Hội bạn của con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Hội Tăng Thanh Hà có biệt danh riêng, nhóm Linh Rin đặt ra quy tắc

Tăng Thanh Hà và Linh Rin là 2 cô con dâu xinh đẹp, nổi tiếng của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hội bạn thân của 2 mỹ nhân cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Hội bạn của Linh Rin có quy tắc, toàn quy tụ hot girl đình đám

Linh Rin có 1 hội bạn thân bao gồm các hot girl đời đầu như Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily. 4 người đẹp đã chơi với nhau hơn 17 năm, được khán giả yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào. Mỗi lần xuất hiện, hội bạn thân của con dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều gây chú ý bởi phong cách thời trang sang trọng, sành điệu.

XEM VIDEO: Hội bạn thân xinh đẹp, sành điệu của Linh Rin.

Để có được tình bạn kéo dài gần 2 thập kỷ, Linh Rin cùng dàn mỹ nhân cũng thống nhất đặt ra những quy tắc. Huyền Baby từng chia sẻ: “Cả nhóm bên nhau vì tình cảm chứ không quan tâm tài khoản bạn có bao nhiêu tiền, bạn sở hữu những tài sản gì”.

Ngoài ra, các người đẹp còn quan điểm không có “chuyện theo chồng bỏ cuộc chơi”. Emily từng tiết lộ: “Có gia đình rồi cuộc sống rất khác, bạn bè đôi khi không cần phải gặp nhau hay nói lời yêu thương quá nhiều nhưng mình biết là bất cứ khi nào mình gọi thì vẫn có người lắng nghe, giúp đỡ”.

Tháng 3/2023, Linh Rin tổ chức đám cưới với Phillip Nguyễn tại đảo quốc Philippines. Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily đã không ngại xa xôi mà bay sang giúp đỡ, chung vui với cô em út của nhóm. Bên cạnh đó, Huyền Baby còn là mẹ đỡ đầu cho con của Linh Rin.

Hội bạn thân của Linh Rin, Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino có những quy tắc riêng.

Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sang Philippines dự đám cưới Linh Rin, chụp ảnh cùng Tăng Thanh Hà.

Huyền Baby là mẹ đỡ đầu của con gái Linh Rin.

Trong hội bạn, Huyền Baby và Emily là 2 “chị cả”, cùng sinh năm 1989. Bộ đôi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng âm nhạc nổi bật.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền. Cô kết hôn với doanh nhân Quang Huy vào năm 2013. Từ đó, người đẹp tạm gác các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình. Hiện tại, vợ chồng Huyền Baby có 2 người con “đủ nếp, đủ tẻ”. Con gái đầu lòng 10 tuổi có tên thân mật là Củ Cải, quý tử 5 tuổi là bé Sữa. 

Trên mạng xã hội, Huyền Baby thường khoe những khoảnh khắc sống sang chảnh, được chồng yêu chiều. Năm 2023, Huyền Baby tái xuất showbiz khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Huyền Baby có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

2 con đáng yêu của người đẹp.

Emily tên thật là Nguyễn Hương Ly, nổi tiếng với vai trò ca sĩ. Người đẹp từng "gây sốt" qua các bản hit như Mượn rượu tỏ tình, Xin anh đừng, Yêu nắm, Ơ sao bé không lắc,... Năm 2019, cô công khai tình cảm với rapper BigDaddy và có 2 con là Bảo Nguyên (8 tuổi) và Bảo Uyên (6 tuổi).

Gia đình hạnh phúc của Emily và BigDaddy.

Hạnh Sino sinh năm 1990, tên thật là Nguyễn Mỹ Hạnh. Cô cũng có niềm đam mê với âm nhạc, là học trò của ca sĩ Tuấn Hưng. Năm 2022, Hạnh Sino kết hôn vào ông xã doanh nhân. Đến tháng 1 năm nay, cô hạ sinh cặp song sinh “long phụng”. Người đẹp còn nổi tiếng với độ giàu có, sở hữu cả dàn siêu xe tiền tỷ.

Hạnh Sino có cuộc sống sang chảnh, viên mãn.

Linh Rin là thành viên nhỏ tuổi nhất trong hội bạn. Cô tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Linh Rin từng hoạt động nghệ thuật với các vai trò như người mẫu, ca sĩ. Năm 2023, cô lên xe hoa với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - thiếu gia Phillip Nguyễn. 

Tháng 11/2023, Linh Rin sinh con gái đầu lòng. Cặp đôi đặt tên cho ái nữ là Caroline Nguyễn, biệt danh Cà Rốt. Từ khi lập gia đình, Linh Rin hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện thời trang.

Linh Rin sống kín tiếng sau khi làm dâu hào môn.

Hội bạn của Tăng Thanh Hà có biệt danh cực dễ thương

Tăng Thanh Hà có hội bạn thân gắn bó hơn 15 năm, cùng “kề vai sát cánh” trải qua nhiều bước ngoặt cuộc đời. Các thành viên trong hội đều có biệt danh hài hước, gồm Thân Thúy Hà (Đại Bàng), Thùy Trang (Sẻ Lớn), MC Việt Hà (Bồ Câu) và Tăng Thanh Hà (Sẻ Nhỏ). Mỗi dịp lễ Tết, nhóm bạn của Tăng Thanh Hà thường tụ họp, diện trang phục đồng điệu. 

Hội bạn thân hơn 15 năm của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và những người bạn của cô rất thích mặc áo dài.

Năm 2019, Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con gái. Thời điểm ấy, Tăng Thanh Hà cũng không ngại xa xôi bay qua để thăm 2 mẹ con bạn thân.

Thân Thúy Hà từng bộc bạch: “Chúng tôi chơi với nhau thân tình, không lợi dụng, vậy mà có nhiều người nói tôi chơi với Hà vì muốn chồng của em ấy giới thiệu bạn bè giàu có cho tôi. Họ còn nói Tăng Thanh Hà nổi tiếng nên tôi đi chơi cùng để được lên báo. Họ quên rằng tôi vào nghề trước Hà, dù không phải là sao hạng nhất nhưng tên tuổi của tôi cũng được nhiều người biết đến. 

Chị em gặp nhau chụp hình đăng lên Facebook là chuyện bình thường, vậy mà khi tôi chụp ảnh cùng Hà đưa lên lại bị nói là ‘ăn theo’. Nhiều lần như vậy khiến tôi ngại, không dám đăng hình lên mạng xã hội luôn. Hà có nói với tôi rằng người trong cuộc không ngại thì ngại lời người ngoài nói làm gì. Lúc đó tôi mới chợt nhớ ra rằng chúng tôi chơi với nhau, không ai nghĩ gì vậy sao tôi lại bận tâm lời của người ngoài. Từ đó tôi mới thoải mái hơn”.

Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà có mối quan hệ thân thiết nhiều năm.

Trong nhóm bạn, Thân Thúy Hà là “chị cả”. Cô sinh năm 1978, vang danh qua nhiều vai diễn phản diện. Người đẹp hiện tại đang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con gồm quý tử Duy Anh (sinh năm 2009) và ái nữ Hera (sinh năm 2019).

Cô cũng từng tiết lộ nguyên tắc để giữ tình ban là: "Không mang sự nổi tiếng ra để làm bạn, không bao giờ tìm hiểu đời tư của nhau". 

Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân.

Người lớn tuổi thứ 2 của nhóm là Thùy Trang (sinh năm 1979). Người đẹp là vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cặp đôi có 2 người con “đủ nếp, đủ tẻ”, được gọi thân mật là Châu Chấu và Cào Cào.

Tiếp theo là Bùi Việt Hà (sinh năm 1981), cô từng đoạt giải Gương mặt khả ái cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, vào Top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2000 và đoạt giải phụ phong cách trình diễn.

Thùy Trang cùng ông xã Phạm Anh Khoa và 2 con.

Bùi Việt Hà là MC nổi tiếng của Vbiz.

Tăng Thanh Hà là “em út” của nhóm. Nữ diễn viên sinh năm 1986 tại Tiền Giang, được khán giả yêu mến gọi là “ngọc nữ màn ảnh”. Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà sống kín tiếng và hạn chế hoạt động nghệ thuật. Vợ chồng nữ diễn viên hiện có 3 người con, lần lượt là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi).

Tăng Thanh Hà sống kín tiếng, hạnh phúc bên ông xã.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-ban-cua-con-dau-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-hoi-tang-thanh-ha-co-biet-danh-rieng-nhom-linh-rin-dat-ra-quy-tac-a614325.html