Con trai Lê Phương mừng sinh nhật 12 tuổi đúng ngày 2/9, ngoại hình điển trai ngày càng giống bố Quách Ngọc Ngoan

Quý tử của Lê Phương đón sinh nhật tuổi 12 bên cạnh ông bà, bố mẹ. Cà Pháo sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao nổi bật.

Ngày 2/9, nữ diễn viên Lê Phương đăng bài chúc mừng sinh nhật con trai Cà Pháo. Cô đăng tải bức ảnh của quý tử kèm lời chúc: “2/9/2024 - 12 năm của Mẹ!

Sinh nhật năm nay đặc biệt hơn khi con tròn một giáp. Cảm ơn đại gia đình mình đã luôn yêu thương và dạy dỗ con mọi điều!

Mừng con khôn lớn khỏe mạnh! Hãy là người đàn ông đáng tin cậy, bản lĩnh để bảo vệ người thân của mình! Bởi tình thân - là thứ duy nhất nuôi dưỡng, chở che khi chúng ta non dại, hoạn nạn, xế chiều!”. 

Cà Pháo 12 tuổi ngày càng điển trai.

Cà Pháo tên thật là Quách Thiên Quân, sinh năm 2012. Cậu là con trai chung của Lê Phương và chồng trước Quách Ngọc Ngoan. Cặp đôi từng là kết hôn năm 2012 nhưng đã ly hôn sau 3 năm. Sau khi bố mẹ “đường ai, nấy đi”, Cà Pháo sống cùng mẹ Lê Phương. 

Cà Pháo càng lớn càng giống bố.

Càng lớn, Cà Pháo càng trổ mã điển trai, sở hữu chiều cao vượt trội. Nhiều ý kiến cho rằng cậu có khuôn mặt và thần thái như idol Kpop. Quý tử thừa hiểu gen chiều cao của bố mẹ và gương mặt giống hệt bố ruột Quách Ngọc Ngoan. 

Con trai Lê Phương sở hữu chiều cao nổi bật.

3 mẹ con Lê Phương có sinh nhật gần nhau.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cao 1m85, Lê Phương cũng có chiều con 1m7 nên con trai Cà Pháo sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên tiết lộ quý tử hiện biết chăm chút ngoại hình, luôn để ý trang phục, kiểu tóc mỗi khi ra ngoài. 

Ngoài ra, con trai của nữ nghệ sĩ theo học ở trường quốc tế, có thành tích học tập xuất sắc, biết chơi đàn, ngoan ngoãn và yêu thương gia đình. 

Mới đây, Cà Pháo có dịp chụp ảnh với ca sĩ Đan Trường và tiết lộ đã thần tượng nam nghệ sĩ từ lâu. Lê Phương kể con trai dậy sớm, chuẩn bị quần áo chỉn chu để đến gặp mặt, chụp ảnh cùng idol. 

Cà Pháo thần tượng ca sĩ Đan Trường.

Lê Phương tái hôn cùng nam ca sĩ Trung Kiên vào năm 2017, cặp đôi có con gái tên thân mật là Bông, năm nay 5 tuổi. Cà Pháo và em gái cùng mẹ khác cha có mối quan hệ thân thiết, gần gũi. Cậu cũng rất tin tưởng, yêu quý bố dượng Trung Kiên. Gia đình 3 người hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Trung Kiên tự tay cắt tóc cho Cà Pháo, thường xuyên rủ cậu làm việc nhà chung, vào bếp nấu ăn cùng mình và hướng dẫn con trai những kỹ năng trong cuộc sống.

Gia đình Lê Phương êm ấm, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trung Kiên không phân biệt con chung, con riêng.

Nữ diễn viên còn nhận được nhiều tình cảm từ gia đình nhà chồng. Cô cho biết lúc mới cưới, vợ chồng thường xảy ra tranh cãi, mẹ chồng là người luôn đứng ra lên tiếng để bênh vực Lê Phương. Hoặc những lúc cô ốm đau, bà luôn ở bên chăm sóc.

Lê Phương sinh năm 1985 quê ở Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng màn ảnh Việt. Tham gia diễn xuất từ năm 2006, những tựa phim cô từng tham gia có thể kể đến như: Vó ngựa trời nam, Cá rô, Em yêu anh!, Đất mặn, Gạo nếp Gạo tẻ, Bi kịch giàu sang...

Đại gia đình Lê Phương tụ hợp nhân dịp nghỉ lễ.

XEM VIDEO: Lê Phương đưa 2 con về thăm quê nội. 

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Anh được biết đến nhờ vẻ ngoài lãng tử và từng tham gia đóng phim Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Người bất tử…

Sau khi ly hôn với Lê Phương, nam diễn viên  đăng ký kết hôn với nữ doanh nhân Phượng Chanel vào năm 2020. Cặp đôi có 1 cô con gái tên Sumi Thanh Nhã hiện 5 tuổi. Tuy nhiên đến tháng 4/2021, Phượng Chanel bất ngờ xác nhận đã chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 7 năm bên nhau.

Năm 2023, Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ khiến dư luận xôn xao. Anh dần ít xuất hiện trước truyền thông, tiết lộ đang làm việc cật lực để giải quyết nợ nần. 

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-le-phuong-mung-sinh-nhat-12-tuoi-dung-ngay-29-ngoai-hinh-dien-trai-ngay-cang-giong-bo-quach-ngoc-ngoan-a614355.html