2 nữ chính phim Gọi Giấc Mơ Về sau 17 năm: "Tình đầu quốc dân" đẹp lão hoá ngược, Minh Hằng "lột xác"

Sau 17 năm kể từ bộ phim, nữ diễn viên trong Gọi giấc mơ về ngày càng thăng hạng về nhan sắc, thành công trong sự nghiệp.

Gọi giấc mơ về sản xuất năm 2007 là một trong những bộ phim về tình cảm trong sáng của tuổi học trò cũng như những khó khăn của người trẻ đứng trước hoài bão cuộc đời. Sau khi lên sóng, bộ phim đã gây tiếng vang lớn trở thành ký ức tươi đẹp của nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X. 

Gọi giấc mơ về không chỉ được đón nhận nồng nhiệt mà còn là bệ phóng đưa các diễn viên trẻ lúc bấy giờ vụt sáng và đến gần hơn với khán giả. Sau 17 năm dàn sao trong phim, đặc biệt là 3 bóng hồng Minh Hằng, Ngân Khánh, Thùy Anh đã có nhiều sự thay đổi lớn. 

Minh Hằng 

Minh Hằng sinh năm 1987 xuất thân là một người mẫu ảnh và ca sĩ. Trong Gọi giấc mơ về cô đảm nhận vai nữ chính Phụng - một cô gái nghèo nhưng đầy nghị lực và khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Phụng có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn đứng lên đấu tranh cho lẽ phải. 

Không chỉ gây thiện cảm với diễn xuất tự nhiên, Minh Hằng còn để lại nhiều ấn tượng với vẻ ngoài mũm mĩm tròn trịa. 

Đây là vai diễn chính đầu tiên của Minh Hằng và để có thể hóa thân vào nhân vật cô đã phải tăng 10kg. Mặc dù tạo hình này đã làm cô hụt nhiều phim sau đó, nhưng sự hy sinh này đã giúp Minh Hằng tỏa sáng trong cả lĩnh vực ca hát và phim ảnh.

Sau khi bộ phim kết thúc, Minh Hằng cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và tham gia thêm nhiều bộ phim từ truyền hình tới điện ảnh. 

Sau gần 20 năm, Minh Hằng không chỉ là cái tên quen mặt của công chúng mà còn là ngôi sao nổi tiếng cực thành công trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, diễn xuất đến quảng cáo. Nhan sắc của Minh Hằng cũng ngày càng rực rỡ và cuốn hút, chính nhờ đó cô cũng được tin tưởng trở thành đại sứ thương hiệu cho hàng loạt các nhãn hàng, phủ sóng khắp mọi mặt báo và trên sóng truyền hình. 

Thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã bước sang độ tuổi 37 và đã trở thành bà mẹ một con dù vậy nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng hạng quyến rũ, mặn mà hơn xưa. Mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, mẹ một con khiến nhiều người trầm trồ bởi sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ cùng gu thời trang đẳng cấp. 

Cô cũng từng chia sẻ trên nhiều mặt báo rằng vì là người của công chúng và do tính chất công việc nên bản thân luôn ý thức cần phải chăm chút nhiều hơn. Ngoài ra cô cũng luôn ngủ đúng đúng giờ và đủ giấc, đây là một bí quyết dưỡng nhan 0 đồng giúp nữ diễn viên luôn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. 

Ngân Khánh

Khác với Phụng của Minh Hằng trong phim Ngân Khánh vào vai Vy, một cô gái thủ đoạn, luôn tìm mọi cách để đạt được những điều mình mong muốn, Gọi giấc mơ về cũng là một trong những dự án đánh dấu tên tuổi của Ngân Khánh trong sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù vào vai phản diện, nhưng Ngân Khánh lại gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da ngăm đen. 

Ngân Khánh gây ấn tượng với vai Vy trong Gọi giấc mơ về. 

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh trong phim, bên ngoài Ngân Khánh lại sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và từng được ví là một trong những “ngọc nữ” của màn ảnh Việt cùng với Tăng Thanh Hà, Diệp Bảo Ngọc,...Sau bộ phim Ngân Khánh tiếp tục tỏa sáng ở nhiều bộ phim truyền hình và trở thành một trong những nữ diễn viên thuộc hàng thực lực.

Visual của "tình đầu quốc dân" của nữ diễn viên khiến bất kì ai cũng xuyến xao khi ngắm nhìn.

Khi sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, Ngân Khánh bất ngờ rút lui khỏi showbiz để lên xe hoa và tập trung chăm sóc gia đình làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân và dành được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thời điểm hiện tại, Ngân Khánh đã bước sang độ tuổi 38 nhưng cô vẫn luôn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, “bất chấp thời gian” với làn da trắng sáng, mịn màng cùng vóc dáng thon gọn, gợi cảm khác hẳn với hình ảnh của Vy đen nhẻm trong Gọi giấc mơ về năm nào. 

Thậm chí, nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi cho rằng Ngân Khánh như “lão hóa ngược” khi ngày càng thăng hạng nhan sắc khi chẳng thấy nhiều dấu hiệu tuổi tác như nhiều phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên gặp phải. 

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, Ngân Khánh cho biết cô luôn giữ gìn tinh thần thoải mái, không thức khuya và dành thời gian luyện tập khoảng 30 phút mỗi ngày để ra mồ hôi và rèn luyện sức bền. 

PHUONG NGUYEN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-nu-chinh-phim-goi-giac-mo-ve-sau-17-nam-tinh-dau-quoc-dan-dep-lao-hoa-nguoc-minh-hang-lot-xac-a614330.html