Lọ Lem và hội bạn toàn "con nhà nòi": Có mối quan hệ thân thiết với quý tử cao 1m9 của "ông bầu" Phước Sang

Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ chơi chung với một hội bạn thân từ nhỏ, các thành viên trong nhóm đều là con của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ trong 1 bài phỏng vấn rằng ái nữ của mình tên là Bí Ngô chơi rất thân với Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh. 

Ngoài ra, nữ diễn viên còn cho biết nhóm bạn thân gồm Lọ Lem, Hạt Dẻ, Bí Ngô và 2 con trai của đạo diễn Phước Sang quen nhau từ nhỏ, sau này lớn lên vẫn vô cùng thân thiết. Nhiều người bất ngờ vì ái nữ nhà Quyền Linh hiếm khi tiết lộ bạn bè, đặc biệt là với bạn nam nhưng cô nàng lại chơi thân từ nhỏ đến lớn với 2 quý tử của diễn viên viên Kim Thư và "ông bầu" Phước Sang. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ

MC Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Đặc biệt, nam diễn viên có 2 cô con gái xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, học giỏi, nhiều tài lẻ và tính cách ngoan ngoãn, lễ phép. 

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ái nữ đầu lòng của nam MC thường được gọi là Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006. Cô nàng vừa tốt nghiệp cấp 3 ở 1 trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Lọ Lem trúng tuyển vào Đại học Mỹ thuật London, Anh (University of the Arts London) - ngôi trường này còn được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế theo QS năm 2024.

Lọ Lem có tài năng hội họa, từng nhận nhiều giải thưởng.

Lọ Lem sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao trên 1m7 và thân hình chuẩn được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu. Cô nàng 18 tuổi đang là mỹ nhân được quan tâm hàng đầu hiện nay dù chưa chính thức gia nhập showbiz. Mới đây, con gái MC Quyền Linh lần đầu trình diễn thời trang trong 1 show diễn lớn, đứng cùng các ngôi sao nhiều kinh nghiệm, có nhiều danh tiếng. Lọ Lem tỏ ra hồi hộp, lo lắng nhưng cô nàng vẫn nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất như người nổi tiếng. 

Lọ Lem được nhiều người khuyên đi thi hoa hậu.

Thời gian gần đây, Lọ Lem đến dự buổi họp báo ra mắt phim Hai Muối do bố Quyền Linh đảm nhận vai chính. Cô nàng tiếp tục chiếm spotlight vì nhan sắc nổi bật, tính cách khiêm tốn, ngoan ngoãn và luôn lễ phép, lịch sự với mọi người. 

Lọ Lem thử sức với vai trò người mẫu.

Hạt Dẻ là con gái út của MC Quyền Linh, tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008, đang theo học ở ngôi trường quốc tế giống chị gái. So với Lọ Lem, Hạt Dẻ sở hữu nét đẹp hiện đại, cá tính hơn. Ở tuổi 16, cô nàng thường thu hút sự chú ý bởi đôi chân dài, phong cách thời trang sành điệu. Khán giả nhận xét, trong tương lai, Hạt Dẻ sẽ trở thành mỹ nhân không thua kém chị hai Lọ Lem.

Hạt Dẻ còn nhút nhát, ngại người lạ khi tham gia sự kiện.

Hạt Dẻ có gu thời trang cá tính.

Con gái thứ 2 của nam MC thường cùng chị gái, bạn bè tập vũ đạo, đu trend Tiktok. Ở trường, cô nàng đảm nhận vai trò MC trong nhiều sự kiện. Khi tham gia các hoạt động của làng giải trí, Hạt Dẻ có vẻ ít nói, ngại ngùng hơn so với chị gái. Quyền Linh cho biết ái nữ còn khá nhút nhát, ngại đám đông.

XEM VIDEO: Lọ Lem và Hạt Dẻ xinh đẹp trong ống kính của người qua đường. 

Bí Ngô - con gái nghệ sĩ Hồng Vân

Mới đây, Bí Ngô cùng Lọ Lem cùng đi xem bộ phim Hai Muối do 2 đấng sinh thành đảm nhận vai chính. Con gái của nghệ sĩ Hồng Vân có tên thật là Lê Ngô Ngọc Châu, tên thân mật là Bí Ngô, sinh năm 2007, là con gái út của nghệ sĩ Hồng Vân. Cô nàng đang theo học tại một trường quốc tế trên địa bàn TP.HCM. Ngoài việc học, cô bạn cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ như diễn xuất, ca hát và nhảy múa thông qua các hoạt động ở trường.

Lọ Lem và Bí Ngô chơi thân từ nhỏ.

Khi còn nhỏ, Bí Ngô thường theo mẹ tham gia các sự kiện, sân khấu kịch nhưng khi trưởng thành, cô nàng không còn xuất hiện trước ống kính nhiều như trước. Hồng Vân không khuyến khích con gái tham gia showbiz sớm mà muốn con học tập tốt, tham gia các hoạt động ở trường. Nữ nghệ sĩ từng từ chối nhiều lời đề nghị cho Bí Ngô đi đóng phim.

Bí Ngô từ nhỏ thường xuất hiện cùng mẹ tại nhiều sự kiện.

NSND Hồng Vân là mẹ của 3 con xinh đẹp và tài giỏi. Con gái lớn Hoàng Châu (Xí Ngầu) tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ, con trai giữa Khôi Nguyên (Trê Phi) đã hoàn thành việc học đạo diễn tại trường đại học danh tiếng tại Mỹ. Cô cho biết có ý định cho con gái út Bí Ngô đi du học.

Hồng Vân sinh năm 1966, là diễn viên, đạo diễn sân khấu, bầu show được nhiều người biết đến. Cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh như: Gạo nếp gạo tẻ, Gái già lắm chiêu, Phượng khấu, Giấc mơ của mẹ... Năm 2011, Hồng Vân được trao tặng danh hiệu NSND.

Đô La và Ơ Rô - Con trai của “ông bầu” Phước Sang

Kim Thư và "ông bầu" Phước Sang có 2 con chung là Phương Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Ơ Rô).

Sau hơn 10 năm ly hôn với đạo diễn Phước Sang, Kim Thư mới thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh con chung của cả 2. Nữ diễn viên đôi khi đưa 2 con tham dự sự kiện trong làng giải trí. Con trai lớn Đô La gây ấn tượng với chiều cao gần 1m9 ở tuổi 17. 

Kim Thư chụp ảnh cùng 2 con trai, con trai cả đã cao gần 1m9.

Kim Thư từng tâm sự về 2 con: "Con trai út của tôi rất thích việc diễn xuất và cũng mê trở thành nghệ sĩ. Mới 14 tuổi nhưng bé đã cho thấy đam mê lớn dành cho nghề diễn viên. Mỗi khi ở trường có hoạt động văn nghệ, con luôn năng nổ tham gia, sẵn sàng nhận bất kể vai lớn hay nhỏ. Mê đến mức bây giờ mỗi khi ra đường, bé luôn tạo cho mình tác phong chỉn chu, rất biết 'giữ hình ảnh' trước mặt mọi người. Trong khi đó, con trai cả lại đam mê thể thao, nhất là bóng đá. 2 con tuy cá tính khác biệt nhưng tôi rất mừng vì các con đều sống có đam mê".

Kim Thư thường đưa 2 con trai đi ăn uống sang chảnh.

2 con của Kim Thư có sở thích, định hướng tương lai khác nhau.

Sau khi chồng cũ vỡ nợ, Kim Thư từng có khoảng thời gian khó khăn. Từ một diễn viên đình đám, cô phải đi bán xôi ngoài đường để nuôi 2 con. Trải qua nhiều cố gắng, giờ đây vợ cũ Phước Sang đã làm bà chủ nhà hàng và sở hữu cơ ngơi hoành tráng.

Ở thời điểm hiện tại, Đô La ở cùng với bố Phước Sang, chăm sóc nam đạo diễn trong cuộc sống hàng ngày như tắm rửa, vệ sinh cơ thể. Tối ở nhà, cậu đút cơm và thu xếp mền, gối nhắc bố ngủ, uống thuốc đúng giờ.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Đô La và Ơ Rô ở cùng nhà nội.

Còn Ơ Rô thường cùng mẹ xuất hiện trong các sự kiện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khán giả dự đoán cậu có ý định nối nghiệp bố mẹ trong tương lai.

Phước Sang từng tham gia sản xuất các phim như Em và Michael (1994), Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Hello cô Ba (2012). Hãng phim Phước Sang là hãng phim tư nhân đầu tiên có tác phẩm được nhận giải thưởng tại một liên hoan phim quốc tế, với phim Áo lụa Hà Đông - giải do khán giả bình chọn tại LHP quốc tế Busan, Hàn Quốc.

Kim Thư sinh năm 1978, từng được gọi là “bà hoàng phòng vé” vì có nhiều phim ăn khách như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Hello cô Ba...

MAI QUỲNH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-lem-va-hoi-ban-toan-con-nha-noi-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-quy-tu-cao-1m9-cua-ong-bau-phuoc-sang-a614388.html