Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà bận chăm cháu vẫn không bỏ bê bản thân, U70 lên đồ sang trọng hẹn hò quý ông lai Pháp

Ở tuổi U70, bà Ngọc Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và phong thái trẻ trung. Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà còn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi gu thời trang sành điệu, sang trọng.

Mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên Facebook cá nhân những hình ảnh chuyến đi chơi ở Đà Lạt. Hồ Ngọc Hà bận rộn chuẩn bị cho đêm diễn âm nhạc, nên mẹ ruột của cô đã giúp đỡ chăm sóc cặp song sinh Lisa và Leon.

Mặc dù bận rộn chăm cháu, bà Ngọc Hương vẫn lên đồ cực sành điệu và sang trọng, khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi U70. Ngoài ra, bà và chồng còn dành thời gian hẹn hò riêng để "hâm nóng" tình cảm, cùng đi chùa cầu bình an.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. Một số bình luận nổi bật như: "Lisa và Leon ngoan ngoãn, lễ phép với ông bà quá”; "Ngưỡng mộ gia đình này ghê”; "Mẹ của Hồ Ngọc Hà U70 rồi mà như mới 30 thôi, chăm cháu cũng phải đẹp”; "Ông bà tình cảm quá, lại còn hẹn hò nữa”;...

Cặp song sinh Lisa và Leon rất ngoan ngoãn khi đi cùng ông bà ngoại.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà lên đồ sang trọng, chăm cháu vẫn không bỏ bê bản thân.

Bà Ngọc Hương và ông Sỹ An dành thời gian riêng cho nhau trong chuyến đi Đà Lạt.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người ngưỡng mộ của ba mẹ Hồ Ngọc Hà.

Bà Ngọc Hương sinh năm 1957, gây ấn tượng với sắc vóc trẻ trung và phong cách thời trang sang trọng. Trong khi đó, ông Hồ Sỹ An hiện đã 72 tuổi, là người mang dòng máu lai Pháp - Việt. Sau hơn 4 thập kỷ hôn nhân, cặp đôi có với nhau 2 người con là Hồ Tuấn Anh và Hồ Ngọc Hà. 

Trên mạng xã hội, bà Ngọc Hương thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, gia đình sum vầy. Bên cạnh đó, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cũng không ngại chia sẻ hình ảnh vợ chồng tình tứ, hẹn hò với nhau. Chia sẻ về hôn nhân, bà Ngọc Hương từng bày tỏ: “44 năm dẫu thăng trầm dâu bể, ngày nắng hay mưa, ta vẫn bình thản cùng nhau chèo chống đi qua và nở nụ cười hạnh phúc”.

Bà Ngọc Hương và ông Hồ Sỹ An thời trẻ.

Cặp đôi giữ vững hạnh phúc son sắt sau 44 năm hôn nhân.

Tình cảm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng ông Sỹ An cũng là những người chứng kiến hành trình 20 năm sự nghiệp đầy thăng trầm của Hồ Ngọc Hà. Vừa qua, bà Ngọc Hương cũng chia sẻ 1 bức tâm thư xúc động về con gái, giữ thói quen gọi ái nữ là "cô ấy”.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tâm sự: “20 năm 1 chặng đường, đủ hết mọi vui buồn sướng khổ. Thời gian qua thật nhanh, có nhiều điều tôi chưa kịp nhớ. Chỉ đọng lại trong tôi là tình cảm chân thành là yêu thương, quan tâm, đồng cảm của mọi tấm lòng thực sự dành cho cô ấy.

Đi quá nửa đời người, chứng kiến tận mắt những khó khăn những nỗ lực những phấn đấu, sự đoàn kết một lòng của mọi người để nâng bước cho cô ấy đến tận hôm nay. Mỗi một lần được gặp gỡ, được ngắm nhìn, được chìm đắm trong những ánh mắt yêu thương và nụ cười trìu mến dành cho cô ấy, trong tôi luôn dâng trào niềm cảm xúc khó tả, khóe mắt bỗng cay cay. Lần nào cũng vậy!

Cảm ơn lắm, trân trọng lắm những gương mặt cả lạ và quen ngần ấy năm trời đã và vẫn đồng hành cùng cô ấy. Gửi đến mọi người lời biết ơn sâu sắc tận đáy lòng. Xin cảm ơn tất cả”.

Ba mẹ Hồ Ngọc Hà là người chứng kiến những thăng trầm trong 20 năm sự nghiệp của con gái.

Bà Ngọc Hương cảm ơn những người đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà.

Bà Ngọc Hương và ông Sỹ An luôn là hậu phương vững chắc giúp Hồ Ngọc Hà yên tâm làm việc, theo đuổi đam mê nghệ thuật. Vợ chồng bà cũng thường chăm sóc cháu nội, cháu ngoại mỗi khi các con bận rộn. 

Bà Ngọc Hương chăm sóc các cháu rất chu toàn.

Bà Ngọc Hương ở bên Subeo lúc nhỏ.

Ngoài ra, bà Ngọc Hương còn có sở thích tập yoga. Trên mạng xã hội, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà thường "gây sốt" khi đăng tải những video tập luyện cực chuyên nghiệp. Đây cũng là phương pháp giúp bà giữ vóc dáng thon gọn, sức khỏe tốt dù ở độ tuổi U70.

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tập yoga cực dẻo dai.

Bà Ngọc Hương nhận được nhiều lời khen về sắc vóc ở tuổi xế chiều.

MINH ĐĂNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-ruot-ho-ngoc-ha-ban-cham-chau-van-khong-bo-be-ban-than-u70-len-do-sang-trong-hen-ho-quy-ong-lai-phap-a614385.html