"Nam thần gia trưởng" Mạnh Kiên bị loại khỏi "Đảo thiên đường", phản ứng gây chú ý

Sau những tranh cãi về thái độ và hành động, Mạnh Kiên chính thức bị loại ở chương trình "Đảo thiên đường". Kết quả này không khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tối 31/8, tập 8 Đảo thiên đường chính thức lên sóng, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ngồi ghế ban bình luận vẫn là những gương mặt quen thuộc, bao gồm Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Văn Mai Hương và Thảo Nhi Lê. 

Trong tập 8, 2 cái tên bị loại khỏi chương trình là Mạnh Kiên và Thu Uyên. Điều này khiến những người chơi còn lại rất buồn bã. Người chơi Yuna Vũ bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất là tiếc”. 

Lee Rayeon - người chơi nữ từng có buổi hẹn hò tốt đẹp nhất với Mạnh Kiên cũng tâm sự: “Ngay sau buổi hẹn hò và nghe thấy tên anh ấy bị loại, tâm trạng tôi hơi tệ”.

Thu Uyên và Mạnh Kiên dừng chân ở Đảo thiên đường.

Sau khi bị loại ở Đảo thiên đường, Mạnh Kiên tâm sự: “Khi mình tham gia chương trình thì mình đã rất chân thành, bởi vì mình biết thời gian của mình không có nhiều. Và mình không muốn diễn, mình cũng sẵn sàng cho việc phải ra đi. Đây là một kỷ niệm mà mình nghĩ sẽ không bao giờ quên. Mình hy vọng mọi người sẽ cùng nhau ở lại và hết mình với chương trình. Và hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”.

XEM VIDEO: Phản ứng của Mạnh Kiên khi bị loại.

Kết quả Mạnh Kiên ra về không khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trước đó anh liên tục vướng vào các tranh cãi về thái độ và hành động. Trong các tập trước đó, Mạnh Kiên liên tục đưa ra các quyết định hẹn hò “tay ba”, nói chuyện thô lỗ và thiếu tinh tế với các người chơi nữ. Ngay cả Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê, Bích Phương cũng từng bày tỏ sự không hài lòng với anh.

Được biết, Mạnh Kiên tên đầy đủ là Trần Mạnh Kiên, sinh năm 1992, gây ấn tượng bởi chiều cao 1m85, gương mặt nam tính và cơ bắp săn chắc. Anh tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc, cử nhân Quản trị kinh doanh tại Đại học thương mại, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Ngoại thương. 

Anh từng đại diện Việt Nam tham gia Manhunt International 2022 và giành vị trí Á vương 3. Hiện tại, Mạnh Kiên làm công việc người mẫu và kinh doanh.

Mạnh Kiên bị loại ở Đảo thiên đường không khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Về phần Thu Uyên, khi bị loại ở Đảo thiên đường cô đã cảm thấy sốc, phải trốn vào nhà vệ sinh khóc thật to. Người đẹp chia sẻ: “Tôi đã có khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ với mọi người tại nơi đây. Cho đến bây giờ thì tôi đã có nhiều cảm xúc tuyệt vời. Tôi thật sự rất vui và hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian ở đây”.

“Thật sự tôi rất là bất ngờ tại vì không nghĩ mình nằm trong danh sách những người bị loại đầu tiên. Nhưng mà xét về phần nhiều hơn thì Uyên không có gì phải nuối tiếc vì mình đã sống thật với chính mình. Yếu tố quan trọng là tình yêu và cảm xúc, Uyên hy vọng các bạn người chơi hãy bỏ những yếu tố bên ngoài và sống đúng với cảm xúc của mình, mình cảm thấy như thế nào thì mình lựa chọn như thế đó. Nếu mình thật sự thích ai và có cảm tình với ai thì cứ tiến tới”, Thu Uyên bày tỏ.

Thu Uyên tên đầy đủ là Trần Thị Thu Uyên, sinh năm 2000, quê ở tỉnh Sóc Trăng. Cô được khán giả biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023.

Thu Uyên cảm thấy sốc khi bị loại.

Sau vòng loại, những người chơi còn lại bao gồm: Cheon Minuk (Hàn Quốc), Michael Trương, Hà An Huy, DJ Wukong, Lee Rayeon (Hàn Quốc), Lee Hooyeon (Hàn Quốc), Bùi Khánh Linh và Yuna Vũ. Người chơi mới gia nhập chương trình là Quyên Qui - nữ diễn viên quen thuộc với khán giả thời gian gần đây.

Vừa mới xuất hiện, Quyên Qui đã chiếm được cảm tình của các chàng trai trong chương trình. Michael Trương nhận xét: “Cô ấy rất dễ thương, khi cô ấy nói chuyện với mọi người thì giọng nói cô ấy rất đáng yêu”.

DJ Wukong cũng bày tỏ: “Cô ấy là một người rất đáng yêu, vừa nói chuyện dễ thương, lại vừa thú vị”. Nam thần Hàn Quốc Cheon Minuk nói: “Cô ấy không những xinh đẹp mà lại còn rất đáng yêu nữa. Có thể sẽ hợp với tôi đây, tôi cũng muốn tìm hiểu Quyên”.

Quyên Qui bất ngờ xuất hiện trong Đảo thiên đường.

Sau những phút trò chuyện, Quyên Qui được quyền lựa chọn 1 chàng trai để hẹn hò và cô gọi tên Michael Trương. Người đẹp chia sẻ: “Lý do khiến mình lựa chọn Michael Trương là vì khi gặp gỡ 4 người thì anh Michael Trương là một người rất thân thiện. Và anh ấy cũng là người kết nối, phiên dịch cho mình với những người chơi còn lại. Vì thế, mình nghĩ nếu chọn anh ấy thì sẽ biết nhiều thông tin hơn so với chọn những người chơi khác”.

Nữ diễn viên chia sẻ gu người yêu của mình là những người da trắng và cao. “Chia sẻ là em rất thích ăn đồ ngọt, mà ăn đồ ngọt thì rất dễ bị tăng cân, cho nên em muốn những người bên cạnh bự hơn em. Để dù em có tăng cân như thế nào thì em cảm nhận em vẫn luôn nhỏ bé”, Quyên Qui nói.

Quyên Qui và Michael Trương có buổi hẹn hò đầu tiên.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-gia-truong-manh-kien-bi-loai-khoi-dao-thien-duong-phan-ung-gay-chu-y-a614319.html