Tình cũ của Khánh Thi lấy Hoa khôi Gen Z "có máu nhậu nhẹt", từng nóng nảy nói "thất vọng" về mẹ vợ

Trong khi bà xã kém 20 tuổi được nhận xét ngày càng xinh đẹp sau khi sinh 2 con thì Chí Anh lại bị nói “mất phong độ” từ khi lập gia đình.

Cùng với Khánh Thi, Chí Anh là một trong số hiếm những vũ công dancesport nổi tiếng, được công chúng quan tâm nhiều từ sự nghiệp đến chuyện gia đình. Trước khi cả 2 xây dựng tổ ấm riêng, họ từng là "cặp đôi vàng" của làng thể thao Việt Nam, ở cạnh nhau 10 năm và chinh phục nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp. Khi hết duyên, cả 2 chia tay văn minh, xem nhau là tri kỷ và luôn dành lời thiện cảm cho đối phương. Thỉnh thoảng, công chúng còn bắt gặp hình ảnh đẹp khi Chí Anh tận tâm hỗ trợ, giúp đỡ Phan Hiển, chồng của “tình cũ” trong những giải đấu lớn.

Hậu chia tay, Khánh Thi - Chí Anh xem nhau như bạn bè, trở thành tri kỷ trong nghề.

Những khoảnh khắc hậu trường Chí Anh giúp đỡ Phan Hiển từng gây sốt trên mạng xã hội.

Lúc này, Chí Anh đã “từ giã” sàn đấu chuyên nghiệp để đào tạo những tài năng trẻ. Ngoài công việc, nam kiện tướng quốc tế sinh năm 1978 tập trung nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Vì đã từng nhiều lần trầy trật chuyện tình cảm, đến chuyện cưới được vợ kém 20 tuổi cũng gian nan vất vả nên bây giờ, anh trân trọng hạnh phúc đang có. 

XEM VIDEO: Vợ chồng Chí Anh dự đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Kiện tướng dancesport quyết “cưa đổ” vợ hoa Khôi có vẻ đẹp như thiên thần, bạn đời ngại “tính đào hoa” của Chí Anh 

Năm 2016, Chí Anh thông báo cưới vợ sinh năm 1998, kém anh 20 tuổi. Trước đó, nam kiện tướng cũng từng có thời gian hẹn hò với “học trò” kém 17 tuổi nên chuyện anh lấy vợ trẻ không gây bất ngờ. Tuy nhiên, nhan sắc của bà xã gen Z mới là “chủ đề” được săn đón nhiều thời điểm ấy. Nhiều người biết, Khánh Linh, vợ của Chí Anh từng là Hoa khôi trường THPT Việt Đức (Hà Nội), sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh hotgirl. Cô gây ấn tượng vì nước da trắng hồng mịn màng, nụ cười răng khểnh duyên dáng và tính cách hiền lành.

Chí Anh quyết chinh phục Khánh Linh, cưới Hoa khôi trường THPT Việt Đức.

Là người yêu nghệ thuật, thích cái đẹp nên Chí Anh đã bị “hớp hồn” ngay lần đầu tiên gặp Khánh Linh. Ánh mắt chàng trai vũ công nổi tiếng lúc ấy đã "va" phải nụ cười của thiếu nữ 18 tuổi khi họ chạm mặt ở sân bay. Trong khoảnh khắc ấy, Chí Anh miêu tả Khánh Linh “mê hoặc” anh bởi chiếc cổ cao, mũi cao, mái tóc dài, dáng người mảnh dẻ “hệt như 1 con nai”. Sau khi phát hiện Khánh Linh đi cùng đoàn nghệ sĩ mình quen, anh chủ động kiếm xin số điện thoại với lý do “tìm bạn nhảy”, dù biết vợ tương lai chỉ là diễn viên múa, không biết nhiều về khiêu vũ. 

Trong một chương trình, Chí Anh kể mình gian nan để “cưa đổ” trái tim của nàng. Vì chưa quen biết, anh bị Khánh Linh chặn tài khoản cá nhân ở mọi nền tảng mạng xã hội, thậm chí cả số điện thoại. Sau này, khi bắt đầu quen thì anh cũng bị vợ 9X cho “leo cây” nhiều lần dù đã hẹn đón mình ở sân bay hay đi chơi chung. Từ phía Khánh Linh, cô lạnh nhạt lúc đầu vì ngại tính đào hoa của chàng vũ công nổi tiếng. Nhưng vì đã “đổ từ cái nhìn đầu tiên” nên Chí Anh quyết định… “mặt dày” suốt 6 tháng để được Khánh Linh chú ý và chấp nhận.

Với châm ngôn “mưa dầm thấm lâu”, Chí Anh đã chinh phục được trái tim của nàng Hoa khôi và nhanh chóng “đưa nàng về dinh” bằng một lễ cưới hoành tráng ở thủ đô Hà Nội.

Anh kể một hôm, nam kiện tướng quyết định sẽ phải trực tiếp ghé nhà Khánh Linh. Gặp nhau nhưng Khánh Linh chỉ toàn nhìn đồng hồ. Lúc ấy, Chí Anh đã chụp hình cô và nhắn tin vào số điện thoại quen thuộc thì phát hiện, điện thoại… mẹ vợ tương lai vang lên. Để tháo gỡ khúc mắc, Chí Anh đã hẹn gặp cả vợ và mẹ vợ cùng một lúc. Trên đường đi, thấy Khánh Linh chạy xe đạp điện bị hư nên anh đã xuống dắt xe và nắm tay dẫn cô qua đường. Thấy Khánh Linh không rút khỏi tay mình, Chí Anh biết đây là một tín hiệu tốt. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Chí Anh vẫn quyết tâm theo đuổi Khánh Linh vì “cô ấy có vẻ đẹp của 1 thiên thần”.

Sau 1 năm về chung nhà, cặp đôi đón con gái đầu lòng, sau đó tiếp tục sinh thêm quý tử vào năm 2018. Lúc này, cả 2 cảm thấy viên mãn khi gia đình đã “đủ nếp đủ tẻ”.

Cưới 1 năm bị vợ “xuống tay” 2 lần, ngoại hình hiện tại như “xài hao”, khác biệt rõ ràng so với thời trẻ 

Dù có nhiều kinh nghiệm tình trường nhưng khi đã bước vào hôn nhân, đặc biệt là cưới vợ trẻ chưa có nhiều trải nghiệm, chuyện “bát đũa xô nhau” là điều không tránh khỏi. 

Năm 2017, cả 2 từng lên sóng truyền hình kể về cuộc sống vợ chồng son sau 1 năm kết hôn. Theo đó, Chí Anh cho biết vợ rất hay ghen khi chồng tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ. Chưa kể, Khánh Linh bị ảnh hưởng nhiều từ bố mẹ nên điều này đã trở thành áp lực với anh. Có một lần quá bực mình, anh đã nhắn tin cho mẹ vợ rằng: "Bà làm tôi thất vọng!". Đáp lại sự nóng nảy của con rể, mẹ vợ Chí Anh chỉ vui vẻ trả lời: "Cũng bình thường thôi mà!”. 

Chí Anh rất yêu chiều vợ gen Z, từng chấp nhận để vợ "đánh yêu".

Đỉnh điểm, anh từng lên tiếng “nhắc nhở” vợ: “Em đang sống với anh chứ không phải mẹ em”. Anh cho rằng nếu cha mẹ can thiệp quá sâu thì hôn nhân sẽ tan vỡ. Sóng gió chưa dừng lại, họ từng 2 lần “chiến tranh lạnh” chỉ trong 1 năm đầu sống chung. Thậm chí, Chí Anh còn bị bà xã… đánh thẳng tay. Lý giải cho hành động của mình, Khánh Linh vui vẻ nói: "Khi giận đến mức đấy thì em phải tìm cách xả ra. Nói thì em không cãi nhau lại rồi, nhưng đánh thì chắc em sẽ thắng vì em trẻ và "hoạt tay" hơn. Thế là em đánh luôn để xả stress. Sau đó em mới ngọt ngào trở lại!".

Trước "lời thú tội" của vợ, Chí Anh cười thoải mái và tiết lộ nguyên nhân bị vợ đánh là do ghen tuông: "Đánh yêu thôi mà! Những lúc như thế, tôi chỉ ngồi im cho cô ấy đánh".

Kết hôn với vợ trẻ nên Chí Anh khá chiều vợ. Theo lời anh kể, khi còn độc thân thì đi chơi thoải mái nhưng đến lúc cưới vợ, cứ ra khỏi cửa anh đều phải xin phép, nói lý do rõ ràng. 

Dù đôi lúc có những tranh cãi nhưng từ phía Chí Anh, anh thương vợ dù biết bạn đời có nhiều “tật xấu”. Anh nói Khánh Linh dù giờ đã làm “mẹ 2 con” nhưng tính cách vẫn giống bạn bè gen Z, hay đòi ăn quà vặt, "nghiện" trà sữa, lười tập khiêu vũ, suốt ngày cắm mặt vào điện thoại và hay đánh chồng.

Dù vậy, anh vẫn tự hào vì vợ có nhiều ưu điểm khác. “Dù vợ tôi trẻ nhưng chăm con rất tốt. Mỗi lần tôi đi công tác vợ sắm sửa chu đáo, đến khi tôi về tự mở va li lấy đồ cho vào giặt. Vợ tôi có máu nhậu nhẹt, đôi khi vợ chồng buồn cũng ‘’chén chú chén anh” nên rất vui. Và nhờ vợ tôi hay cầm điện thoại nên cái gì diễn ra trên mạng xã hội đều cập nhật cho chồng, vì thế tôi không bị tụt hậu. Cuối cùng, dù tôi trông hơi béo nhưng vợ luôn động viên: Trông anh vẫn ổn”, Chí Anh hài hước nói về bạn đời.

Ngược lại, Khánh Linh luôn cảm thấy mình được cưng chiều, yêu thương vì chồng luôn nói những lời ngọt ngào. Mỗi khi gặp áp lực, cô lại được chồng mua trà sữa để xả stress.

Diện mạo Chí Anh thay đổi, kém phong độ hơn sau khi lấy vợ, sinh con.

Nhờ có sự chiều chuộng, yêu thương của chồng nên Hoa khôi trường THPT Việt Đức ngày càng xinh đẹp, cuộc sống gia đình ấm êm, viên mãn. Trái ngược với bà xã, khán giả thấy Chí Anh những năm gần đây đã không còn phong độ như thời trẻ khi anh trông phát tướng, để tóc dài, râu ria xồm xoàm. Với ngoại hình “thừa cân” lúc này, nhiều bình luận cho rằng anh đã đánh mất vẻ thư sinh ngày xưa, bị vợ “xài hao” đến mức trông già dặn.

Trước nhiều bình luận trái chiều, Chí Anh không bận tâm. Anh thấy thoải mái, không còn chú trọng nhiều về ngoại hình. Anh tiết lộ việc tăng cân nhiều là do uống bia và ngoại hình lúc này không còn phù hợp để biểu diễn dancesport. Vì thế, Chí Anh đã chuyển sang làm huấn luyện viên, chuyên bồi dưỡng tài năng mới cho khiêu vũ thể thao Việt Nam.

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tinh-cu-cua-khanh-thi-lay-hoa-khoi-gen-z-co-mau-nhau-nhet-tung-nong-nay-noi-that-vong-ve-me-vo-a614331.html