Sao Việt 24h: NSƯT Chí Trung khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu Á hậu kém 17 tuổi, được Xuân Bắc chúc "tưng bừng"

Ngoài ra là những thông tin: Võ Hoàng Yến háo hức từng ngày chờ đón con đầu lòng; Con trai Đan Trường càng lớn càng chuẩn phong thái CEO nhí,...

NSƯT Chí Trung khoe ảnh cầm lái, đưa bạn gái Á hậu đi chơi ngày lễ Độc lập

Hòa chung không khí nghỉ lễ của cả nước, NSƯT Chí Trung khoe loạt ảnh cùng Á hậu Ý Lan - bạn gái kém 17 tuổi đi du lịch. Trong ảnh, nam nghệ sĩ đang cầm lái xe ô tô, phong độ chở bạn gái đi vi vu khiến mọi người ngưỡng mộ. Kèm theo đó, Chí Trung còn chú thích: “Tết này chúng em cũng bon chen đi đòi… Độc Lập”.

NSƯT Chí Trung cầm lái ô tô, chở bạn gái Á hậu kém 17 tuổi đi du lịch.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Diễn viên Hiệp Gà chúc đàn anh có chuyến đi vui vẻ: “Quá tuyệt vời! Chúc mừng anh chị có chuyến đi thật vui vẻ”. Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng hài hước bình luận”: “Chúc '2 bạn' vui vẻ.... tưng bừng ạ”.

Đồng nghiệp chúc “Táo giao thông” có chuyến đi chơi vui vẻ bên bạn gái.

Từ đầu năm 2024, NSƯT Chí Trung cùng doanh nhân Ý Lan liên tục vi vu du ngoạn, ngắm cảnh đẹp mùa xuân ở nhiều nơi. Có thể thấy, ở tuổi 63, nam nghệ sĩ vẫn giữ sức khỏe tốt, ngoại hình phong độ. Sau khi nghỉ hưu, anh dành thời gian chăm chút cho cuộc sống riêng, bên bạn gái kém 17 tuổi.

Từ đầu năm đến giờ, Chí Trung và Ý Lan liên tục có những chuyến đi chơi dài ngày.

NSƯT Chí Trung, sinh năm 1961 được khán giả biết đến và yêu mến qua nhiều vai diễn trên phim truyền hình. Nam nghệ sĩ để lại ấn tượng với khán giả khi hóa thân vào nhân vật “Táo giao thông” trong chương trình Táo quân vào cuối năm. Năm 1997, Chí Trung được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Nam diễn viên hài từng có hôn nhân kéo dài 32 năm với NSND Ngọc Huyền. Cặp đôi có 2 người con là Huyền Trang và Minh Trung. Thời điểm ly hôn, nam nghệ sĩ cho biết ông bị sốc, phải mất 2 năm mới dần nguôi ngoai.

"Chúng tôi  đã chọn cách im lặng từ năm 2016, bởi biết mình là người của công chúng... Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi", nghệ sĩ Chí Trung nói.

XEM VIDEO: Chí Trung và bạn gái dành nhiều thời gian để cùng đi du lịch. 

Ở tuổi xế chiều, Chí Trung có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái Á hậu Ý Lan xinh đẹp, kém 17 tuổi. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2019. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho biết sẽ không làm đám cưới, anh xác định rõ sau này sẽ vào viện dưỡng lão sinh sống.

Chí Trung từng chia sẻ: "Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc vừa chia sẻ hình ảnh 2 con trai chuẩn bị cờ đỏ sao vàng để mừng ngày Quốc khánh. Nam diễn viên hài tự hào viết: "Anh em nhà nó bảo nhau cắm cờ Tổ quốc để chào mừng ngày Tết Độc lập! Chia việc hết rồi: Anh hướng dẫn em buộc cờ. Buộc xong anh sẽ là người ... cầm cờ!".

Xuân Bắc sinh năm 1976, là diễn viên nổi tiếng ở mảng truyền hình. Anh từng tham gia nhiều chương trình giải trí, đóng các bộ phim nổi tiếng như Sóng ở đáy sông, Nơi tình yêu bắt đầu, Chuyện nhà Mộc.... Nam nghệ sĩ kết hôn vào cuối năm 2006 và có 3 con trai tên là Nguyễn Nhật Khánh Minh (sinh năm 2007), Nguyễn Nhật Võ Nguyên (Bi béo, sinh năm 2009) và bé Bão sinh năm 2018. 

Trước thềm hôn lễ, diễn viên Anh Đức và vị hôn thê Anh Phạm khoe bộ ảnh cưới với tạo hình hoàng tử - công chúa cực kỳ lộng lẫy. Kèm theo bộ ảnh, nam nghệ sĩ tiết lộ đám cưới sẽ diễn ra ngày 10/9.

Anh Đức viết: "Đã hồi hộp chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, đã đếm ngược 10 ngày, rồi đếm nữa. Nhưng bây giờ thì chắc chắn chỉ còn 10 ngày nữa thôi, em sợ mọi người quên nên em nhắc ạ". 

Anh Đức cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi vào cuối năm 2023. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào 26/7. Dù đã gửi thiệp mời và chuẩn bị hoàn tất cho ngày trọng đại, cả 2 phải trì hoãn vì lý do đặc biệt.

Quỳnh Anh (hay còn gại là Anh Phạm) kém Anh Đức 12 tuổi, được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà…Ngoài đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho nhiều chương trình. Anh Đức sinh năm 1987, hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng...

Võ Hoàng Yến khoe bộ ảnh trước ngày sinh nở trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ siêu mẫu tiết lộ vừa lo lắng, vừa háo hức đếm từng ngày để được đón thiên thần nhỏ chào đời.

Võ Hoàng Yến bồi hồi viết: “Chỉ còn vài tuần nữa thôi, ba mẹ sẽ được gặp công chúa nhỏ của mình. Chuẩn bị được nghe những tiếng o e và ré lên mỗi ngày của em, kèm theo ánh mắt thiên thần khó cưỡng lại. Tưởng tượng thôi cũng hí hửng rồi. Không thể chờ đợi hơn để ôm em vào lòng nên mẹ đã hóa thân thành người mẹ hiền dịu đầy ắp tình iu trong bộ ảnh phần 1 mang tên 'Tập làm mẹ' để dành cho em mọi yêu thương trên thế gian này. Em bé của mẹ cứ yên tâm ăn ngon ngủ kỹ khi chào đời, mong em trộm vía bụ bẫm xinh xắn. Bé yêu ơi, bố mẹ đã sẵn sàng để chào đón em đến với thế giới này rồi! Mẹ Yến bắt đầu hồi hộp lo lắng quá”.

Đầu năm 2024, người mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ. Ít lâu sau, cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Trong thời gian mang thai, Hoàng Yến sống chủ yếu ở Mỹ, được gia đình chồng chăm sóc. Hiện tại, cô đã về Việt Nam chờ sinh.

Mới đây, Lương Bích Hữu khiến công chúng không khỏi bất ngờ với diện mạo mới trẻ trung, năng động sau khi giảm cân thành công. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ tham gia các chương trình âm nhạc, show giải trí và mang đến hình ảnh tươi sáng, rạng rỡ.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Cô gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim,... Hiện nữ ca sĩ đang tham gia show truyền hình Our Song Vietnam.

Sau kết hôn, vợ chồng Midu thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cặp đôi tiếp tục đi nghỉ dưỡng và đã được người qua đường nghi lại hình ảnh. Midu và Minh Đạt cùng diện trang phục trắng, đeo túi xách hàng hiệu. Thiếu gia Minh Đạt không quên nắm tay vợ ngọt ngào, vợ chồng Midu được nhiều khán giả quan tâm bởi chuyện tình đẹp như cổ tích. 

Trên trang cá nhân, Midu khoe ảnh nghỉ dưỡng ở Hội An. Bà xã thiếu gia Minh Đạt chiêm ngưỡng khung cảnh lúa chín bình yên và bày tỏ: "Lâu lâu mới được 'thở'. Chúc cả nhà có những khoảng trời nghỉ lễ cho riêng mình".

Midu sinh năm 1989, hiện đang là nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Việt. Cô hoạt động trên đa dạng lĩnh vực gồm diễn viên, người mẫu ảnh, doanh nhân kiêm giảng viên đại học. Chồng Midu tên Trần Duy Minh Đạt sinh năm 1990, là con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng. Anh từng du học nhiều năm ở Mỹ, tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. 

Cặp đôi kết hôn vào ngày 29/6 tại khách sạn ở ở TP.HCM. Lễ cưới của Midu thu hút được nhiều sự quan tâm bởi độ hoành tráng, xa hoa và dàn khách mời gồm toàn các nghệ sĩ tên tuổi. 

Trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường vừa khoe loạt ảnh con trai đi mua đồ cho quán cà phê sắp khai trương. Thiên Từ mới 7 tuổi nhưng luôn có phong thái đĩnh đạc, tự tin như 1 CEO. Kèm theo hình ảnh, nữ doanh nhân viết về con trai: “CEO nhí của mẹ Tiên giúp mẹ mua những món đồ cuối cùng cho quán cà phê”.

Được biết, ca sĩ Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013 và ly hôn năm 2021. Cặp đôi có 1 người con trai tên Thiên Từ, sinh năm 2017, hiện đang sống tại Mỹ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức ảnh đầy tình cảm và viết lời ngọt ngào nhân ngày sinh nhật vợ: "Chúc mừng sinh nhật Mẹ Danil, vợ của anh, bạn đời, tri kỷ. Tuổi mới chúc cho em luôn khỏe mạnh, hãy luôn hạnh phúc mỗi ngày, luôn xinh đẹp như thế, hãy luôn cười thật tươi như em vẫn luôn, trái tim nhân hậu của em tràn ngập tình yêu thương và ấm áp. Chúc em sẽ hoàn thành được những ước mơ và mong muốn của mình, đương nhiên sẽ luôn có anh đồng hành cùng em. Anh yêu vợ của anh. Happy Birthday". 

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây kết hôn năm 2022. Vợ của nam thủ môn tên Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người Ukraine, cô hiện là người mẫu tự do. Năm 2023, cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Danil (tên thật là Bùi Tiến Đan).

Sau thời gian dài úp mở về tình trẻ, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chăm công khai mối quan hệ mới hơn. Theo đó, trên story Instagram, Thiều Bảo Trâm check-in khung ảnh ngắm mưa tại nhà, đính kèm là dòng trạng thái: "Mưa buồn hiu, ngồi nhớ anh yêu". Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm gắn tài khoản của Matthis vào bài đăng. 

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ca sĩ được yêu thích bởi giọng hát ngọt ngào, ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp. Cô từng vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Đầu năm 2004, Thiều Bảo Trâm công khai quen tình trẻ kém 10 tuổi. Người yêu nữ ca sĩ tên Matthis, sinh năm 2004, hiện sống, làm việc song song tại Pháp và Việt Nam. 

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-nsut-chi-trung-khoe-anh-hanh-phuc-ben-nguoi-yeu-a-hau-kem-17-tuoi-duoc-xuan-bac-chuc-tung-bung-a614376.html