Sao Việt 24h: "Nàng dâu gia tộc nghìn tỷ" Linh Rin mừng sinh nhật trên du thuyền, con gái vàng ngọc hiếm hoi xuất hiện

Ngoài ra là những thông tin: Bị khịa việc suốt ngày giấu kín mặt bạn trai, diễn viên Hương Giang phản pháo cực gắt; Kim Lý khoe ảnh quấn quýt bên Hồ Ngọc Hà, mẹ vợ U70 nói một câu gây chú ý,...

“Nàng dâu hào môn” Linh Rin khoe khoảnh khắc đón tuổi mới cùng chồng con, trên du thuyền sang chảnh

Mới đây, hot girl Linh Rin hạnh phúc chia sẻ loạt khoảnh khắc đón sinh nhật tuổi 31 trên trang cá nhân. Năm nay, “nàng dâu hào môn” tận hưởng buổi tối đi du thuyền ngắm sông Sài Gòn cùng gia đình nhỏ. Cô khoe bức ảnh bế con gái và chụp cùng ông xã Phillip Nguyễn từ phía sau và viết: "Tuổi mới không mong gì ngoài những trải nghiệm cuộc sống tuyệt đẹp sẽ tiếp tục được lưu giữ. Yêu gia đình rất nhiều".

Ở tuổi 31, “nàng dâu hào môn” Linh Rin lựa chọn tổ chức sinh nhật ấm cúng bên chồng con.

Ngoài ra, để mừng sinh nhật vợ, Phillip Nguyễn cũng tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ ấm cúng, quy tụ một số bạn bè thân thiết. Bữa tiệc được trang trí với tông hồng khá nữ tính, có nhiều bóng bay. Trong ảnh chụp cùng chồng, Linh Rin diện áo trắng, chân váy đen khá giản dị nhưng vẫn toát lên được thần thái của một “nàng dâu hào môn”. Phillip Nguyễn mặc áo polo, nở nụ cười rạng rỡ bên người vợ xinh đẹp. 

Phillip tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho vợ. 

Linh Rin xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín đáo nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng.

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Người đẹp được biết đến là hot girl đời đầu của Hà Thành, từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look Vietnam 2017. Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim như: Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online, Lời nói dối ngọt ngào,... 

Năm 2019, Linh Rin gây chú ý khi công khai tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Đến tháng 3/2023, cặp đôi tổ chức đám cưới theo nghi thức của Công giáo tại Manila, Philippines. 

Sau đám cưới hoành tráng, Linh Rin và Phillip Nguyễn đón công chúa đầu lòng hồi tháng 11/2023. Vợ chồng cô đặt tên con gái là Caroline và có tên gọi thân mật là Cà Rốt.

Linh Rin không khoe ảnh cận mặt con gái, thường chỉ chụp góc nghiêng hoặc từ đằng sau. Cà Rốt vừa sinh ra đã là "rich kid" thứ thiệt khi có ông nội là tỷ phú, bố là doanh nhân, mẹ là cựu hot girl đình đám. Những món đồ từ quần áo, bình sữa, đồ chơi,... của Caroline đều đến từ thương hiệu cao cấp, đình đám thế giới.

Từ khi có bé Caroline, Linh Rin chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, vun vén hạnh phúc gia đình. Khi con cứng cáp hơn, cô dần trở lại với công việc cùng chồng doanh nhân, tham gia một số sự kiện của công ty gia đình.  

Sau khi sinh con, Linh Rin bắt đầu quay trở lại công việc cùng chồng doanh nhân.

Phillip Nguyễn tên thật là Nguyễn Phi Long (sinh năm 1986) là con trai thứ 3 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chỉ học giỏi, anh còn rất năng động khi từng chơi cho 4 đội thể thao của trường, bao gồm bóng đá, tennis, bóng chày và điền kinh. Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn có thể nói được 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và Tanalog.

Hiện tại Phillip Nguyễn đang giữ chức vụ Phó tổng giám đốc phát triển dự án tại tập đoàn gia đình và đảm nhận vai trò giám đốc tại nhiều công ty khác. 

XEM VIDEO: Linh Rin đẹp rạng ngời khi tham gia các hoạt động

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Kim Lý khoe khoảnh khắc tình tứ bên Hồ Ngọc Hà cùng cặp sinh đôi kèm dòng trạng thái: "Xin chào tháng 9".

Khung ảnh hạnh phúc của gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ. Dưới bài viết, bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhắn gửi yêu thương tới con cháu rằng: “Yêu thương luôn đong đầy”.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chuyện tình 7 năm vô cùng lãng mạn, hạnh phúc. Năm 2020, cả 2 đón cặp sinh đôi trai - gái có tên Leon và Lisa.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử Luca. Trong loạt ảnh, Luca rất kháu khỉnh, bụ bẫm và ngày càng giống chị gái Myla. Có thể thấy, 2 nhóc tì nhà Hà Anh đều thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Ngoài diện mạo, nữ siêu mẫu còn tiết lộ quý tử có nết ăn giống hệt chị cả Myla: "Luca cười tươi và cười rất duyên. Em rất tình cảm và đặc biệt yêu mẹ. Mẹ đi đến đâu là em ngoái theo nhìn mẹ đến đó. Mẹ cứ trêu em là em cười hở cả lợi. Em đã biết cười thành tiếng và có nết ăn giống chị, cứ 2 tiếng không cần đồng hồ hẹn là em lại đòi ăn một lần. Buổi đêm cũng vậy luôn! Một ngày chăm em, có khi tranh thủ làm việc, cứ tầm 8 giờ 30 khi cả 2 thiên thần ngủ là mẹ lại ngắm 2 em và cảm thấy một ngày của mình thật 'thành công'. Con khỏe, con vui, hay ăn chóng lớn, là niềm hạnh phúc của mẹ".

Siêu mẫu Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội, từng dự thi và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008. Cuối tháng 7/ 2016, cô kết hôn với chồng ngoại quốc là giáo viên dạy tiếng Anh. Hiện tại, nữ siêu mẫu có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Tây sau 8 năm làm đám cưới. Cặp đôi có với nhau 2 người con là Myla (6 tuổi) và Luca (3 tháng tuổi).

Từ khi sinh xong em bé thứ 2, Lan Phương chăm chỉ cập nhật cuộc sống của gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Mới đây, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc bên ái nữ Mia khiến mọi người khen ngợi không ngớt. Trong ảnh, mẹ bỉm 2 con khoe thân hình thon gọn sau nhiều ngày tập luyện vất vả. 

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn. Hiện tại, cô có 2 con gái, bé lớn tên Lina 6 tuổi và con út tên Mia 6 tháng tuổi. 

Ca sĩ Đông Nhi tiết lộ video ghi lại hành trình đi đẻ lần 2 của bản thân. Trong đoạn video được đăng tải, nữ ca sĩ đã bật mí những khoảnh khắc vô cùng xúc động từ lúc có dấu hiệu sinh nở, tới lúc vượt cạn thành công.

Kèm theo những khoảnh khắc đó, Đông Nhi gửi lời yêu thương tới nhóc tì: “Chiếc nhật ký làm kỷ niệm ngày em Hannie bé nhỏ đến với gia đình mình. Mong em luôn vui khỏe ăn ngoan trong những ngày hạnh phúc sắp tới. Gia đình yêu em”.

Năm 2019, Đông Nhi kết hôn cùng Ông Cao Thắng sau gần 1 thập kỷ yêu đương. Anh sinh năm 1986, là thiếu gia của công ty nhựa có tiếng. Năm 2020, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên thật là Ông Yên Nhi (tên ở nhà là Winnie). Vào ngày 23/08, Đông Nhi thông báo sinh con lần 2, nhóc tì có tên Hannie.

Mới đây, doanh nhân Đỗ Quang Vinh vừa đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng cặp sinh đôi. Ông bố 2 con cực kỳ tâm lý, dù bận rộn vẫn dành thời gian để cho ái nữ, quý tử của mình có 1 kỳ nghỉ lễ đáng nhớ. 

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh nổi tiếng là một CEO ngân hàng điển trai, thành đạt. Ngoài ra, anh còn được người hâm mộ biết đến là anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và là con trai cả của Bầu Hiển. Hiện tại, nam doanh nhân có cặp song sinh 1 trai 1 gái vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh, tên ở nhà là Gấu và Thỏ. Đỗ Quang Vinh không tiết lộ danh tính mẹ của 2 đứa trẻ. 

MC Phan Anh vừa chia sẻ hình ảnh bên vợ trong kỳ nghỉ dưỡng và hài hước chú thích: “Đôi trẻ tức cảnh sinh tình, đang rủ rỉ tâm sự thì bị phá đám bởi tiếng gọi: 'Anh chị chụp cái ảnh nào'. Cũng nhí nhảnh giơ hai tay lên trời, mà chụp xong con bảo: 'Ảnh đẹp quá! Anh chị giấu mặt tự động đẹp'. Con với chả cái. Mai bố mẹ họa mặt, tạo kiểu, lên đồ, chấp hết cả 3 đứa cho biết mặt bây giờ”.

Phan Anh kết hôn cùng vợ tên Dương Tuấn Ngọc vào năm 2006. Cặp đôi đã có 7 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. MC Phan Anh hiện có 3 người con (1 gái, 2 trai). Con gái lớn Bảo Anh, cậu hai là Bảo Minh, cậu út là Nhật Minh.

Diễn viên Hiệp Gà đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình mới. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái. Mới đây, nam diễn viên hài khoe ảnh đi ăn cùng bạn gái Thu Hà và viết: "Về bên em không ồn ào sóng cả, chỉ hiền hòa yên ả nặng tình anh".

Được biết, Hiệp Gà đã trải qua 3 cuộc hôn nhân thất bại. Đến đầu tháng 8, nam diễn viên vừa công khai bạn gái mới tên Thu Hà, kém anh 3 tuổi và cùng quê hương Hưng Yên.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tức giận khi bị "cà khịa" chuyện giấu kín dung mạo bạn trai. Cô gay gắt viết: "Khiếp đăng cái ảnh cùng với anh nhà thôi mà mấy chị cao niên, mấy mặt con, với một vài anh mặc váy nhảy vào sân si sợ quá ạ! Đã thế em đăng thêm cái nữa cho mấy anh chị tha hồ tị. Thay vì săm soi chuyện nhà người khác, thiết nghĩ mấy chị nên 'nhìn lại', chăm chút cho gia đình hạnh phúc ấm êm, biết đâu cuộc sống tươi đẹp hơn thì các anh chị mới chia sẻ được năng lượng tích cực với cuộc đời! Thân...".

Hương Giang được biết tới với vai trò diễn viên, MC truyền hình. Cô diễn xuất trong nhiều bộ phim như Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại… 

Nữ diễn viên từng kết hôn và có 1 cô con gái tên Tâm Nhi, 12 tuổi. Cô có chuyện tình 6 năm với bạn diễn Đình Tú nhưng cặp đôi đã chia tay năm 2022. Hiện Hương Giang đang mang bầu với bạn trai mới, tuy nhiên, nữ diễn viên giấu mặt "nửa kia", mỗi khi đăng ảnh đều dùng icon che mặt người yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật của bản thân. Cô viết: "Thực ra thì Hương đã được ăn sinh nhật từ tối 29/08, tức là 30/08 bên Việt Nam. Và Hương lần đầu được Mamy Lisa Chu và chồng Pio David Lieu tặng cho cái bánh kem rất thiết thực và ngon rồi ạ. Khẳng định lại, bạn mập đã học dở toán khi tính tuổi Hương sai. Đáng giận! 19 tuổi thôi".

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990, được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Năm 2011, cô vướng ồn ào tình cảm khi bí mật kết hôn với đại gia và ly hôn sau đó. Năm 2015, người đẹp một lần nữa lên xe hoa và có 1 con trai tên Noah, hiện 9 tuổi. Ngay sau đó, hôn nhân của cô tiếp tục đổ vỡ. 

Đến đầu năm 2024, cô quyết định tiến tới hôn nhân với một Việt kiều kém tuổi tên David Lieu. Gia đình nàng hậu đang định cư ở Canada. Diễm Hương cho biết thường trêu chọc gọi chồng là "bạn mập" nhằm giúp anh giảm cân, giữ gìn vóc dáng. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-nang-dau-gia-toc-nghin-ty-linh-rin-mung-sinh-nhat-tren-du-thuyen-con-gai-vang-ngoc-hiem-hoi-xuat-hien-a614339.html