCM và Hà Nội, sức khỏe của Ngọc Mạnh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhịp sinh hoạt đôi lúc cũng bị đảo lộn.

“Mỗi lần ghi hình xong mình lại bị sút cân. Về đến Hà Nội là mình lại phải bổ sung dinh dưỡng và luyện tập để duy trì hình thể”, Ngọc Mạnh kể.

Lấn sân làm người mẫu là quyết định táo bạo của Ngọc Mạnh nhưng cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Đặt mục tiêu lớn khi thi nam vương

Đối với nam diễn viên 2001, hành trình thi Mister Vietnam 2024 gắn với loạt trải nghiệm khó quên. Ở vòng loại, chàng trai may mắn nhận được phiếu bình chọn từ khán giả để vào vòng trong. Sau đó, anh tiếp tục nhận được tình yêu thương của khán giả thông qua giải thưởng phụ do khán giả bình chọn để có tấm vé vàng tiến thẳng vào vòng chung kết.

“Đối với bản thân mình, sự yêu thương, tín nhiệm của khán giả chính là động lực để mình không ngừng cố gắng trong cuộc thi và cả con đường sau này”, chàng trai chia sẻ.

Ngoài ra, Ngọc Mạnh cũng hy vọng tinh thần cầu tiến, nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực của bản thân có thể truyền sức mạnh cho khán giả - những người luôn yêu thương và theo dõi anh trong suốt hành trình vừa qua.

Sau cuộc thi, Ngọc Mạnh mong muốn có thêm nhiều trải nghiệm mới và có thể truyền cảm hứng đến người trẻ.

Anh cũng mong bản thân mình có thể trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ để tìm được con đường phù hợp cho chính mình.

Bên cạnh những mục tiêu hướng đến cộng đồng, Ngọc Mạnh còn tự đặt ra mục tiêu cho bản thân là tham gia thêm nhiều dự án mới, đặc biệt là dự án phim điện ảnh để thử thách bản thân và có thêm những trải nghiệm đáng quý.

“Song song với công việc người mẫu, mình vẫn sẽ tiếp tục làm việc với vai trò là một diễn viên và mình rất muốn đóng phim điện ảnh. Dù là vai diễn phụ chỉ xuất hiện 1-2 phút mình cũng muốn thử vì 1-2 phút đó sẽ là cả một bài học lớn để mình trở thành một diễn viên tốt hơn trong tương lai”, Mạnh nói.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hanh-trinh-thi-nam-vuong-cua-dien-vien-phim-tram-cuu-ho-trai-tim-a614304.html