Nhét ma túy vào cốp xe để hãm hại tình địch, nhóm đối tượng trả giá đắt

Ngày 31/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Công cùng 3 đồng phạm về tội Mua bán, tàng trữ trái phép ma túy và Vu khống người khác.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Công (31 tuổi, ở quận Long Biên), Nguyễn Văn Linh (32 tuổi), Triệu Quang Anh (36 tuổi, cùng ở Lạc Thủy, Hòa Bình) và Tạ Thị Thương (30 tuổi, vợ Linh) về các tội Mua bán, tàng trữ trái phép ma túy, Vu khống người khác, theo VietNamNet.

Nhét ma túy vào cốp xe để hãm hại tình địch, nhóm đối tượng trả giá đắt- Ảnh 1.

Nhóm đối tượng bị cơ quan công an tạm giữ hình sự vì nhét ma túy vào cốp xe để hãm hại tình địch. Ảnh: CACC

Trước đó, vào chiều 21/8, Công an phường Phúc Đồng (quận Long Biên) nhận tin báo về việc trong cốp một xe máy Honda SH đang để dưới hầm tòa nhà chung cư trên địa bàn có ma túy.

Công an đã xác minh chủ nhân chiếc xe là anh L. (24 tuổi). Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong cốp xe có 2 túi nilon đựng tinh thể màu trắng là ketamine, một túi nilon đựng 2 viên nén màu xanh là MDMA và một túi nilon đựng chất bột màu cam.

Tại cơ quan công an, anh L. khai không biết nguồn gốc số ma túy trên, đồng thời cho biết, thời gian gần đây anh có mâu thuẫn tình cảm. Nhận thấy vụ việc phức tạp, có dấu hiệu của việc vu khống người khác, Công an quận Long Biên đã tập trung lực lượng điều tra làm rõ vụ việc.

Nhét ma túy vào cốp xe để hãm hại tình địch, nhóm đối tượng trả giá đắt- Ảnh 2.

Ngày 25/8, công an bắt giữ 4 đối tượng có hành vi nhét ma túy vào cốp xe để vu khống anh L. Ảnh minh họa.

Theo lời khai các đối tượng, Nguyễn Văn Linh có quan hệ tình cảm với chị H. (26 tuổi). Sau đó, chị H. đã bỏ đi sống với anh L. Do ghen tuông, Linh thuê Nguyễn Thành Công tìm địa chỉ nơi ở mới của chị H. và được Công gợi ý "giải quyết" anh L. bằng cách cho ma túy vào cốp xe máy.

Sáng 21/8/2024, Nguyễn Văn Linh cùng vợ là Tạ Thị Thương (SN 1994), đi xe ô tô của Triệu Quang Anh (SN 1988; trú tại: Phú Nghĩa, Lạc Thủy, Hòa Bình) từ Hoà Bình xuống Hà Nội để giải quyết việc với chị H. và anh L.. Trên đường đi, Linh có nhờ và chuyển tiền cho Quang Anh để mua 01 chỉ ketamine chuyển cho Nguyễn Thành Công. Sau khi nhận được ma tuý, Công đã sử dụng một phần, phần còn lại Công cất riêng vào túi và giã nhỏ thêm mấy viên thuốc tây giả là ma tuý để đưa cho nhóm của Linh khi gặp mặt.

Tuy nhiên, nhóm của Linh phát hiện gói ma tuý là giả, sợ không đủ liều lượng để cho anh L. đi tù, nên Quang Anh và Linh thống nhất mua thêm 02 viên thuốc lắc và 01 gói ma túy, loại nước vui. Sau khi cho ma túy vào cốp xe của anh L. để vu khống, các đối tượng đã báo cho cơ quan công an biết trong cốp xe của anh L. có chứa ma tuý. Tuy nhiên, hành vi của các đối tượng đã bị Công an quận Long Biên phát hiện.

Đến ngày 25/8/2024, Công an quận Long Biên đã bắt giữ 04 đối tượng Nguyễn Thành Công, Nguyễn Văn Linh, Triệu Quang Anh, Tạ Thị Thương. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo Công luận.

Hiện Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

Khánh Linh (t/h)/Người đưa tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhet-ma-tuy-vao-cop-xe-de-ham-hai-tinh-dich-nhom-doi-tuong-tra-gia-dat-a614310.html